SUPERSTARNEWS THAILAND

ข่าวสารความบันเทิงทุกรูปแบบ นำเสนอข่าวสารศิลปิน นักร้อง ดารา คนดัง

ดนตรี – วิทยุ

คอนเสิร์ต  “THONBURI PHANICH GROUP PROUDLY PRESENTS HITMAN DAVID FOSTER AND FRIENDS BANGKOK 2023”

สร้างปรากฏการณ์ให้วงการเพลงระดับโลกและปั้นศิลปินดังจนนับนิ้วไม่ไหว เดวิด ฟอสเตอร์ เจ้าของฉายา HITMAN เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 7 ปี กับคอนเสิร์ต  “THONBURI PHANICH GROUP PROUDLY PRESENTS HITMAN DAVID FOSTER AND FRIENDS BANGKOK 2023” พร้อมยกขบวนศิลปินคุณภาพอาทิ อาทิ ไมเคิล โบลตัน, ลอเรน อัลเรด, แคทารีน แมคฟี และพีโบ ไบรสัน ร่วมด้วยศิลปินไทยสุดฮอต บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล งานนี้แฟนๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เตรียมบิวด์อารมณ์กับบทเพลงเพราะๆ ไว้ได้เลยในวันที่ 5 ส.ค.นี้ ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน  สนใจจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com 

“ป๊อบ ปองกูล” ขยี้ความช้ำอย่างต่อเนื่อง แท็กทีม “Teayii”  เปิด “วันชนะ Space”  พื้นที่ของคนที่(ไม่มี)วันชนะ

“ป๊อบ ปองกูล” จัดเต็มคาราเบลเปิดโหมดLoser อย่างต่อเนื่องจากซิงเกิลล่าสุด “วันชนะ”  ด้วยพื้นที่  “วันชนะ Space”  พื้นที่ของคนที่(ไม่มี)วันชนะ โดยแท็กทีมตอกย้ำความช้ำกับศิลปินลายมืออย่าง Teayii”  ที่หยิบตารางหมากรุก ซิมโบลิคจากในมิวสิกวิดีโอ มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของการแข่งขัน ความพ่ายแพ้ ผ่านคำคมโดนๆ ที่บรรจงเขียนไว้บนพื้นที่นี้ พร้อมให้ทีมคนไม่มีวันชนะได้ปักหมุดเช็คอินถ่ายรูปและสแกน QR Code เล่น IG Filter แชร์ลงโซเชียลได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 28 เมษายน นี้ ที่สกายวอล์กช่องนนทรี (BTS ช่องนนทรี)

#วันชนะ #PopPongkool #ป๊อบปองกูล #WhiteMusicRecord #GMMGrammy

ลุคฟาดใจ!!! MATCHA เตรียมปล่อยเพลงใหม่ ประกบพระเอกเอ็มวีคนแรกในชีวิต

ฟาดแรง!! ตั้งแต่ทีเซอร์กับเพลงล่าสุด “CLOSER (Clothes Off)”​ ของ MATCHA จากอัลบั้ม ANGELOGY ที่ก่อนหน้าปล่อย Complicated, Just One Night มาให้แดนซ์กันไปแล้ว และเพลงนี้นอกจากจะเห็นลุคสุดเซ็กซี่ขยี้ใจของชีแล้ว กระซิบแว่วๆ ว่า MATCHA ยังเปิดซิง! มีพระเอกเอ็มวีคนแรกของเธออีกด้วย ให้ลุ้น…ว่าจะเป็นใคร? 

แต่แซ่บถูกใจแน่นอน ว้าวววววว…ซี้ดปากรอกันสิค้าาาา  พระเอกลับ!! จะมาสาดความหล่อจนใจเจ็บขนาดไหน รอชม MV เพลง Closer กันได้ 23 กุมภาพันธ์ นี้ ทาง Youtube : OfficielWhiteMusic และทุกแพลตฟอร์มจ้า

“น้ำผึ้ง ฉัตรฤดีข้าวสารแลนด์ จ่อคิวรอเพลงอกหักแสนเศร้าเร็วๆนี้

อีกหนึ่งดาวรุ่งศิลปินมากด้วยประสบการณ์ เจ้าแม่เดินสายการประกวดอย่าง “น้ำผึ้ง ฉัตรฤดี” ผลิตผลอีกคนจากค่ายข้าวสารแลนด์  เรียกได้ว่าในปีที่ผ่านมาเธอไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สำหรับซิงเกิลของสาวน้ำผึ้ง กับชายคาบ้านข้าวสารแลนด์อย่างเพลง “พาขวัญเศร้า” กับเรื่องราวความรักของคน 3 คนที่แสนเจ็บปวด ส่งผ่านน้ำเสียงจาก #น้ำผึ้งฉัตรฤดี ในปีที่ผ่านมา ต่างก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ สำหรับปี 2566 นี้ “น้ำผึ้ง ฉัตรฤดี ข้าวสารแลนด์” ก็ได้รับโจทย์เพลงใหม่ ซึ่งหนีไม่พ้นเพลงเศร้าเคล้าน้ำตา เป็นความรักที่แสนจะเจ็บปวด และทรมานใจมากกว่าปีที่ผ่านมา

โดยนายห้างค่ายข้าวสารแลนด์ “อ.กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง” เผยว่า “สำหรับน้ำผึ้ง ผมได้จัดเพลงเศร้าๆ ตามที่แฟนๆ เรียกร้องเพื่อแทนคำขอบคุณ ในปี 2566 หวังว่าแฟนๆ จะรักและเมตตาศิลปินน้องใหม่คนนี้ด้วยนะครับผม” #น้ำผึ้งฉัตรฤดี #ข้าวสารแลนด์ #khaosanland

เพลงเศร้าจากเรื่องจริง! “ภาพทรงจำ” ซิงเกิลใหม่จาก TRYST (ทริสท์) กับดนตรีร็อกหนักแน่นลึกซึ้ง!

ภาพทรงจำ’ ซิงเกิลล่าสุดจากวง TRYST สังกัดค่าย GeneLab เพลงช้าเศร้าที่มากับดนตรีร็อกหนักแน่นและลึกซึ้ง เพลงนี้พูดถึงห้วงอารมณ์นึงที่อยากถามคนที่เคยรักและมีความทรงจำดีๆร่วมกัน ว่าหลังจากที่เราแยกทางกันไป อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไงบ้าง? สบายดีไหม? ยังจำกันได้อยู่หรือเปล่า? คำถามมากมายที่อัดอั้นอยู่ในใจนั้นอาจทำได้แค่เพียงอวยพรขอให้เธอมีความสุข มีอนาคตที่ดี และเราก็ยังจะยืนมองอยู่ที่เดิมไกลๆ ตรงนี้ตลอดไป

เพลงนี้มี inside มาจากเรื่องจริงของนุ๊ก (มือกลอง) นำมาถูกตีความเป็น ‘ภาพทรงจำ’ ในแบบฉบับของวง TRYST โดยได้ ‘เต๋า ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณกุล’ (เต๋า Sweet Mullet) รับหน้าที่เป็น Producer และ ‘จ๋าย (กษิดิษ สิริประภากร)’ มาช่วย Mix & Master พาให้อารมณ์ของเพลงนี้สมบูรณ์ครบถ้วนมากยิ่งขึ้น

ติดตามชม MV ‘ภาพทรงจำ’ – TRYST ได้ที่ 

#ภาพทรงจำ #TRYST #GeneLab #GMMGrammy

ติดตามข่าวสารได้ที่

www.facebook.com/TRYSTMDRNROCK

www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Tryst_band และ Genelabrecords

โจ๊ะโดนใจ “เดือนชนเดือน” ป๊อบ ปองกูล feat. โจอี้ ภูวศิษฐ์  ฮิตติดเทรน

ไม่เสียแรงที่หนุ่ม “ป๊อบ – ปองกูล สืบซึ้ง” ยอมตัดขาดเพลงเศร้า หยิบสไตล์ดนตรีสามช่า มาใส่เต็มความสนุกแบบจัดเต็มไม่มีกั๊กทั้งเพลงและเอ็มวี ในซิงเกิลล่าสุด  “เดือนชนเดือน” มีนักร้องน้องรักอย่าง “โจอี้ -ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ”  มาร่วม Feat.  ที่เพิ่งปล่อยไปไม่ถึงสัปดาห์  เรียกว่าความโจ๊ะไปโดนใจคนฟังอย่างจัง ทำเอายอดวิวพุ่งทะยานเกิน  3 ล้านวิว  และยังฮิตติด Trending อันดับ 3 บน Youtube  ไปแล้วเรียบร้อย ..หากใครยังไม่รู้ว่าจังหวะจะสนุกโดนใจขนาดไหน  สามารถติดตามฟังได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม และรับชมเอ็มวีได้แล้วทาง FACEBOOK : https://fb.watch/gvliOePqq0/  , YOUTUBE : https://youtu.be/Z4eLf7f6mqQ    

#PopPongkool #ป๊อบปองกูล  #JoeyPhuwasit  #โจอี้ภูวศิษฐ์  #WhiteMusicRecord  #GMMGrammy

มาแรงเกินต้าน “พิจารณา” เพลงใหม่จาก “Musketeers” ฮิตติดชาร์ตอันดับหนึ่งทุกพื้นที่!

กระแสแรงไม่มีตกสำหรับเพลง “พิจารณา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก“Musketeers” วงดนตรีโมเดิร์นร็อคกระดับตำนาน จากค่ายเพลง What The Duck  ที่มาแรงติดอันดับชาร์ตเพลงทั่วทุกพื้นที่ และล่าสุดเพลงนี้ ยังทุบสถิติติดอันดับ 1 ทั้ง Spotify และ Apple Music และมียอดเข้าฟังอย่างล้นหลาม รวมถึงติดเทรนดิ้งบน YouTube การันตีความปังด้วยยอดวิวทะลุ 13 ล้านวิว อีกทั้งยังตอกย้ำความแรงด้วยการติดเทรนดิ้งระดับโลก อย่าง Global Trending อีกด้วย ถือเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ที่ประสมความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว

                โดยเพลง“พิจารณา” ได้หยิบยกเรื่องราวของผู้ชายหลาย ๆ คน ที่ทุ่มเทเวลาไปกับการทำงานเพื่อหาเงินมาปรนเปรอคนที่รักผ่านแนวดนตรีสไตล์ Hip Hop ที่ฉีกแนวไปจากเพลงก่อน ๆ นอกจากนี้ยังได้ร่วมงานกับแร็ปเปอร์หนุ่มขวัญใจวัยรุ่น อย่าง “แชมป์ The Rapper” หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม “Maiyarap” ที่มาช่วยให้เพลงนี้มีความครบรสมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

อย่าไรก็ตามแฟนเพลง “Musketeers”สามารถรับฟังและรับชมเอ็มวีเพลง “พิจารณา” ได้ทาง YouTube: https://youtu.be/21E3MNWz5m4 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Musketeers” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic   และ https://www.facebook.com/musketeersband

“เป้ อารักษ์” ปล่อยอัลบั้มใหม่ “The Back Seat” พร้อมเพลง “อีลุ่ยฉุยแฉก” นำเสนอมุมมองความสัมพันธ์และคอนเซปต์น่าสนใจ

เป้ อารักษ์ หรือ “เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ” อีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถ จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก)  เจ้าของเพลงคุณภาพ “ไม่บอก”, รวมถึงเพลง “คนสวย”, “หมา” จากอัลบั้ม BIG ที่ได้ปล่อยออกกมาให้ได้ฟังกันไปแล้ว ครั้งนี้ เป้ อารักษ์ ส่งอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดอย่าง “The Back Seat”  มาพร้อมคอนเซ็ปต์น่าสนใจ ให้แฟนเพลงได้รอติดตาม

 “The Back Seat” อัลบั้มใหม่ที่นำเสนอมุมมองความรักผ่านดนตรีที่มีกลิ่นไอความป็อปมากยิ่งขึ้น โดยในอัลบั้มนี้ จะประกอบไปด้วย 5 ผลงาคุณภาพ  อย่างเพลง “เชิญด่า” เพลงที่หยิบเอาคำวิจารณ์มาเปลี่ยนเป็นเพลง Rock – HipHop กระแทกใจคนฟัง  “Teamwork” เพลงสไตล์ R&B ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่มีคนรักอยู่แล้ว แต่ดันไปคิดไม่ซื่อกับคนอื่น ตามมาด้วยเพลง “ผี (ghosted)” ที่เป็นการเล่าถึงการหายไปของคน ๆ หนึ่ง ซึ่งคำว่า ผี ก็ได้ถูกใช้เรียกเวลาโดนเทนั่นเอง  นอกจากนี้ยังมีเพลง “เบาะหลัง” ที่เป้ได้หยิบยกเอาเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนเบาะหลังรถยนต์ของคนรอบ ๆ ตัวมารวบรวมเป็นเพลง ผ่านแนวดนตรีที่มีการผสมผสานความ Sexy เบา ๆ

ปิดท้ายอัลบั้มนี้ด้วยเพลง “อีลุ่ยฉุยแฉก”  ซิงเกิลที่เป็นตัวแทนของใครหลาย ๆ คน ที่ประหม่าเมื่อเจอกับคนที่แอบชอบ โดยส่วนใหญ่มักจะลนลานจนทำตัวไม่ถูก และอาจเผลอทำเรื่องที่น่าอายหรือไม่ควรทำออกไป  เป้ อารักษ์  เปรียบเปรยพฤติกรรมแบบนี้ว่า “อิลุ่ยฉุยแฉก” ซึ่งมีความหายตามภาษาไทยว่า ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน , กระจัดกระจาย อีกทั้งเพลงนี้มาพร้อมแนวเพลง R&B ฟังสบาย ซึ่งบอกได้เลยว่าใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ มีได้อินไปกับเพลงอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามสามารถติดตามชมอัลบั้ม “The Back Seat” ได้ทาง YouTube:  What The Duck    และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Pae Arak”  ได้ทาง http://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/paearakmusic

