SUPERSTARNEWS THAILAND

ข่าวสารความบันเทิงทุกรูปแบบ นำเสนอข่าวสารศิลปิน นักร้อง ดารา คนดัง

ข่าวสารยานยนต์

มาสด้าชวนลูกค้าตรวจเช็กรถฟรี 20 รายการ ก่อนเดินทางช่วงปีใหม่ กับแคมเปญMAZDA มหกรรมตรวจรถสิ้นปี อุ่นใจทุกเส้นทาง

– มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ส่งความห่วงใยไปยังลูกค้าและผู้ใช้รถใช้ถนนผ่านแคมเปญ MAZDA มหกรรมตรวจรถสิ้นปี อุ่นใจทุกเส้นทาง เชิญลูกค้ามาสด้าเข้ารับการตรวจเช็กสภาพรถฟรีทุกรุ่น รวม 20 รายการ พร้อมตรวจเช็กระบบอิเล็กทรอนิกส์ด้วยเครื่องมือพิเศษ M-MDS ก่อนเดินทางในช่วงวันหยุดยาวกับเทศกาลปีใหม่ เพื่อให้รถอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งานได้อย่างปลอดภัย และรับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 200 บาท* เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง สำหรับรถยนต์มาสด้าเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร ที่มีอายุเกิน 5 ปี ขึ้นไป โดยสามารถติดต่อสอบถามและนัดหมายเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2565 ที่ศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความปลอดภัยของลูกค้าและผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน คือสิ่งที่มาสด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอดในฐานะบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และมาพร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ควบคู่ไปกับการยกระดับการบริการหลังการขายเพื่อดูแลรถยนต