ขนมจีน ปล่อยซิงเกิลใหม่ “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” ความหมายกินใจ ที่ใครๆ ก็คิดถึง

KNOMJEAN หรือ ขนมจีน กุลมาศ นักร้องสาวเสียงสวย ที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตติดหูอย่าง เพลงตามใจปาก และ เพลงแพ้ไม่เป็น รวมถึงเพลงประกอบละครอีกมากมาย วันนี้ขนมจีนกลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดกับเพลง “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง”  ภายใต้สังกัดค่าย XOXO Entertainment กับแนวดนตรีสไตล์ป๊อบ บัลลาด (POP Ballad) ที่เรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ กับไลน์ดนตรีที่เรียบเรียงมาให้สอดคล้องกับเนื้อหาของเพลง และเพลงนี้ยังได้ทีมคุณภาพอย่าง โฟร์ ประทีป และ ปู๋ ปิยวัฒน์ จากวง 25Hours มาร่วมในการทำเพลงนี้อีกด้วย

เพลง “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” เป็นเพลงสไตล์ป๊อบ บัลลาด (POP Ballad) เนื้อหาของเพลง พูดถึงความรู้สึกที่เราหวนคิดถึงเรื่องราวและเหตุการณ์เก่าๆ ในอดีต หรือใครบางคนที่เราเคยมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน ซึ่งเพลงนี้ขนมจีนตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกจากประสบการณ์ที่ผ่านมาของเธอ ผ่านเสียงร้องที่หลายคนยังคิดถึงและรอคอยการกลับมาของเธอ ถือเป็นอีกก้าวของการเติบโตครั้งสำคัญของขนมจีน ที่ต้องโดนใจคนฟังและแฟนๆ ของขนมจีนอย่างแน่นอน

สำหรับเพลง “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” เพลงเพราะๆ ความหมายลึกซึ้ง ที่สามารถฟังได้ในทุกช่วงของเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์ไหนก็ตาม สามารถติดตามฟังเพลง “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” ได้แล้ววันนี้ ทุก Music Streaming Application และรับชม Music Video ได้ทาง

EddieWalkingMan ไม่รอช้า ปล่อยเพลงใหม่  “เธอบอกฉันดีเกินไป” ตามมาติด ๆ เพื่อเอาใจแฟนเพลง

EddieWalkingMan (เอ็ดดี้ วอล์กกิ้ง แมน) หรือ ดร.นันทน์เทพ คำสอน ชื่อเล่นว่าเอ็ดดี้ ชอบเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากครอบครัวชอบร้องเพลง ชอบฟังเพลง เอ็ดดี้ได้หัดเล่นดนตรีตั้งแต่เด็กเลย โดยเป็นสมาชิกวงดุริยางค์ วงโยธวาฑิตในสมัยมัธยม และเข้ามาศึกษาในมหาวิทยาลัยมหิดล คณะดุริยางคศิลป์ เอกวิชาดนตรี โดยปัจจุบันได้เปิดโรงเรียนสอนดนตรีฟิน และทำค่ายเพลงที่ชื่อว่า Fin  Music ที่ผ่านมาเคยออกซิงเกิลเพลง “ใจเธอพัง” ซึ่งมียอดวิวทะลุ 1,200,000 วิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจากกระแส เพลง “ใจเธอพัง”  ของ EddieWalkingMan ที่แรงต่อเนื่อง ยอดวิวสูงกว่า 1.2 ล้านวิว อยู่ในขณะนี้  EddieWalkingMan ไม่รอช้า ปล่อยเพลงใหม่  “เธอบอกฉันดีเกินไป” ตามมาติด ๆ เพื่อเอาใจแฟนเพลง  ให้ได้อินกันต่อเนื่อง ถึงความเจ็บช้ำในรักที่ไม่สมหวังของเขา

ซึ่งเพลงใหม่นี้ EddieWalkingMan ยังคง Producer ดูแลการทำงานในทุกขั้นตอนด้วยตัวเองเหมือนเดิม  ตั้งแต่การคิดโครงสร้างเพลง  คอร์ด โซโล่ต่าง ๆ การเรียบเรียงเสียงดนตรี ตลอดถึงการวางพล็อตเรื่องเพื่อถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เอาใจใส่ดูแลให้องค์ประกอบของภาพครบถ้วนสมบูรณ์อย่างดีที่สุด  เพื่อให้แฟนเพลง ได้มีความสุขเต็มอิ่มกับงานเพลงดี ๆ ที่ EddieWalkingMan มอบให้แฟนๆ โดยเนื้อหาเพลงเกี่ยวกับคนสองคนที่กำลังจะเลิกกัน แต่อีกฝ่ายกลับใช้คำว่า “เธอดีเกินไป” ใช้ปิดบังเหตุผลที่แท้จริง เพราะถ้าเธอมีคนใหม่ก็บอกมา ไม่ใช่มาบอกว่าฉันดีเกินไป

เธอบอกฉันดีเกินไป – EDDIEWALKINGMAN [Official MV]

ติดตามพร้อมกันทั่วประเทศ   ทุกช่องทางทั้ง YouTube, Facebook, Instagram, tiktok  ในชื่อ EDDIEWALKINGMAN  และ ทุก Music Streaming  ครับ

‘ปัน-สรณวรรธ’ ร่วมฟีเจอริ่งกับศิลปินจากเกาหลีครั้งแรก ! พร้อมโกอินเตอร์ผ่านซิงเกิล Be there

ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับวงการเพลงไทย หลังจากที่ PUN (ปัน) – สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม ศิลปินชายอายุน้อยมากความสามารถ ภายใต้สังกัด High Cloud Entertainment โกอินเตอร์เผยสเน่ห์และความสามารถในรายการวิทยุชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ พร้อมพิสูจน์ตัวตนส่งผลงานเพลงร่วมศิลปินและโปรดิวเซอร์มากฝีมือจากแดนกิมจิอย่าง ‘DAVII’ กับซิงเกิล MUSE ส่งผลให้ยอดสตรีมมิ่งและยอดวิวทะลุหลักล้าน และคาดว่าจะทะยานสู่ 10 ล้านวิวในเร็ว ๆ นี้

ล่าสุดตอกย้ำความปังต่อเนื่อง อัพสกิลความสามารถร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงกับ DAVII อีกครั้ง ผ่านซิงเกิลสุดพิเศษ ‘Be there’ เพลงช้าเนื้อหาพลังบวกที่พวกเค้าตั้งใจถ่ายทอดเมสเสจให้กับผู้คนที่กำลังต่อสู้ หรือเผชิญกับปัญหา โดยความพิเศษของเพลงนี้ถูกเรียบเรียงออกมาผ่านเนื้อเพลงภาษาอังกฤษ ผสมผสานไปกับเสียงเปียโนที่ทำให้ผู้ฟังสามารถดำดิ่งไปกับความรู้สึก และยังได้รับการปลอบโยนจากเขาทั้งสองผ่านเพลงนี้ไปพร้อม ๆ กัน

เรียกได้ว่าปันเป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยคนแรก ๆ ที่ได้ร่วมฟีเจอริ่งกับศิลปินเกาหลีได้สำเร็จ ทำให้เค้าขึ้นแท่นเป็นศิลปินที่น่าจับตามองมากที่สุดในปีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ ปัน – สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม สามารถติดตามได้ที่ Youtube : High Cloud Entertainment หรือ

และสามารถรับชมมิวสิควิดีโอ(DAVII) ‘Be there (Feat. PUN)’ Official MV ได้ที่ Youtube : DAVII(다비) หรือ

อย่างโจ๊ะ! เพลงฮิตโยกหัวสั่น “คุณไสย” จากวงเพลงป็อป วาไรตี้ วง “Chare” คว้า “แนท เกศริน” นางเอกเอ็มวีโชว์เซ็กซี่สวยแพง

มาถูกที่ถูกเวลา ลงตัวสุดๆสำหรับสไตล์เพลงมูตูเล เล่นของ ชวนแฟนรักเพลงหลง กับซิงเกิ้ลล่าสุด “คุณไสย” เพลงจิกกัดน่ารักตามเทรนด์ ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง ด้วยเนื้อหาน่ารักชวนโจ๊ะ พาเต้นตามแด๊นซ์ดึงดาว จากผลงานเพลงของวงโจ๊ะน้องใหม่สุดปัง วง “Chare” (วงแชร) ภายใต้สังกัดค่ายเพลงสุดฮอต “คันนามิวสิค” แค่เพียงปล่อยเพลงออกมาได้ไม่กี่วัน ก็ทะยานครองใจสายผับ สายรถแห่ เพลง “คุณไสย” ถูกนำไปแชร์กันสนั่นโลก TikTok กลายเป็นเพลงฮิตโลกออนไลน์ไปเป็นที่เรียบร้อย มีหวังขึ้นทำเนียบเพลงโจ๊ะถูกนำไปฉลองปีใหม่ และเปิดสนั่นต้อนรับลมหนาวอย่างแน่นอน งานนี้ไฟเขียวจาก “บอสรุ่ง คันนามิวสิค” ประกาศว่า แฟนเพลง และศิลปินทุกค่ายทุกสังกัด สามารถโคฟเวอร์ ทั้งร้องทั้งเต้น ทำชาแลนจ์ได้เลย ไม่มีการเก็บลิขสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น ไม่ใช่แค่ดังในตัวบทเพลงเท่านั้น ณ บัดนาว นักร้องนำวงchare อย่าง “หนุ่มทัช” เป็นเซลล์ขายรถยนตร์ ที่มีหัวใจรักเสียงดนตรี และรับงานร้องเพลงกลางคืน จนถูกใจ บอสรุ่ง คันนามิวสิค จับมาร้องเพลงนี้ ก็แจ้งเกิดมีแม่ยกคล้องพวงมาลัยเพียบหน้าเวที

  และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับมิวสิควีดีโอ “คุณไสย” ที่อดพูดถึงไม่ได้ เพราะได้เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ “แนท เกศริน” ตำนานที่ยังมีลมหายใจ มาร่วมโจ๊ะ ร่วมโยกเป็นนางเอกเอ็มวี โชว์ลีลาเซ็กซี่แบบสวยแพงจนต้องยกนิ้วให้ ร่วมพิสูจน์ความมันส์โจ๊ะๆแนวๆไปกับซิงเกิ้ลเด็ดดวง “คุณไสย” จากวงเพลงป็อป วาไรตี้ น้องใหม่ “Chare” ได้ทางยูทูบ คันนามิวสิค Khanna Music หรือสนใจ จ้างแสดงสด พบกับความมันส์วาไรตี้ เล่นได้ทุกแนว ติดต่องานผ่านทาง ผู้จัดการ คุณปิ๊ก 088-991-9192 ได้เลย

#คุณไสย #วงChare #คันนามิวสิค #Khannamusic

“มีน- พีรวิชญ์”จัดหนักแปลงโฉม“เก่ง-อดิศร”เป็นหนุ่มญี่ปุ่นสุดเซอร์ไพรส์ในรายการ “Main Style”

ออนแอร์เมื่อไร ทำเอาผู้ชมว๊าว!ทุกครั้งจริงๆสำหรับรายการ “Main Style” รายการแนวสปอร์ตแฟชั่นกระแสแรงสุดอินเทรนด์ โดย  “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ที่ดำเนินรายการโดยหนุ่มสุดฮอต “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ล่าสุดได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง“เก่ง-อดิศร พรหมรักษ์” นักฟุตบอลแข้งทองกองหลังทีมชาติไทย ที่มีสไตล์คมเข้มแบบไทยแท้มาเปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มญี่ปุ่นในแฟชั่นแบบเจแปนนิส

            เริ่มต้นด้วยการจับหนุ่ม “เก่ง” มาตัดผมให้เข้ากับแฟชั่นเจแปนนิสและแต่งใบหน้าเสริมความหล่อ งานนี้ทำเอาหนุ่ม “เก่ง” ออกอาการเขินหนักจนต้องออกปากว่า “เขินมากครับ เป็นครั้งแรกที่ไม่ได้มัด ผมจุกข้างบนไม่เคยปล่อยผมมา7-8ปี รู้สึกแปลกๆ คือเราไม่เคยปล่อยผมไงครับ  ไม่เคยแต่งตัวในแฟชั่นแบบเจแปนนิส เกร็งไปหมดเลยครับ แต่พอคนบอกว่าโอเค ชุดนี้ได้นะ เราเริ่มมั่นใจขึ้น วันนี้เปลี่ยนไปเยอะทั้งผม หน้า เสื้อผ้าครับ”

            “ปกติผมแต่งตัวแนวสตรีทแฟชั่นผสมกับแนวสปอร์ตมากครับ ผมมองว่าสปอร์ตกับแฟชั่นมันเป็นสิ่งที่ไปคู่กันนะครับ เหมือนอารมณ์นักฟุตบอลต่างประเทศ เขาเหมือนเซเลปคนหนึ่งนะครับ นักฟุตบอลต่างประเทศเป็นผู้นำแฟชั่นได้ ผมอยากให้เมืองไทยเป็นแบบนี้เหมือนกันครับ และผมอยากให้ติดตามรายการ Main Styleในเทปของผมด้วยนะครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน”

ความสนุกของรายการจัดเต็มแบบสุดๆ สามารถติดตามได้ในรายการ “Main Style” ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ MainStand ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! 

ลิงก์รายการแบบเต็มที่   https://www.youtube.com/watch?v=CI4uvFVIivU

วงการ T-POP สั่นสะเทือน!! “แองจี้-ฐิติชา” เดบิวต์ซิงเกิลแรก “I’m in Luv” สุดปัง!!

ปลุกกระแสวงการ T-Pop ให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง เมื่อค่ายเพลงใหม่แกะกล่อง  E29 MUSIC IDENTITIES  (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ที่พึ่งเปิดตัวไปไม่นาน   พร้อมปล่อยเพลง “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ) ของศิลปิน “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์”      ก็ได้รับฟีดแบ็กดีมาก จนทำให้วงการ T-Pop กลับมาสั่นสะเทือนอีกครั้ง แถมล่าสุดยอดวิวสุดปัง พุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ทะลุ 20 ล้านวิวไปแล้ว

                   I’m in Luv  ซิงเกิลแรกของ ANGIE  ภายใต้สังกัด E29 MUSIC IDENTITIES ครั้งนี้เธอมาพร้อมความมั่นใจในตัวเอง  แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความน่ารักสดใส และความเป็นแฟชั่นไอคอน เนื้อหาในเพลงนี้พูดถึงอาการอินเลิฟ ตกหลุมรักคนๆ         นึงเข้าอย่างจัง  จนแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเอง พร้อมที่จะสารภาพความรู้สึกนี้ออกไปได้ทุกเมื่อ และที่ยิ่งพิเศษมากไปกว่าการคัมแบ็คในลุคใหม่ของเธอแล้ว เพลงนี้ยังได้ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก อย่าง BamBam GOT7 หรือ “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล มาช่วยแต่งเพลงพร้อมดีไซน์เมโลดี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ  และสามารถเต้นตามได้ไม่ยาก เรียกได้ว่าเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งมาตรฐานวงการ T-POP เพื่อก้าวไปสู่ระดับสากลได้อย่างดีเยี่ยม

                        “ตื่นเต้นมากค่ะ ที่ฟีดแบ็กเพลง  “I’m in Luv”  ถูกใจแฟนเพลง  โดยเฉพาะแฟนเพลงต่างประเทศที่เข้ามาชมและคอมเม้นท์ให้กำลังใจจี้เยอะมาก  ดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะจี้ไม่ได้ออกเพลงใหม่มา 3 ปีแล้วค่ะ   ตอนแรกก็กังวลว่าแฟนเพลงจะโอเคมั๊ย แต่พอรู้ว่ากระแสตอบรับดี ทำให้จี้มีพลังและกำลังใจในการทำงานขึ้นมาทันทีเลยค่ะ ซึ่งเพลงนี้แอบยากตรงท่าเต้นค่ะ เพราะเป็นเพลงที่เต้นเยอะกว่าเพลงอื่นๆ   และจี้ได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปเองด้วย โดยคอนเซ็ปต์ทั้งหมดมีเดโม่มาอยู่แล้ว  เค้าอยากให้เราได้ลองเขียนท่อนแร็ปดู  ซึ่งจี้ก็ทำได้ค่ะ  ไม่ได้ยากอะไร บวกกับช่วงนั้นจี้กำลังฝึกแต่งเพลงอยู่พอดีค่ะ จะเห็นว่าเพลงนี้มีหลากหลายลุค  ได้เห็นจี้ในลุคที่แตกต่างกันออกไปด้วยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมผลงานเพลงของจี้  จี้ขอฝากผลงานเพลงในซิงเกิลต่อๆ ไปด้วยนะคะ แอบสปอย์นิดนึงว่า MV เพลงต่อไปว๊าวมากค่ะ”

ติดตามชม MV เพลง “I’m in Luv” ได้ทาง

#E29#E29MUSICIDENTITIES#I’minLuv#ANGIE

Single “หมื่นคำถาม (Question)” Medee ft.Mina Cawaii

MEDEE (มีดี) หรือ ภูมิศิษฏ์ วงค์สวัสดิ์ เจ้าของค่ายเพลง Medee Music Production ปัจจุบันทำเบื้องหลังการเรียบเรียงดนตรีและเป็นนักแต่งเพลง / Producer ให้กับศิลปินในค่าย ซึ่ง MEDEE ก็เคยมีผลงานเพลงมาก่อนในนามวง Chill Roll รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินมากมายหลายคน จนมาถึงซิงเกิ้ลล่าสุดที่ได้ชวน MINA CAWAII (มินา คาวาอี้) อดีตมือเบสสาวสวยของวง Molekul ที่เคยผ่านการเล่นแบ็คอัพให้หลากหลายศิลปิน รวมถึงไปปรากฏตัวในเอ็มวีและรายการทีวีหลายรายการ เช่น รายการ “โต๊ะนี้มีจอง” ทางช่อง Workpoint และมีประสบการณ์ในการเล่นดนตรีที่มากมาย และยังติด Top 10 โครงการ Music Band ในเครือ Mr.FOX (ปี 2021) อีกด้วย มาร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์ความคิดถึงที่ยังคงอยู่ในความทรงจำในเพลง “หมื่นคำถาม (Question)”

          Single “หมื่นคำถาม (Question)Medee ft.Mina Cawaii เกิดขึ้นจากทั้ง 2 คน มีวงดนตรีที่รับเล่นกลางคืนและอีเว้นท์ต่างๆ ด้วย ชื่อวงว่า The Ace Band และพอมีโอกาสได้ทำ Single ก็เลยชักชวน มินา มือเบสมาร่วมบันทึกเสียงเบสและร้องประสานในเพลงนี้ โดยมีดี รับหน้าที่เป็น Producer และดูแลการผลิตทุกขั้นตอนกับทีมงานต่างๆ

            แนวเพลงเป็นเพลงที่มีภาคดนตรีเป็นร็อคผสมซาวด์ดีไซน์เข้าไปและมีเนื้อหาที่ฟังง่ายมีความป็อปเข้าถึงง่าย พูดถึงความคิดถึงคนรักที่ได้เลิกราไป จนเกิดเป็นคำถามมากมายที่อยากถามคนรักเก่าที่ยังไม่ลืม

หมื่นคำถาม (Question) – MEDEE feat.MINA CAWAIIOfficial MV

หู้ววววว์  MATCHA 7 ลุค อินเนอร์ความแซ่บพุ่งกระฉูด!!!

ปังแบบสับยิ่งกว่า เมื่อส่องลุคแฟชั่นสุดว้าว ของ ‘MATCHA’ ใน MV “COMPLICATED” โอ้วววว ชีเริ่ชชชช เพอร์ฟอร์มดีย์ ชุดแซ่บแล้วแซ่บอีก ต้องยกนิ้วให้ชีฉาเค้าล่ะงานนี้ เพราะมีส่วนร่วมแชร์ไอเดียกับสไตลิสต์คู่ใจ แมทช์แฟชั่นสุดเปรี้ยวมาแบบจัดเต็ม 7 ลุค มัจฉาทำได้! แม๋ เวลานี้หยิบชุดไหนมาใส่ก็ได้ หุ่นก็ฟาด อินเนอร์ก็มาเต็ม ซิงเกิลต่อไปเบากรุบน้อยกว่านี้ไม่ได้ละน้า…ว่ามั้ยล่ะ

 “แอลลี่” เผยภาพทีเซอร์…สวยตะโกน! เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่  Heart Beat อย่างต่อเนื่อง

ปักหมุดรอเลยจ้า! ล่าสุด “ALLY” หรือ “แอลลี่-อชิรญา นิติพน”  ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อย เตรียมนับถอยหลังปล่อยซิงเกิลใหม่และมิวสิกวิดีโอชื่อเพลง “Heart Beat” ในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2565 ในเวลา 00.00 น. (เวลาไทย) นี้ โดยเริ่มปล่อยภาพทีเซอร์เผยภาพ สวย สดใส เกาหลี เกาใจ ดีไปหมด ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าภาพทีเซอร์และมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ถ่ายทำทั้งหมดที่ประเทศเกาหลีใต้และโดยทีมงานจากเกาหลีใต้ ภาพยังสวยละมุนขนาดนี้ แล้วในมิวสิกวิดีโอจะขนาดไหน งานนี้เหล่า ONLY (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) เตรียมตัวให้พร้อมได้เลยจ้า! #มารักกันได้ยัง #AllyHeartBeat #ALLY #ALLYsONLY #411Music #411ent

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินค่ายเพลง 411 Music ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent  

MATCHA ร้อนฉ่ามาแรง ฮอตไกลทั่วเอเชีย!

MATCHA ร้อนฉ่ามาแรง ฮอตไกลทั่วเอเชีย เมื่อ “COMPLICATED” เพลงแรกเปิดอัลบั้ม 2 “ANGELOGY” ที่ได้เข้าเป็น 1 ในเพลย์ลิสต์ Apple Music The New Asia ซึ่งคัดเลือกจากศิลปินที่มีเพลงสไตล์ Hiphop และ R&B น่าสนใจทั่วทั้งเอเชีย และ MATCHA ก็ยังเป็นศิลปินเบอร์แรกของ GMM Grammy อีกด้วยที่ได้เข้าเพลย์ลิสต์นี้ ถือว่าเพลงปัง คนก็แซ่บ ถูกใจแฟนๆระดับทั่วเอเชีย…เริ่ดดด!!! ยินดีกับอีกก้าวของความปังด้วยนะจ๊ะ

“6667” รหัสปริศนาจาก “THE TOYS” เตรียมเขย่าวงการเพลงอีกครั้ง 30 กันยายน นี้

 “THE TOYS” (เดอะทอยส์) หรือ ทอย – ธันวา บุญสูงเนิน ศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของผลงานเพลงระดับเมก้าฮิตที่ครองอันดับ1 ทุกชาร์ตเพลงทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็น หน้าหนาวที่แล้ว, ก่อนฤดูฝน, ลาลาลอย, ไวน์ลดา, เมะ และ อาหมวยหาย ที่กวาดยอดวิวทะลุล้านทุกเพลง

                ตอกย้ำภาพนักดนตรีมากความสามารถด้วย “6667” อัลบั้มและโปรเจกต์ที่จะมาสร้างตำนานครั้งใหม่ให้กับแนวเพลงร็อค มาพร้อมสไตล์การเล่นกีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์และหาตัวจับได้ยากที่จะมาชุบชีวิตเพลงร็อค ให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง พร้อมทั้งเน้นภาพโชว์แบบ FullBand ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ พิเศษไปกว่านั้น ยังได้ร่วมงานกับ 1 ใน 10 มือกีตาร์ระดับโลกอีกด้วย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า THE TOYS เป็นอีกหนึ่งผู้นำเทรนด์ทางดนตรีที่ทุกคนต้องจับตามอง                      

สวยไม่ไหว !! ลุคใหม่เกินต้านของ อิ้งค์ วรันธร 

เริ่มแล้วกับลุคใหม่ที่สวยขึ้น เปรี้ยวขึ้น ของ อิ้งค์ วรันธร ที่ปลุกกระแสไฟลุกในโซเชียลมีเดีย หลังจากที่ได้ปล่อยภาพโปรโมทซิงเกิลใหม่ “ชอบอยู่คนเดียว”  ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ติดตามเพลงใหม่และลุคใหม่แบบเต็มๆได้ในวันที่ 29 กันยายน 2565 ในช่องทาง YOUTUBE : BOXX MUSIC

ติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ INK WARUNTORN ได้ที่

FB: https://www.facebook.com/InkWaruntorn , https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial

IG: https://www.instagram.com/inkwaruntorn/ ,  https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/

YouTube :BOXXMUSIC (https://www.youtube.com/channel/UCk-hrmSLwSsp4OE_s5f1_Sg )

“อนุร๊อค มิวสิค” เปิดตัวศิลปินใหม่ “Juice NJ”(จุ๊ยซ์ เอ็นเจ)ส่งเพลง “YODA” เอาใจวัยรุ่นสายฮิพ

ค่ายเพลง “อนุร๊อค มิวสิค” (A Nu Rock Music) ของ เป้ แคมปัส (ธำรงวิทย์ ชูวงษ์ ) เจ้าพ่ออีเว้นท์แคมปัสทัวร์ และ แฟคตอรี่ ทัวร์ (Factory Tour) ที่คนวงการเพลงไทยสากลและเพลงลูกทุ่งรู้จักกันมากว่า 20 ปี  ที่ก่อนหน้าที่จะมีการระบาดเชื้อโควิด ทางอนุร๊อค มิวสิค ได้เคยเปิดตัวมากับทางดนตรีสายอิสาน โมเดิร์นร๊อค วง”อีเกีย” และนักร้องสาวลูกทุ่ง “เบลล่า อนุร๊อค” หรือรู้จักกันในนาม “ปาล์มมี่ก๊อปปี้โชว์” กลับมาคราวนี้ พลิกแนวดนตรีเปิดตัวศิลปินน้องใหม่ในสังกัด “Juice NJ” (จุ๊ยซ์ เอ็นเจ) หรือ นนท์ – นนทพัทธ์ รูปคม หนุ่มฮิพฮอพมากความสามารถทางด้านดนตรี เจ้าของเพลง “YODA” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียงขึ้นมาด้วยตัวเอง ล่าสุดปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมและฟังกันเรียบร้อยแล้ว

                โดย “Juice NJ” (จุ๊ยซ์ เอ็นเจ) เผยถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ผมแต่งขึ้นมาจากประสบการณ์ตรง เป็นความรู้สึกในช่วงที่อกหักครับ เป็นฟีลที่เราพยายามทำตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อใครสักคน แต่มันก็ยังไม่ดีพอสำหรับเค้า สุดท้ายเค้าก็ไป เหลือแค่เราที่ยังติดอยู่กับความรู้สึกนั้น ซึ่งเพลงนี้เป็นแนว Hip hop สาย Trap ที่ผมกับ Lil Dante ช่วยกันเขียนความรู้สึกในช่วงนั้นออกมา”

                สายฮิพต้องไม่พลาด คลิกเข้าไปฟังเพลง “YODA” ได้ที่  https://youtu.be/g6tFYxm56x0

หรือติดตามอัพเดทผลงานของศิลปินในค่าย “อนุร๊อค มิวสิค” (A Nu Rock Music) ได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/anumusicthai  และ Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC4cniaIzLwoqqVOfO60Pf2Q

“โบกี้ไลอ้อน” ตอกย้ำความสำเร็จ คว้ารางวัล “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม”

สมกับการเป็นศิลปินมากความสามารถแห่งยุค “BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) หรือ “โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่คว้ารางวัล“ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” ในอัลบั้ม LIONHEART จากเวทีทรงคุณค่าอย่าง“Season Awards ครั้งที่ 32 ”  ซึ่งเป็นการตอกย้ำความสามารถทางด้านดนตรีของโบกี้ไลอ้อน ที่นับวันก็ยิ่งสวยขึ้นและไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม

สปอยชุดดกก้น กระแต อาร์สยาม สุดว้าว!! ร่วมแจม MV ใหม่ POKMINDSET

มีภาพหลุด POKMINDSET x กระแต x JARVIS ออกมาให้แฟนเพลงได้ว้าวกันไปแล้ว แถมงานนี้ยังได้เห็นสาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง กระแต อาร์สยาม ที่มาพร้อมกับชุดดกก้นแบบปังๆ ให้หลายคนได้ลุ้นท่าเต้นดกก้นตามไปด้วย คอฮิปฮอปตั้งตารอชมเอ็มวีเพลงใหม่ของ POKMINDSET ในเร็วๆ นี้กันได้เลย

            ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้วจ้า สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด POKMINDSET ที่ได้ กระแต x JARVIS มาร่วมฟีทเจอริ่ง  ทั้งร้องและเต้นกับขาแดนซ์แร็ปเปอร์ที่ขนกันมาเต็มเอ็มวี  ได้สาวสุดแซ่บ กระแต อาร์สยาม มาร่วมดกก้นกับชุดสุดว้าว!!  ที่ใครเห็นเป็นต้องอยากดกก้นเต้นตาม ในเอ็มวียังได้แร็ปเปอร์เลือดใหม่สุดกวน JARVIS มาเพิ่มความความสนุกสนาน โดนใจชาวฮิปฮอป  ส่วนชุดดกก้นของ กระแต จะปังขนาดไหน?  ห้ามพลาด!! ชาวฮิปฮอปวอร์มท่าเต้นดกก้นรอได้เลย รับรองสนุกแน่นอน  สามารถติดตาม POKMINDSET ได้ทุกช่องทาง

Youtube : https://youtube.com/c/MindsetMob

Facebook : https://m.facebook.com/pokmindset/

IG : https://instagram.com/pokmindset?igshid=YmMyMTA2M2Y=

#POKMINDSET

#MINDSETMOB

#DOKKON

‘XOXO Showcase’ รวมทัพศิลปินยกค่าย  สร้างความสนุกสุดมันส์ ใจกลางสยามสแควร์ 2 ก.ย. นี้

ค่ายเพลง XOXO Entertainment จัดงาน XOXO SHOWCASE รวมทัพศิลปินยกค่าย ร่วมสร้างความสนุก ใจกลาง สยามสแควร์ พร้อมเดบิวต์ศิลปินน้องใหม่ 3 กลุ่ม หลังจากเขย่าวงการ T-POP ด้วยศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดของปีอย่าง 4EVE และบอยแบนด์สุดฮอต ATLAS ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม

ค่ายเพลง XOXO Entertainment เติบโตขึ้นไปอีกขั้น เดินหน้าจัดงาน XOXO SHOWCASE รวมตัวศิลปินคุณภาพจากค่ายเพลงในสังกัด XOXO ไม่ว่าจะเป็น หวาย ปัญญริสา ที่มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่, ขนมจีน-กุลมาศ, แจ๊ค จารุพงศ์ (ที่กำลังเตรียมงานเพลงใหม่อยู่) ก็มาร่วมร้องเพลงเพราะๆ ให้แฟนๆได้หายคิดถึง พร้อมทั้งเดบิวต์ ศิลปินใหม่อีก 3 กลุ่ม

ศิลปินใหม่ทั้ง 3 กลุ่ม ได้แก่ จัสมิน-ณิก้า ศิลปินดูโอ้ คู่แรกของค่าย, VENITA เกิร์ลกรุ๊ป สไตล์ Candy Pop ซึ่งประกอบไปด้วย สมาชิก 3 สาว 3 สไตล์ (ปอย-พนัชกร, ฟีลลิ่ง-ธันยพร, ไชน่า-กุลภัสสร์) และ Dom (ดอม)ศิลปินชายเดี่ยว คนแรกของค่าย ที่มาในสไตล์ City Pop ทั้งนี้ DOM เคยสร้างชื่อจากผลงานเพลง “แฟนกัน 1 DAY” เพลงประกอบรายการแฟนกันวันเดย์ ทาง Workpoint23 ติดอันดับ 1 Viral 50 Spotify (ประเทศไทย)

โดยในวันงานที่จะเกิดขึ้น จะเป็นการขึ้นเดบิวต์ครั้งแรกของ ทั้ง จัสมิน-ณิก้า, VENITA และ DOM ในฐานะศิลปินน้องใหม่ จากค่าย XOXO Entertainment นอกจากนี้ ค่ายเพลง Hip-hop ในเครือ อย่าง XOFLOW ซึ่ง นำทีมโดย โต้ง TWOPEE กอดคอมากับแร็ปเปอร์รุ่นน้อง SMEW และ NOT’TOY แชมป์และรองแชมป์จากเวที THE RAPPER ที่เตรียมโชว์มาให้ขาแร็ปได้โยกกันเต็มที่ในงาน

และที่ขาดไม่ได้กับบอยแบนด์สุดฮอตที่ยังคงปังไม่หยุดอย่าง ATLAS ที่เตรียมโชว์มาให้แฟนๆ ได้กรี๊ด กันกลางสยามสแควร์ และแน่นอนสำหรับ เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ที่ยังคงมาแรงไม่มีแผ่วอย่าง 4EVE ก็จะมาระเบิดความสนุกกลางสยามสแควร์ ให้แฟนๆได้ชมด้วยเช่นกัน พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ที่หลายคนตั้งตารอคอย

พลาดไม่ได้กับความพิเศษจาก XOXO Entertainment ที่เตรียมมาเอาใจแฟนๆ T-POP กันใจกลางสยามสแควร์ ในวันศุกร์ที่ 2 กันยายนนี้ ณ ลาน BLOCK I (บล็อก ไอ) สยามสแควร์ โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เลา 19.00 น. เป็นต้นไป

เดบิวต์ Duo สองสาวเพื่อนซี้ Diva รุ่นใหม่ ที่น่าจับตามอง

จัสมิน-ณิก้า Girl Duo รุ่นใหม่ ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ที่ได้เก็บตัวเป็นเด็กฝึกในค่ายมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี หลังจบการประกวดในรายการ 4EVE Girl Group Star ได้ปล่อยซิงเกิลเดบิวต์แรก ในเพลง “เกือบดี” เป็นเพลงแนว Pop-Rock ที่จะสะกดผู้ฟังไปกับน้ำเสียงของพวกเธอ ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ แต่มีความแตกต่างกันอย่างลงตัว จึงทำให้สองสาวเพื่อนซี้มีเคมีที่เข้ากัน “จัสมิน” มีเอกลักษณ์เสียงลื่นไหลในสไตล์ R&B ส่วน “ณิก้า” มีน้ำเสียงนุ่มลึก ทรงพลัง และตอนนี้ทั้งคู่พร้อมแล้วที่จะเดบิวต์เป็นศิลปิน Duo คู่ใหม่ ของวงการเพลงไทย

สำหรับเพลง “เกือบดี” เป็นผลงานซิงเกิลเดบิวต์แรกของ จัสมิน-ณิก้า สองสาว Diva รุ่นใหม่ โดยได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดี ปณต หรือ ณต จากวง Getsunova มาช่วยแต่งเนื้อร้อง และโปรดิวซ์ร่วมกับ เบน แห่งวง Luss โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรงที่กำลังฮอตในวงการเพลงไทย ความหมายและเนื้อหาของเพลง “เกือบดี” จะพาผู้ฟัง หวนคืนความรู้สึกให้นึกถึงใครบางคนในความทรงจำ หรืออดีตอันสวยงามในช่วงชีวิตที่ผ่านมา ไม่ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร มันคงจะดีหากวันนี้เขายังอยู่ข้างๆ พวกเธอ 

เรื่องราวความรู้สึกของเพลงที่ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ และเสียงประสานอันลงตัวของพวกเธอ จะทำให้ผู้ฟังหลงรักเสียงของเธอทั้งสองคนอย่างแน่นอน ติดตามฟังเพลง และรับชม Music Video เพลง “เกือบดี” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=-Xtiz8q64IM และ Music Streaming ทุก Platform

PUN – ปัน สรณวรรธ เตรียมปล่อย ‘MUSE’ ซิงเกิลที่ 2 ดึง DAVII ศิลปินเกาหลีร่วมฟีเจอริ่ง 18 ส.ค. นี้

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน หลังบินลัดฟ้าไปทำกิจกรรมโปรโมตที่ประเทศเกาหลีเมื่อสัปดาห์ก่อน จนได้ชื่อว่าเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ร่วมสัมภาษณ์บนรายการวิทยุชื่อดังอย่าง Arirang Radio ช่วง Radio’n Us และ K-RIDE TBS eFM อีกทั้งยังสามารถพาเพลงไทยอย่าง KRYPTONITE เพลงฮิตของตัวเองไปออนแอร์ได้สำเร็จ กลับจากเกาหลีครั้งนี้เจ้าตัวยังมีผลงานเพลงโกอินเตอร์กับ DAVII ศิลปินและโปรดิวเซอร์ชื่อดังแดนกิมจิติดไม้ติดมือกลับมาฝากแฟนๆ อีกด้วย

            โดย PUN – ปัน สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม เป็นศิลปินภายใต้สังกัด High Cloud Entertainment ซึ่งมีผลงานเพลงฮิตติดหูวัยรุ่น GEN Z มากมาย อาทิ คำถาม, ฉบับปรับปรุง (ZENTYARB x PUNYARB Ft. LAZYLOXY Prod.by 1Rock) และ KRYPTONITE ซึ่งมียอดวิวสะสมรวมกว่า 100 ล้านวิว

            ติดตามผลงาน MUSE – PUN Feat. DAVII พร้อมกันได้ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 11.00 . ทาง Youtube : High Cloud Entertainment

ติดเทรน #16 ระดับโลก “วาดไว้” เพลงใหม่จาก “โบกี้ไลอ้อน” ทะยานสู่ 20 ล้านวิว มาแรงจนฉุดไม่อยู่

กระแสมาแรงจนฉุดไม่อยู่ สำหรับ “BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) หรือ “โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” ศิลปินมากควาสามารถสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าแม่เพลงเศร้าเจ้าของซิงเกิลใหม่ “วาดไว้” ที่กำลังกลายเป็นกระแสมาแรงอยู่ทั่วทุกแพลตฟอร์มและยังคงยึดอันดับ1ทั่วทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น YouTube , Spotify รวมถึง Apple Music ทั้งยังครองใจแฟนเพลงจนฉุดไม่อยู่ ด้วยการกวาดยอดวิวถล่มทลายไปกว่า 20 ล้านวิว มากไปกว่านั้น โบกี้ ยังส่งเพลง “วาดไว้” ไต่ระดับไปอีกขั้น ด้วยการติดเทรน #16 GLOBAL ระดับโลก เรียกได้ว่ากลายเป็นเพลงฮิตติดกระแสที่มาแรงในขณะนี้

กระแสดีเกินต้าน! โบกี้ไลอ้อน คว้าอันดับ 1 หลังปล่อยเพลง “วาดไว้” พุ่งทะยานติดชาร์ตทุกแพลตฟอร์ม

กวาดยอดวิวถล่มทลาย สำหรับ “BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) หรือ “โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” ศิลปินมากควาสามารถสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่กลับมาทวงบันลังก์เจ้าแม่เพลงเศร้า ด้วยซิงเกิลใหม่ “วาดไว้” ที่กำลังกลายเป็นกระแสมาแรงอยู่ในขณะนี้ อีกทั้งยังครองใจแฟนเพลงจนฉุดไม่อยู่ การันตีด้วยยอดวิวมากกว่า 5 ล้านวิว และตอกย้ำความสำเร็จด้วยการพุ่งทะยานสู่อันดับ 1 ติดชาร์ตทั่วทุกแพลตฟอร์ม เรียกได้ว่ากลายเป็นเพลงฮิตติดกระแสเพียงชั่วข้ามคืน!

สามารถฟังเพลงและรับชมมิวสิควิดีโอ “วาดไว้” ได้ทาง YouTube

และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “BOWKYLION”  ได้ทาง http://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/bowkylion

“วาเลนติน่า พลอย ” ชวนเก็บความทรงจำไว้ใน “Camera Roll” ซิงเกิลใหม่ปลอบใจคนอกหัก

  “วาเลนติน่า พลอย”  Song& Writer สาวลูกครึ่งจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่หลังจากเซ็นสัญญาร่วมงานกับค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Warner Music Asia ก็ได้ปล่อยผลงานมู๊ดสดใสอย่าง“Bla Bli Blu” ตัวแทนคนคลั่งรักที่ชวนแฟนเพลงครีเอทภาษารักในแบบฉบับของตัวเอง ตามด้วย“Berlin” ซิงเกิลภาคต่อจากBla Bli Blu ที่ชวนแฟนเพลงมาทำลายกำแพงความกลัวในความสัมพันธ์

ครั้งนี้ “วาเลนติน่า พลอย”  ส่งเพลงเศร้าบีบหัวใจ “Camera Roll” เพลงสำหรับคนอกหัก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับช่วงเวลาอันสวยงามของความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว แต่ยังคงหยุดไว้อยู่ใน “Camera Roll” ซึ่งต่างกับความเป็นจริงที่รู้สึกอ้างว้าง โดยเพลงนี้จะปลอบประโลมหัวใจของผู้ฟังด้วยโทนเสียงอบอุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ“วาเลนติน่า พลอย” พร้อมเนื้อเพลงที่เขียนอย่างตรงไปตรงมา ให้ผู้ฟังได้รู้สึกว่าไม่ได้ตัวคนเดียวในช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์ได้จบลงไปแล้ว

สำหรับมิวสิควิดีโอ“Camera Roll” เล่าถึงช่วงเวลาที่กำลังหาความสมดุลระหว่างการหวนคิดถึงและการปล่อยวาง โดย วาเลนติน่า พลอย หวังว่าเพลงนี้จะเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กับใครที่สูญเสียผู้คนไปในระหว่างทาง ซึ่งในการเปิดตัวครั้งนี้ “วาเลนติน่า พลอย” ยังได้แชร์เพลย์ลิสต์ส่วนตัวของเธอในการเยียวยาอาการอกหัก และได้เชิญชวนแฟนเพลง ผ่านช่องทางโซเชียล ให้เข้าร่วม “Heartbreak Club” เพื่อพิสูจน์ว่าดนตรีมีพลังที่ทำให้เราสัมผัส เยียวยา และเชื่อมโยงกับมันได้ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี โดยมีสมาชิกมากกว่าร้อยคนที่เข้ามาแบ่งปันเพลงที่ช่วยเยียวยาจิตใจ

อย่างไรก็ตามแฟน ๆ สามารถรับฟังและรับชมเอ็มวีเพลง “Camera Roll” ได้ทาง YouTube: https://youtu.be/h9O8FQ4wjhA และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “วาเลนติน่า พลอย” ได้ทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic  และ https://www.facebook.com/valentinaploy

ศิลปินร้อยล้านวิว “ซัน ณัฐพล” พร้อมเปลี่ยนทุกคำดูถูกเป็นพลัง  “เพลงดัง แต่ไม่มีใครรู้จักนักร้อง”

ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Say Hi” (เซย์ไฮ) feat สแน็กPTMusic!!

เรียกได้ว่าเป็นค่ายเพลงมาแรงแห่งปีเลยก็ว่าได้สำหรับค่าย“V6 Music” (วีหก มิวสิค) ที่ทำเพลงฮิตเพลงฮอตไม่อยากเป็นเสือ และ กัลยา จนยอดวิวรวมกันทะลุร้อยล้านวิวไปแล้ว จากเสียงร้อง   Son NPY หรือ ซัน ณัฐพล ยอดบุรี ล่าสุดพร้อมส่งความสนุกครั้งใหม่ กับซิงเกิล Say Hi” (เซย์ไฮ) เพลงที่เป็นตัวแทนของฝ่ายชายที่อยากเข้าไปทำความรู้จักผู้หญิง เสริมด้วยดนตรีสไตล์ผสมผสานมีความเป็นป็อป, R&B, ฮิปฮอป และไม่ทิ้งที่จะแทรกกลิ่นอายของความเป็นไทยลงไปด้วย โดยได้ สแน็กPTMusic  มาฟีทเจอริ่งในท่อนผู้หญิง ให้เพลงสื่ออารมณ์ออกมาทั้งความรู้สึกฝั่งผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งเป็นอีกเพลงที่ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อคอเพลงวัยรุ่นทุกคน และได้ทำออกมาเสร็จสมบูรณ์ รวมไปถึงถ่ายทำมิวสิควิดีโอพร้อมให้ทุกคนได้เข้าไปชมไปฟังกันได้แล้ว

Son NPY หรือ ซัน ณัฐพล ยอดบุรี เล่าว่า “สำหรับซิลเกิลใหม่ “Say Hi (เซย์ไฮ) เป็นผลงานฟีทเจอริ่งกับ สแน็กPTMusic เป็นเพลงฟังสบายๆ มีความเป็นป็อป, R&B, ฮิปฮอป แทรกกลิ่นอายของความเป็นไทย ลงไปในเพลง ในซิงเกิลนี้ ได้พัฒนาด้านการร้อง และมาพร้อมกับลุคใหม่ ที่ดูโตเป็นหนุ่มมากขึ้นกว่าเพลงที่ผ่านมาสำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอในวันนั้น สนุกมากเลยครับ ได้มีส่วนร่วมในการช่วยออกแบบ ไอเดียต่างๆ ร่วมถึงการนำชุดไทยมาใส่ด้วย ถึงจะเป็นการใส่ครั้งแรก แต่ผมต้องการ นำเสนอเรื่อง ซอฟต์ พาวเวอร์ในแบบฉบับของตัวเอง บ้านเรามีต้นทุน มีวัตถุดิบที่ดี วัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาอย่าง เรื่องชุดไทยเป็นเรื่องที่น่าสนใจ การแต่งตัวเลยจะออกมาเป็น แต่งกายชุดไทยประยุกต์ครับ ส่วนเรื่องโดนแซวว่า “เพลงดัง แต่ไม่มีใครรู้จักหน้านักร้อง” ผมน้อมรับทุกคำติ-ชม เพื่อนำมาพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ พร้อมส่งความสนุกความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนเพลงให้ดีที่สุดต่อไป ผมก็ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ชื่นชอบผลงานของผม สุดท้ายนี้ขอฝากเพลง Say Hi (เซย์ไฮ) feat.สแน็ก ด้วยนะครับ”

แฟนเพลงทุกคนสามารถติดตามฟังเพลงSay Hi (เซย์ไฮ) จากเสียงร้อง ซัน NPY feat สแน็กPTMusic ได้แล้ววันนี้ทางhttps://youtube.com/c/V6MusicOfficial หรือติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดของศิลปินในค่าย V6 Music ได้ที่https://www.facebook.com/V6MusicThailand

ไฮคลาวด์เซอร์ไพร์สชุดใหญ่! จัดงานแฟนมีตครั้งแรกของสี่หนุ่ม “THB” ฮิปฮอปบอยกรุ๊ปวงแรกของค่าย

ที่จะมาพร้อมประกาศสำคัญเพื่อก้าวสู่เส้นทางใหม่ที่ไม่มีใครคาดถึง

แฟนคลับกดบัตรรัว! สำหรับงาน “THB ONE LAST TIME FAN MEET” แฟนมีตครั้งแรกของ 4 หนุ่ม THB (TRY HARD BEING) กลุ่ม HipHop บอยเลือดใหม่ที่เกิดจากการรวมตัวกันของโปรเจกต์พิเศษประกอบไปด้วยเหล่าศิลปินที่มีความยูนีคมากที่สุดในยุคนี้อย่าง PUN (ปัน) – สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม, RAMASUON (รามสูร) – ภาณุพงศ์ อะตะมะ, NewBlood (นิวบลัด) – ธันวา โอปนายิกุล และ SUMDONG (ซัมดอง) – อธิศ ศิริภิญโญภาพ จากค่ายเพลง High Cloud Entertainment ที่จะมาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษและประกาศสำคัญเพื่อก้าวสู่เส้นทางใหม่ เท่านั้นยังไม่พอผู้ถือบัตรทุกคนยังจะได้รับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ที่ LIDO CONNECT HALL1 อย่างไรก็ตามแฟน ๆ สามารถจับจองที่นั่งได้แล้วตอนนี้ Line OA: @highcloudshop อย่ารอช้าความสนุกกำลังรอคุณอยู่

ช่องทางการติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment

Youtube : High Cloud Entertainment

Facebook : High Cloud Entertainment

Instagram : High Cloud Entertainment

“เป้ อารักษ์” ส่งซิงเกิลใหม่ “Teamwork” เพลงรัก(แอบ)คบ เตรียมร้อนระอุทั่วโซเชียล

 พักหลังมานี้ แฟนเพลงจะเห็นได้ว่า “เป้ อารักษ์” หรือ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ศิลปินจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) มุ่งสร้างสรรค์ผลงานที่มีความชัดเจนยิ่งขึ้น และพกความกล้าที่จะเล่าเรื่องราวได้อย่างตรงไปตรงมา อาทิ เพลง “เชิญด่า” ที่ได้หยิบเอาคำบูลลี่ตลอด10 ปี มาทำเป็นเพลง และกลายเป็นที่พูดถึงในเรื่องความกล้าพูด กล้าแสดงออก โดยก่อนหน้านี้เขาได้ปล่อย 6 ผลงานเพลงจาก EP Album BIG มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้วอีกด้วย

            เมื่อไฟแห่งความกล้ากำลังร้อนระอุจนได้ที่ ครั้งนี้ “เป้ อารักษ์” ส่งซิงเกิลใหม่ “Teamwork” เพลงกรูฟดี ฟังง่าย เขียนขึ้นมาจากประสบการณ์ตรงของเพื่อนสนิท ที่ดันไปคิดไม่ซื่อกับใครอีกคนทั้งที่มีคนรักอยู่แล้ว โดยเปรียบการช่วยกันปกปิดความสัมพันธ์ลับ ๆ คือการร่วมมือแบบ “Teamwork” แต่เมื่อถูกจับได้ กลับกลายเป็นว่าฝ่ายที่ถูกจับได้ก่อน เป็นคนผิด ทั้ง ๆ ที่เคยเป็นทีม “เป้ อารักษ์” จึงหยิบยกไอเดียนี้ มาเล่าเรื่องต่อยอดและเปิดเผยมุมมองของฝ่ายที่ต้องเป็นคนผิดเสมอ เพียงเพราะถูกจับได้ก่อน ซึ่งเป้ อารักษ์ กล่าวว่า “ ผมชอบความแสบของแต่ละท่อนในเพลงนี้นะ เพลงนี้มันมีความกล้าที่จะเล่าเรื่อง ซึ่งผมคิดว่า มันก็น่าจะเคยเกิดขึ้นจริงในชีวิตใครหลาย ๆ คน ”

            ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้  คว้าหนุ่มหล่อมากฝีมืออย่าง “เอม ภูมิภัทร” มาร่วมสร้างเสน่ห์ให้กับมิวสิควิดีโอให้กับเพลง Team Work อีกทั้งยังปล่อยความแสบผ่านเนื้อเพลง “ทำไมฉันเลวคนเดียวทั้งที่เราเป็น Team Work”

            นอกจากนี้ยังได้แร็ปเปอร์มากความสามารถที่เคยร่วมงานกันในเพลง ‘ไม่ต้องทำหรอกบุญ’ ในรายการ 10FIGHT10 อย่าง “PEECLOCK” หรือ “พีพี- พศวี ศรีผ่องงาม” มาร่วมแจมและช่วยสร้างสีสันให้เพลงนี้สนุกมากยิ่งขึ้น  ซึ่งเพลง “Teamwork” จะเป็นหนึ่งในเพลงที่จะอยู่อัลบั้มใหม่ที่กำลังจะปล่อยเร็ว ๆ นี้  อีกด้วย 

สองคู่หู “Whal & Dolph” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สบายดีไหม (how r u?)”คำถามที่แฝงไปด้วยความคิดถึง

“Whal & Dolph” (วาฬ & ดอล์ฟ) ศิลปินคู่หูขวัญใจวัยรุ่น Gen Z ประกอบด้วย “ปอ” – กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ (ร้องนำ) และ “น้ำวน” – วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ (กีตาร์) จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ได้ฝากผลงานเพลงฮิตติดหูไว้มากมายใน EP. อัลบั้มแรก “Rayon” ที่มีเพลงติดหูยกอัลบั้ม อาทิ “หากมันจะสายเกินไป (Goodbye)” , “เก็บเธอเอาไว้ดูก่อน” , “นานนาน”, “ฉันยังเก็บไว้”, และเพลง“ไม่รู้ทำไม” ที่ปล่อยเพียงช่วงข้ามคืนก็สามารถพุ่งทะยานขึ้นสู่เพลงอันดับที่ 1 เพลงที่มีคนฟังสูงสุดบนโลกออนไลน์ และตอกย้ำความสำเร็จด้วยอัลบั้มชุดที่ 2 ใช้ชื่อว่า “วิลิศมาหรา” ประกอบด้วยเพลง“ใจเดียว(jai 1)”,แล้วเธอ, รวมถึงเพลง“ใจสลาย” และอื่น ๆ อีกมากมาย

                 “สบายดีไหม (how r u?)” เพลงป็อป จังหวะสนุกสนาน ฟังสบาย และเป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่สอดแทรกความตลกร้ายไว้ในเนื้อเพลงด้วยคำถามธรรมดาแต่แฝงไปด้วยความคิดถึง “สบายดีไหม” ซึ่งในพาร์ทดนตรี ได้ “น้ำวน” (กีตาร์) มาช่วยทำให้เพลงนี้มีความเป็น “Whal & Dolph” อย่างสมบูรณ์แบบ แรงบันดาลใจของเพลงนี้เกิดจากการตั้งคำถามของ “ปอ”  (ร้องนำ) ว่า ‘ถ้าวันหนึ่ง เราต้องอยู่ไกลกับใครสักคน เขาจะยังนึกถึงเราอยู่ไหม?’  ซึ่งเป็นการพูดถึงมุมมองของคนที่ยังยึดติดอยู่กับคำสัญญา ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเขาจะไม่กลับมา แต่เราเองยังคิดถึงอยู่ และในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ได้มีการนำความวินเทจย้อนยุคของงานเลี้ยงรุ่นมาช่วยเน้นความคิดถึงที่แอบแผงอยู่ในเพลงให้ชัดเจนมากขึ้น

                นอกจากนี้เพลง “สบายดีไหม (how r u?)” ยังสร้างความท้าทายให้กับวงเช่นกัน โดยปอ กล่าวว่า “เพลงนี้ค่อนข้างร้องยากเหมือนกันนะ ผมใช้การร้องเสียงหลบกับเพลงนี้เยอะเลย ซึ่งยังไม่เคยใช้เทคนิคนี้กับเพลงไหนของวงมาก่อนด้วย มันก็เป็นอะไรที่ท้าทายผมเหมือนกัน” สุดท้ายนี้พวกเขาหวังว่าเพลง ““สบายดีไหม (how r u?)”จะเป็นเพลงที่ใครหลายคนสามารถเข้าถึงและอินไปกับมันอย่างแน่นอน

                 อย่างไรก็ตาม สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “สบายดีไหม (how r u?)” ได้ทางช่อง YouTube : https://youtu.be/x57nndbNEeA และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Whal & Dolph” ได้ทาง

www.facebook.com/whattheduckmusic  และ https://www.facebook.com/whalanddolph

คัมแบ็คอีกครั้ง! 4 หนุ่มร็อค “DE FLAMINGO” เตรียมปล่อยเพลงใหม่ “เท่าที่มี” 23 มิถุนายนนี้

กลับมาตามคำเรียกร้อง สำหรับ“De Flamingo” (เดอ ฟลามิงโก้) วงดนตรีสไตล์ Pop-Rock รุ่นใหม่ ประกอบด้วย “โบนัส-ปรินทร์ ดุงโคกกรวด (ร้องนำ,กีตาร์)” , “ปอม- กิจพัฒน์ เย็นฤดี (กีตาร์)”, “จา – สันติสุข วรนุชกุล (เบส)” และ“บีม- กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง)” จากสังกัดค่ายเพลงWhat The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่เคยฝากผลงานให้แฟนเพลงได้เห็นกันมาแล้วใน EP Album ที่ชื่อว่า“The Four Men Go” และอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง “KNIP” รวมถึงเพลงฮิตติดหู อาทิ“รั้น” , “คนสำคัญ”, “ฟังก่อน”, “หากฉัน”,“แค่อีกครั้งเดียว”และเพลง“ดับ(Dare)”

                หลังจากห่างหายไปนาน ล่าสุดพวกเขาเตรียมกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ชื่อว่า “เท่าที่มี(You & Me)” เพลงรักที่เป็นตัวแทนความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ โดยหยิบเอาเรื่องราวประสบการณ์ใกล้ตัวมาถ่ายทอดผ่านดนตรีสไตล์ Pop-Rock  พูดถึงมุมมองความรักของคนธรรมดา ที่มีทั้งวันที่ดีและวันที่ทะเลาะกันบ้าง แต่ก็พร้อมจะจับมือเพื่อก้าวผ่านเรื่องราวทุกอย่างไปด้วยกัน  โดยทั้ง 4 หนุ่ม หวังว่าเพลง “เท่าที่มี (You & Me)” จะช่วงเติมเต็มความเข้าใจให้กับชีวิตคู่ของใครหลาย ๆ คน เตรียมฟังและรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “เท่าที่มี(You & Me)” พร้อมกันในวันที่ 23 มิถุนายน นี้ ทาง YouTube Channel What The Duck     

                 สามารถรับฟังและรับชมมิวิสควิดีโอเพลง “เท่าที่มี(You & Me)”  พร้อมกันในวันที่ 23 มิถุนายน นี้ ผ่านทางช่องทางสตรีมมิ่งต่าง ๆ และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “De Flamingo” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic  และhttps://www.facebook.com/deflamingoband

JOOX ROOM เพื่อชวนแฟน ๆ ร่วมส่งต่อความสุข และความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก

20/06/65 .. 3 เมมเบอร์ น้ำใส – มายยู – เอิร์น จาก BNK48 จะมาไลฟ์กันสดๆ ในกิจกรรม UNICEF “TEDDY BLU JOOX ROOM LIVE” เวลา 18.00 – 19.00 น. ใน JOOX ROOM เพื่อชวนแฟน ๆ ร่วมส่งต่อความสุข และความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ห้ามพลาด!! #TeddyBluJOOXROOMSxBNK48 #BNK48xUNICEF #BlueCarpetShow #UNICEFThailand #สร้างสุขเติมฝัน

“แบล ธัญวรินทร์” เตรียมปล่อยเพลงช้า แท็คทีมความเหงา… จับมือความเศร้า!!

จากสาวคอนแวนต์ผูกคอซองใจกลางเมืองหลวง ที่มีความสามารถรอบด้าน ก้าวสู่เส้นทางบันเทิงเต็มตัวตั้งแต่เด็ก หลายค่ายรุมจีบสาวน้อยแบล ธัญวรินทร์  สว่างโรจน์ เข้าสังกัด  แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ตัดสินใจเข้าสังกัด ค่ายข้าวสารบีท เป็นศิลปินแจ้งเกิดเต็มตัวไปแล้ว

ก่อนที่จะก้าวมาเป็นศิลปินค่ายข้าวสารบีท สาวสวยหน้าใสแบล ได้ผ่านงานโฆษณาสินค้า MV และละครมาบ้างแล้ว ด้วยรูปร่างหน้าตาผิวพรรณดี บวกกับความสามารถทำให้แบลสามารถเข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างฉลุย  แต่สิ่งที่สาวน้อยคนนี้ใฝ่ฝันอยากทำมากที่สุด คือการเป็นนักร้องมีสังกัดคอยซัพพอร์ต และมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง ค่ายข้าวสารบีทได้สานฝันให้แบลได้มีซิงเกิ้ลแรกไปแล้วในเพลง HELLO และเพลง ติดกันไหม กระแสตอบรับดี หลายคนชมแนวเพลงเหมาะสมกับวัย และความน่ารักสดใสของแบล ทำให้ดูมีเสน่ห์น่าติดตาม อยากให้ค่ายสนับสนุนและส่งเสริมให้สาวน้อยคนนี้ไปให้สุด เพราะเห็นถึงศักยภาพและความสามารถที่จะพาเธอไปให้ได้ไกลกว่านี้  ล่าสุดได้เตรียมปล่อยเพลงช้าให้ได้ฟังกันอีกครั้ง ใครที่กำลังเหงาใจมาแท็คทีมกับสาวแบล พร้อมจับมือกับความเศร้าไปพร้อมๆ กัน ในเร็วๆ นี้

     ติดตามให้กำลังใจสาวน้อยหน้าใส แบล ธัญวรินทร์  สังกัดค่ายข้าวสารบีท กับซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง ขอคุยหน่อยได้มั้ย  ได้ทางช่อง KHAOSAN BEATS

“LANDOKMAI” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Tsuki (พระจันทร์)” ละมุที่เปรียบเปรยความรักเหมือนกับพระจันทร์

“LANDOKMAI” ศิลปินหญิงดูโอ้วินเทจป็อป ประกอบด้วย “อูปิม” หรือ อูปิม- ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง (ร้องนำ) , “แอนท์” หรือ แอนท์- มนัสนันท์ กิ่งเกษม (กีตาร์,คอรัส) ศิลปินสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีน่าจับตามอง ที่ได้ฝากผลงานคุณภาพไว้มากมาย อาทิ “The Diary”, “On The Train” , “Please be true”, รวมถึงเพลงเศร้าเคล้าน้ำตาอย่าง “ด้วยใจยินดี” และEP อัลบั้ม “Over The Sun”

            ครั้งนี้ “LANDOKMAI” กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า“ Tsuki (พระจันทร์)” เพลงที่พูดถึงความรักที่จบไปแล้ว แต่ยังต้องพบเจอกันอยู่โดยในภาษาญี่ปุ่นคำว่า“Tsuki” แปลว่า “พระจันทร์” และเป็นชื่อบทกวีโบราณของประเทศญี่ปุ่นที่พูดถึงความรู้สึกของมนุษย์ที่มีหลากหลายรูปแบบ  “Tsuki” จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ขึ้นมา อูปิมกล่าวว่า “พระจันทร์มันมีหลากหลายรูปทรง มีทั้งครึ่งเสี้ยว เต็มดวง ซึ่งมันก็เปรียบเสมือนความรู้สึกของมนุษย์ ที่มีหลากหลายรูปแบบเช่นกัน” และถือได้ว่าเป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวได้อย่างตรงไปตรงมา รวมถึงมู้ดของเพลงที่ชัดเจนขึ้นซึ่งแตกต่างจากผลงานที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง

“จันทร์เจ้าเอย ฉันเคยมีรักล้นใจให้ใครบางคน แต่เขาก็ปล่อยทิ้งง่ายดายเสียจนเจ็บใจให้ช้ำ”

                โดยในเพลง “ Tsuki (พระจันทร์)” เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านดนตรีแนวโฟล์คที่ได้กลิ่นอายของญี่ปุ่นผสมกับเอกลักษณ์ความเป็น LANDOKMAI ไว้อย่างลงตัว โดยเฉพาะซาวด์ของกีตาร์คลาสสิคและการร้อยเรียงคอร์ดในเพลงนี้ อีกทั้งในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ มีการเล่าเรื่องราวที่เรียบง่ายซึ่งสอดคล้องกับอารมณ์ในเพลงได้อย่างลงตัว โดย อูปิม (ร้องนำ)และแอนท์ (กีตาร์) อาสาถ่ายทำมิวสิควิดีโอด้วยตัวเอง รับรองเลยว่าหากใครได้ฟังจะต้องตกอยู่ในภวังค์อย่างแน่นอน

            อย่างไรก็ตามแฟนเพลง “ LANDOKMAI”​ สามารถฟังและรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “Tsuki (พระจันทร์)” พร้อมกันทาง YouTube:  https://youtu.be/ry2rCGWl1wY และสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของ “LANDOKMAI” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/landokmai

ไฮคลาวด์งัดไม้เด็ด! เปิดตัวศิลปินเดี่ยว LGBTQ+ คนแรกของค่ายในนาม ACTIONTHA กับซิงเกิล HOW TO PLAY

ต้อนรับ Pride Month อย่างเป็นทางการหลังจาก High Cloud Entertainment เปิดตัวศิลปินเดี่ยว LGBTQ+ คนแรกของค่ายอย่างACTIONTHA (แอ๊คชั่นธา) หรือธราธิป รักไท้ น้องใหม่ไฟแรงผู้ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีความหลงใหลในการทำเพลง จนขึ้นมาเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งของพ่อใหญ่ F.HERO แบบเต็มประตู เท่านั้นไม่พอก่อนหน้านี้แอ๊คชั่นได้มีโอกาสปล่อยผลงานด้วยตนเองกับซิงเกิล โอ้มากอด (Come Hug) ทำให้มีคนเข้ามาสนใจในตัวเขาเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ และในที่สุดเขาก็พร้อมแล้วที่จะปล่อยผลงานเพลง “HOW TO PLAY” ซิงเกิลชิ้นโบว์แดงในฐานะศิลปินเดี่ยว LGBTQ+ คนแรกของค่าย โดยเขามีความตั้งใจขอส่งเพลงนี้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่คิดว่าตัวเองนั้น “แตกต่าง” จากคนอื่น

ซิงเกิล HOW TO PLAY เป็นเพลงป็อปแดนซ์จังหวะชวนโยกที่หากได้ฟังแล้วเหมือนได้ย้อนกลับไปในยุค 2000 โดยความตั้งใจของแอ๊คชั่นนั้น อยากทำให้แนวเพลงนี้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ซึ่งเนื้อหาของเพลงยังคงเน้นความสนุกพร้อมชาร์จพลังบวกให้กับผู้ฟังอย่างเต็มเปี่ยม เชื่อเลยว่าหากใครก็ตามที่ได้ฟังเพลงนี้เป็นอันต้องฟิลกู๊ดกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ในส่วนของความพิเศษในพาร์ทดนตรียังได้พี่ใหญ่ในค่ายอย่าง เอ้ BOTCASH เข้ามาช่วยดูในเรื่องดนตรีสังเคราะห์ ทำให้เพลงนี้มีกลิ่นอายของแนวเพลงยูโรป็อปค่อนข้างชัดเจน อีกทั้งยังทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่บ่งบอกถึงความเป็นแอ๊คชั่นธาได้มากที่สุด

สามารถฟังเพลง “HOW TO PLAY ได้แล้ววันนี้ทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม

หรือคลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง “ACTIONTHA – HOW TO PLAY [Official MV]

ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=Rp28oGwm-r0

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Youtube : High Cloud Entertainment

Facebook : High Cloud Entertainment

Instagram : High Cloud Entertainment

Twitter : High Cloud Entertainment

TikTok : High Cloud Entertainment

 “ Wine ” ศิลปินใหม่จากค่าย “moonflower” เปิดตัวพร้อมซิงเกิลแรก “ต่อให้เธอจะไปรักใคร”

 “Wine” (ไวน์) หรือ ไวน์ – เนติ ศรีสงคราม ศิลปินเดี่ยวคนแรกภายใต้การดูแลของ moonflower (มูน ฟลาวเวอร์) ที่ได้ศิลปินหญิงมากความสามารถ “BOWKYLION” หรือ “โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” เจ้าของเพลงฮิตอย่าง  “ลงใจ” , “ซับ” , “ทราบแล้วเปลี่ยน” , “บานปลาย” รวมถึงเพลงอื่น ๆ อีกมากมายจากสังกัดค่ายเพลงWhat The Duck (วอท เดอะ ดัก) นั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลง moonflower โดยได้จับมือร่วมงานกับค่ายต้นสังกัด อีกทั้งได้ Yoryeeyee” หรือ “ยี่ – ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์” มือเบสมากฝีมือจากวง “Safeplanet” นั่งแท่นผู้บริหารร่วมด้วยอีกคน

                “ต่อให้เธอจะไปรักใคร” ซิงเกิลใหม่ ที่ต้องการถ่ายทอดมุมมองความสัมพันธ์ของการ “แอบรัก” ในแบบฉบับ “เฟรนด์โซน” ที่ต่อให้เธอจะรักใครแต่ฉันก็ยังรักเธออยู่ดี โดย “Wine” ได้นำเสนอผ่านแนวดนตรี Pop-Synth ทำนองน่ารักสุดละมุน และในส่วนของพาร์ทดนตรี “Wine” ได้เผยว่าเป็นคนลงมือทำเพลงนี้เองทุกขั้นตอน รวมถึงการมีส่วนร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย มาพร้อมเนื้อเพลงความหมายดี ที่ไม่ว่าใครก็สามารถร้องตามได้แน่นอน

“ต่อให้เธอจะไปรักใคร ฉันก็ยังจะอยู่ตรงนี้ข้างเธอไง เรื่อยไป จะไม่ปล่อยให้ใครมาทำให้เธอเจ็บ ทำให้เธอต้องมาเสียใจ เพราะทั้งหัวใจมีแค่เธอ”

                ก่อนหน้านี้ “Wine”เคยได้ฝากผลงานไว้ในวงการดนตรีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในบทบาทของ Producer ให้กับศิลปินมากมาย อาทิ เพลง ปรอท (Lonely Season) ของศิลปินPLAKFAI , ถ้าเธอไม่รู้สึก ของศิลปิน(Jassmin) รวมถึง เพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง โอเคนัมเบอร์วัน OST.หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่  ก่อนผันตัวเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวภายใต้การดูแลของค่ายเพลง moonflower

            อย่างไรก็ตามสามารถติดตาม “Wine” และรับฟังเพลงชมมิวสิควิดีโอเพลง “ต่อให้เธอจะไปรักใคร” ได้ทางช่อง YouTube moonflower : https://youtu.be/AB3fnArs63I  และสามารถติดความข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “Wine” ผ่านทาง https://www.facebook.com/moonflowermusicofficial และทาง https://www.facebook.com/Wineneti

ฟังพร้อมกันทั้งโลก ศิลปินสาวอินเตอร์ “วาเลนติน่า พลอย” ส่งซิงเกิลใหม่ “Berlin” ร่วมสร้างประวัติศาสตร์รักครั้งใหม่ไปด้วยกัน

“วาเลนติน่า พลอย” Singer & Songwriter สาวลูกครึ่งอินเตอร์ สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) หลังใช้เวลาเพียง 3 ปีกับการสร้างสรรค์ผลงานทางด้านดนตรี ไม่ว่าจะเป็น “Love You Better”, “Drunk Sleep In Taxis”, “LET GO” จนกวาดยอดฟังไปแล้วมากกว่า 40 ล้านสตรีมทั่วโลก และตอกย้ำความสำเร็จโดยการร่วมงานกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง Warner Music Asia ไปเมื่อไม่นานมานี้ ประเดิมด้วยผลงานแรกอย่าง“ Bla Bli Blu” ซิงเกิลตัวแทนคนคลั่งรัก ที่ชวนแฟนเพลงมาร่วมครีเอทคำบอกรักในแบบฉบับของตัวเอง 

                 “Berlin” ซิงเกิลใหม่ภาคต่อจากBla Bli Blu เป็นเพลงที่พูดถึงกำแพงแห่งความรู้สึกในความสัมพันธ์ของคน 2 คนมาเปรียบเทียบกับกำแพงยักษ์เบอร์ลิน (Berlin) ที่มีความแข็งแรงแน่นหนาและถูกสร้างมาเพื่อป้องกัน ซึ่งเปรียบได้กับการสร้างกำแพงของในใจของตัวเอง โดย วาเลนติน่า พลอยกล่าวว่า“ความสัมพันธ์ของคนเรามักขึ้น ๆ ลง ๆ จนทำให้แต่ละคนสร้างกำแพงของตัวเองขึ้นมา” งั้นเราลองมาทลายกำแพงที่ปิดกั้นความสัมพันธ์ระหว่างเราดีไหม? แล้วมาเริ่มสร้างประวัติศาสตร์ความสัมพันธ์ใหม่ไป

                โดยในมิวสิควิดีโอเพลง “Berlin” ได้คว้าเจ้าพ่อพระเอก MV มากฝีมืออย่าง“เบนจามิน” หรือเบนจามิน – โจเซฟ วาร์นี” มาช่วยเติมแต่งเรื่องราวให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น  พร้อมปิดท้ายด้วยฉากน่ารักๆ รับรองว่าแฟนเพลง วาเลนติน่า พลอย หุบยิ้มไม่ทันแน่นอน

            แฟนเพลงของ “วาเลนติน่า พลอย” สามารถรับฟังเพลงชมมิวสิควิดีโอเพลง “Berlin” ได้ทางช่อง YouTube Valentina Ploy:  https://www.youtube.com/watch?v=PFiGSM1Q5sg   และสามารถติดความข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “วาเลนติน่า พลอย” ผ่านทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic และทาง https://www.facebook.com/valentinaploy

“ต้อนรับ Pride Month ถึงคิว High Cloud เปิดตัวศิลปินเดี่ยว LGBTQ+ คนแรกของค่าย

ถือเป็นเรื่องที่น่าจับตามองอีกครั้งสำหรับค่ายเมฆ หรือ ค่ายเพลงHigh Cloud Entertainment ที่ในครั้งนี้ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งส่งเรื่องเซอร์ไพรส์ต้อนรับ Pride Month เดือนแห่งภาคภูมิใจและความเท่าเทียมกันของกลุ่ม LGBTQ+ ที่หลังจากปล่อยภาพโปรโมทปริศนา “WHO’S COMING?” พร้อมติด #Pridemonth ทำเอาแฟน ๆ ต่างก็คาดเดากันไปว่า เอ๊ะ!ใครกันนะ…ล่าสุดสปอยต่อไม่หยุดอัพคลิปวิดีโอเสียงปริศนาพร้อมเฉลยชื่อในนาม ACTIONTHA คลิก! ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าจับตามองมากที่สุดกันเลยทีเดียว ต้องแอบเม้าเลยว่าการคัมแบ็คในครั้งนี้เป็นการเปิดตัวศิลปินเดี่ยว LGBTQ+ คนแรกของค่าย ที่พร้อมแล้วที่จะมาครองตำแห่งตัวท็อปแห่งวงการเพลงไทยในยุคนี้

อย่างไรก็ตามร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินและฤกษ์ดีดีของซิงเกิลนี้ได้ทางเพจ Facebook : High Cloud Entertainment แล้วมาฟังเฉลยพร้อมกัน 15 มิ.ย. นี้ได้ทาง Youtube : High Cloud Entertainment

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

YouTube: High Cloud Entertainment

Facebook: High Cloud Entertainment

Instagram: High Cloud Entertainment

Twitter: High Cloud Entertainment

TikTok: High Cloud Entertainment

“นริศ – ศาล สานศิลป์” เจ้าพ่อเพลงเศร้า!!ควงคู่บิวส์อารมณ์ “ใจตายโหง”

Khaosan Land 5×100 The Project  ก่อนหน้านี้เปิดฉากปล่อยเพลง “บ๊าย บาย”  เจี๊ยบ นิสา  ฟีทเจอริ่งกับ ลำไย  ไหทองคำ  ให้แฟนเพลงได้ม่วนแซ่บกันไปแล้ว  งานนี้ถูกใจแฟนเพลงทั้งชาวไทยและสปป.ลาว กันแบบสุดๆ  ไปเลย

                        ล่าสุด ค่ายเพลงข้าวสารแลนด์  ปล่อยเพลงที่ 2  ใจตายโหง การจับคู่เจ้าพ่อเพลงเศร้ากับนักเขียนเพลงร้อยล้าน  ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้านเพลงเน้นอารมณ์เพลงเป็นหลัก ใจตายโหง เป็นเพลงที่เปรียบเทียบหัวใจกับความตายที่กระทันหัน เช่นเดียวกับหัวใจของเพลงนี้ ที่ถูกทิ้งไปไม่ใยดีแบบกะทันหัน ไม่ทันได้ตั้งหลัก  การถ่ายทอดอารมณ์เพลงของ ศาล สานศิลป์ เข้าถึงอารมณ์และทำออกมาได้ดีมาก เข้าขากับอาจารย์นริศ อรัญรุตม์ ทำให้การทำงานราบรื่น   ผลงานออกมาดีจนน่าทึ่ง เพลง ใจตายโหง จะโดนใจคอเพลงเศร้าซึ้งกินใจขนาดไหน

                        ติดตามชม MV เพลง ใจตายโหง ได้ทางช่อง KHAOSAN LAND 

#KhaosanLand5x100TheProject#เจี๊ยบนิสา#ลำไยไหทองคำ#Sophana#บ๊ายบาย#ศาลสานศิลป์#นริศอรัญรุตม์#วงฮันแนว #ตี๋นิติพล #ออยแลงศิลป์ #จอห์นขวัญชัย #ยุ้ยมานะศักดิ์ #มาริโอ้โจ๊ก

กระแส “ก้มต่ำ (Komtum)” ระบาดหนักในโลกออนไลน์ คนดังแห่โยกตามกันทั่วทุกพื้นที่

ตั้งแต่ “ป๊อก Mindset” ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “ก้มต่ำ (Komtum)” ไปได้ไม่นาน ยอดวิวทะลุ 7 ล้านวิวไปเป็นทีเรียบร้อย มาพร้อมกับกระแสเต้นตามในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เริ่มจาก “ป๊อก” ได้ชวน “แต้ว ณฐพร” เต้นระหว่างข้ามถนน จนมาถึง “มาร์กี้” ที่เต้นในห้างสรรพสินค้า จากนั้นทำให้เกิดแฮชแท็ก komtumchallenge เต้นตามกันในทุกวงการ ทุกช่องทางออนไลน์ ทั้งดารานักแสดง นักร้อง ไม่ว่าจะเป็น “ณเดช, ญาญ่า, หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี่, เอ ศุภชัย, หม่ำ, ตุ๊กกี้, พลอย ชิดจันทร์, นุ้ย สุจิรา, มิ้น ชาลิดา, พลอย หอวัง, โอ๊ต ปราโมทย์, พิชญ์ กาไชย, บุ๋ม ปนัดดา, ตุ๊ก ชนกวนันท์, มายด์ ลภัสลัล, จ๊ะ อาร์สยาม, ลาล่า ลูลู่, เจเน็ทเขียว และอีกหลายคน” รวมไปถึงเหล่ายูทูปเบอร์คนดังอีกมากมาย ซึ่งแต่ละคนพยายามสร้างสรรค์ไอเดียในการก้มต่ำตามสถานที่ต่างๆ อย่างสนุกสนาน และที่สำคัญได้ข่าวมาว่าเจ้าของเพลง “ป๊อก Mindset” รู้สึกดีใจที่ทุกคนออกมาสนุกสนานด้วยกันตามความตั้งใจที่ทำเพลงนี้ขึ้นมา จึงเตรียมของรางวัลให้กับคนที่เต้นได้โดนใจ แทนคำขอบคุณทุกคน ได้ยินแบบนี้แล้ว ก็คงต้องออกไปก้มต่ำ กันซะหน่อย เพื่อจะได้รางวัลมาครอง!!    

สามารถเข้าไปซ้อมท่าเต้น แล้วมาสนุกไปด้วยกัน เพียงคลิ๊กเข้าไปชมมิวสิควิดีโอเพลง “ก้มต่ำ” ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=pG-TQS7Jafc และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.youtube.com/mindsetmob,  www.facebook.com/pokmindset, Instagram: Pokmindset, Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSVEWHvr/ 

เจมีดี ส่ง “สาลี่” ศิลปินหญิงเบอร์ล่าสุด feat “เจ้านาย” ประเดิมซิงเกิ้ลแรก “นะจุดจุดนี้” เปิดมุมมองความผิดหวังบนความสุข

SALEE” (สาลี่- โสมวิมาลา ณ อุบล) ศิลปินน้องใหม่เบอร์ล่าสุดแห่งค่ายเพลงไม่จำกัดแนวอย่างJAYMIDI (เจมีดี)   ขอส่งซิงเกิ้ลแรกในชีวิต กับ เพลง “นะจุดจุดนี้” หวังเปิดมุมมองใหม่ของความผิดหวัง ด้วยความสุขและความสดใส ผ่านแนวเพลง ป๊อบ (POP) ใสๆ ในสไตล์ตรงกับตัวสาลี่มากๆ ทั้งจังหวะดนตรี ทำนอง และเนื้อร้องที่น่ารัก สดใส เนื้อหาเป็นการเปิดมุมมองใหม่ของการแอบรักใครซักคนแบบไม่หวังอะไร เพียงแค่แอบรัก ได้อยู่ใกล้ๆ ก็พอใจแล้ว ซึ่งงานนี้ ได้โปรดิวเซอร์ระดับเทพอย่าง “นีโน่-เกริก ชาญกว้าง” มานั่งแท่นโปรดิวซ์ให้ด้วยตัวเอง ร่วมด้วย นุ้ย – วิริยาภา จันทร์สุวงศ์ หรือ นุ้ย The Peach Band ที่มาร่วมแต่งเนื้อร้อง นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นครั้งแรกของพี่ใหญ่แห่งค่าย JAYMIDI JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) มาร่วม Featuring และเล่น MV อีกด้วย

MV เพลง “นะจุดจุดนี้” ได้ถ่ายทอดมุมมองความรักผ่านการแข่งรถ เมื่อ SALEE แอบชอบหนุ่มนักซิ่งคนหนึ่ง จนได้มีโอกาสลงสนามแข่งรถกัน เริ่มสตาร์ทพร้อมๆกัน แต่รถของผู้ชายคนนั้น เร็วและแรงกว่ามากทำให้ SALEE แม้จะพยายามแค่ไหนก็ตามไม่ทัน จนถอดใจ ขอแค่เพียงมองอยู่ห่างๆก็พอใจแล้ว เปรียบได้ดั่งความรู้สึกที่เราแอบชอบใครซักคน บางครั้งก็เราก็ไม่ได้ต้องการให้คนคนนั้นชอบเราตอบเสมอไป แค่เราได้แอบชอบเค้า อยู่ ณ จุดที่เราอยู่ตรงนี้ เราก็มีความสุขแล้ว ซึ่งใน MV นี้ยังได้ JAONAAY มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงให้ชัดเจนขึ้นอีกด้วย

โดยสาลี่ขอส่งข้อความฝากตัวและผลงานเพลงชิ้นแรกของตัวเองมาว่า อยากฝากให้ช่วยเอ็นดูสนับสนุนสาลี่ด้วยนะคะ สาลี่ตั้งใจมากจริงๆกับเพลง นะจุดจุดนี้ เพลงที่ไม่สมหวังในความรัก แต่เรากลับมีความสุขแล้วกับการที่ได้ยืนอยู่ ณ จุดจุดนี้ สาลี่อยากให้ทุกคนมีกำลังใจ ยิ้มได้แม้จะผิดหวัง แค่เรามองในแง่ดีว่า ตรงนี้ที่เรามี ที่เราได้รับแค่นี้ มันก็ดีแค่ไหนแล้ว ฝากติดตาม ให้กำลังใจสาลี่ด้วยนะคะ รับรองจะทำให้สุดความสามารถไม่ให้ผิดหวังแน่นอน”

ติดตามฟังเพลง นะจุดจุดนี้ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของ SALEE ได้ทั่วประเทศแล้ววันนี้

ทาง Online streaming หรือ Youtube : Jaymidichannel

สามารถติดตามผลงานต่างๆและข้อมูลข่าวสารจาก JAYMIDI ได้ที่

IG : @Jaymidichannel / Facebook : Jaymidichannel / Line : @jaymidichannel

“คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-ไบร์ท-วิน” จัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ส่งเพลงพิเศษ “ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK!” เอาใจคนแอบรัก

เรียกว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ ที่ทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” พร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟินกันสุดขีด เมื่อ 6 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต  “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ออฟ-จุมพล    อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พลูสวัสดิ์,  ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี,  วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” รวมตัวกันปล่อยเพลงพิเศษ “ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK!” สไตล์ Trip POP เพลงป็อปที่มีจังหวะสนุกสนาน สามารถร้องและเต้นตามกันได้ โดยได้โปรดิวเซอร์คนเก่ง “ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์” (AFU Narongsak) และนักแต่งเพลงมืออาชีพ “ธานี วงศ์นิวัติขจร” (Gop Postcard) นั่งแท่นสร้างสรรค์งานเพลง รับรองความสนุกแบบโอเคเต็มร้อยแน่นอน

“คริส” ตัวแทนเผยว่า “สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงพิเศษจากพวกเรา 6 คน เป็นซิงเกิ้ลสนุกๆ ที่เข้ากับสไตล์ของพวกเรา มีท่อนจำที่ติดหูติดปาก ร้องและเต้นตามกันได้ง่าย ซึ่งเนื้อหาในเพลงเป็นการเล่ามุมมองความรักในแง่มุมบวก จะพูดถึงการแอบชอบใครคนหนึ่ง ใจสั่นใจเต้นแรงเวลาได้เจอหน้า ยิ่งเวลาได้อยู่ใกล้ๆ ยิ่งมีความสุข แต่ไม่ได้คาดหวังจะเป็นแฟน แค่เท่านี้ก็โอเคมากแล้ว และที่สำคัญยังได้ “พี่เอฟู” มาเป็นโปรดิวเซอร์ช่วยแนะนำเรื่องการร้อง และ “พี่กอล์ฟ” มาเขียนให้ด้วย สุดท้ายก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำเพื่อให้แฟนๆ ได้สนุกและมีความสุขไปกับพวกเราครับ”

ติดตามฟังเพลง “ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK!” จากเสียงร้องของ “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-ไบร์ท-วิน” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ทาง JOOX Music Application, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323 พร้อมกันวันที่ 8 ธันวาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

“FRIENDS” อัลบั้มใหม่จาก POTATO ประเดิมเพลง  “ทำนองที่มีเธอ” ของผู้ชนะจากโปรเจกต์ “เนื้อติดมัน” 

          เจ้าบ่าวป้ายแดง “ปั๊บ โปเตโต้” นัดเพื่อนรักอีก 4 คน โอม หั่ง กานต์ และสมาชิกใหม่ของวง POTATO คือ อั้ม มือคีย์บอร์ด ปล่อยเพลง “ทำนองที่มีเธอ” จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 8 ชื่อ “FRIENDS” ให้แฟนเพลงฟังทันที โดยเพลงเปิดตัวอัลบั้มนี้คือเพลงชนะเลิศจากโปรเจกต์ “เนื้อติดมัน” ที่แฟนเพลงเป็นคนแต่งเนื้อร้องซะด้วย ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ จะเป็นยังไง ปั๊บ – หั่ง มาเล่าให้พวกเราฟัง

          ปั๊บ : ที่มาของอัลบั้ม “FRIENDS” (เฟรนด์ส) ก็แปลตรงตัวว่า เพื่อน นอกจากคอนเซ็ปต์จะเกี่ยวข้องกับการที่โปเตโต้ อยากจะเป็นเพื่อนที่อยู่ข้าง ๆ ในทุกช่วงเวลาของทุกคนแล้ว คงจะดีถ้ามีสักครั้งที่เราจะให้เพื่อนคนสำคัญของพวกเราก็คือแฟนเพลงมาร่วมแต่งเนื้อให้เพลงในอัลบั้มนี้ เลยเกิดเป็นแคมเปญ เนื้อติดมัน ขึ้นมา ซึ่งเราได้ผู้ชนะคือ คุณภูษิต ครับ เดิมจากที่เรามองไว้มูดของเพลงจะเป็นแค่ความคิดถึงเฉย ๆ แต่ตอนนี้เหมือนเขาพาเพลงไปอีกจุดหนึ่ง มันเลยกลายเป็นเพลงที่คลี่คลายในเชิงความรู้สึก ซึ่งมันก็เป็นอีกมิติหนึ่ง เราในฐานะคนถ่ายทอดก็อยากถ่ายทอดมันอย่างเต็มที่ เพลงนี้ร้องไม่ยาก คุณภูษิตเขียนมาไม่โกงโน้ต ตรงตามเมโลดี้ที่เราเขียนมาเลย แล้วเขาก็เขียนดีด้วย เป็นเพลงรักบวก ๆแบบใครสักคนที่ตื่นขึ้นมาแล้วคิดว่าตัวเองไม่น่าจะมีความรักแล้ว กลับมาเจอคน ๆ หนึ่งที่ทำให้เขารู้สึกแบบ เฮ้ย เขาได้กลับมารักใครสักคนอีกครั้ง ก็อยากขอบคุณ คุณภูษิต ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มนี้ เพราะเป็นอัลบั้มแรกที่เราอยากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมจริง ๆ เพลงนี้เป็นก้าวเล็ก ๆ ก้าวหนึ่งของอัลบั้ม FRIENDS ที่อยากจะเริ่มต้นด้วยความรู้สึกของทุกคน ก็ฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ ทำนองที่มีเธอ และอีกเรื่องคือตอนนี้ อั้ม เป็นสมาชิกใหม่ของวงโปเตโต้ แล้วนะครับ เพราะ อั้ม เองก็คลุกคลีการทำเพลงและเล่นคีย์บอร์ดให้กับวงอยู่แล้ว เป็นเพื่อนพวกเรามานานเลยชวนมาเป็นสมาชิกวงซะเลยครับ

          หั่ง : พวกเราคุยกันไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเพลงนี้มันจะเป็นเพลงฮิตหรือไม่ฮิต ไม่รู้ ดังไม่ดังไม่รู้ สำหรับเราเมื่อมันจบลงมันสำเร็จไปแล้วในจุดประสงค์ที่ตั้งใจไว้ คือการทำงานกับแฟนเพลง คนที่ส่งเนื้อร้องเข้ามา 3,975 คน เหมือนเขาได้เข้ามาช่วยกันเขียนเพลง เราอิ่มเอมไปแล้ว พอมันถูกบรรจุลงไปมันจะน่าจดจำ เรารู้สึกคอมพลีต ใช่ที่สุดแล้ว มันเป็น 1 แทร็คตรงตามจุดประสงค์ของคอนเซ็ปต์อัลบั้ม เป็นแทร็คที่มีความหมาย  ฮิตไม่ฮิตไม่ใช่จุดประสงค์ของเพลงแล้วครับ”

                ติดตามฟังเพลง “ทำนองที่มีเธอ” POTATO  อัลบั้ม “FRIEND”  กันได้แล้ววันนี้ ทาง​ช่องทาง สตรีมมิ่ง  JOOX  / SPOTIFY /APPLE MUSIC    วิทยุทั่วประเทศ

วง Black Truffle (แบล็ค ทรัฟเฟิล)ส่ง ซิงเกิ้ล เพลง “ไม่มีคำว่า” ให้ฟังแล้ววันนี้ทุกช่องทาง Streaming Platform

หลังจากปล่อยเพลง  ปีน  เพลงร็อกหนักแน่น มาทำความรู้จักกับทุกคนไปแล้ว  ล่าสุด กลุ่มศิลปิน วง Black Truffle (แบล็ค ทรัฟเฟิล)  จากค่าย Kitchen Garden Entertainment   ที่ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนนำโดย ต้น – สันติภาพ สรรค์พฤกษ์สิน (ร้องนำ),  สมเบล-ปิยนุช เตชัสวงศ์ ( ร้องนำ ),    ปิ๊ก-ณัฐชานนท์   ศรีสุกใส ( กีตาร์), ตอง-สิริยศ จันเทร์มะ(เบส ) และ ลี่-อนุสิทธิ์ จรลี ( กลอง )   ขอส่งเพลง “ไม่มีคำว่า” เพลงเศร้าที่บอกเล่าเรื่องราวของความรักที่ไม่มีวันหวนกลับมาเป็นเหมือนเดิม       ให้ทุกคนได้ฟัง

          สมเบล-ปิยนุช  กล่าวว่า “อยากจะขอฝากเพลง และ มิวสิควิดีโอ เพลง “ไม่มีคำว่า” ให้กับทุกๆคนได้ลองฟังเพลงเศร้า เพลงนี้ที่วงเราได้ตั้งใจถ่ายทอด อารมณ์ ความรู้สึกออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน กับเนื้อหาเพลง และดนตรี ที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัว ซึ่งเพลงไม่มีคำว่า สมเบลคิดว่าน่าจะโดนใจใครหลายๆอย่างแน่นอนนะคะ”

          สามารถ ฟังเพลงนี้ได้แล้ว ทุกช่องทาง Streaming Platform และ สามารถรับชมมิวสิค วิดีโอ เพลง  “ไม่มีคำว่า” ทาง YouTube Channel Kitchen Garden Entertainmen ได้ ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย.   เป็นต้นไป และ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายเพลง รวมถึงศิลปินของค่าย ได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ  https://www.facebook.com/kitchengarden.entertainment/ 

ไม่ผิดหวัง… “กลัฟ-วอร์” ปล่อยเพลง “แฟนผมหาย” แรงทะลุล้านวิวเพียงข้ามคืน!!

 แถมติดเทรนด์ #1 Worldwide

มาถึงคิวของหนุ่มสายมุ้งมิ้งอย่าง กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และ วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ หนุ่มคู่สุดท้าย ในอัลบั้มBoyfriends” โปรเจกต์ละลายหัวใจแห่งปีของGMM Grammy ที่จับคู่เอา 10 หนุ่มในฝันอย่าง กลัฟ คณาวุฒิ / วอร์ วนรัตน์ / เพิร์ธ ธนพนธ์ / เก้า นพเก้า / ทอมมี่ สิทธิโชค / ทะเล สงวนดีกุล / เกรท สพล / ริท เรืองฤทธิ์ / กวินท์ ดูวาล และ คชา นนทนันท์ เมื่อปล่อย MV เพลง “แฟนผมหาย” ไปได้เพียงข้ามวัน แฟนสาวที่น่ารักของทั้งสองหนุ่มก็พาเอายอดวิวพุ่งทะลุ 1 ล้านวิวพร้อมกับขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์โลกกันเลยทีเดียว!

ด้วยเนื้อเพลงที่โดนใจสาวขี้งอน รวมถึงภาพความน่ารักละลายใจของทั้งสองหนุ่ม “กลัฟ-วอร์” ตัวแทนแฟนหนุ่มที่พูดน้อย แต่น่ารักหนักมาก “แอ้ม อัจฉริยา” โปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์นี้ จึงหยิบเอาเรื่องราวสุดคลาสสิคของคู่ที่แฟนสาวงอนเก่ง กับแฟนหนุ่มที่ง้อไม่เก่งมาขยี้ให้คนฟังเผลอยิ้มตามไปด้วย และเพลงนี้ยังได้ “โฟร์ ประทีป (25 Hours)” มาช่วงดูแลด้านดนตรีที่ต้องสะท้อนคาแรคเตอร์ของทั้ง 2 หนุ่ม ที่ทั้งมุ้งมิ้ง ทั้งเท่ ให้บาลานซ์กันอย่างลงตัวออกมาเป็นซาวด์ฮิปฮ็อปมู้ดชิลๆ ที่ฟังง่าย แต่ร้องยากมาก!!

ถ้าถามว่ายากแค่ไหนกลัฟ บอกว่า “ท่อนร้องคือผมไม่ค่อยมั่นใจในการร้องของตัวเองอยู่แล้ว ก็มีโอกาสได้ไปเรียนมาเพิ่มครับ” ทางด้านหนุ่ม วอร์ บอกว่า “ความยากของการอัดร้องคือ คำมันจะค่อนข้างรัวติดกันเป็นแผง แล้วจะมีปัญหาเรื่องการงับคำ”  เรียกได้ว่ายากจนลิ้นพันกันไปหมด!!

ติดตามรายละเอียดงานของ BOYFRIENDS ได้แล้วทาง YouTube / Twitter / Facebook : MBO OFFICIAL และ สามารถรับฟังอัลบั้มเต็มทั้ง 5 เพลง ได้แล้ววันนี้

MV. แฟนผมหาย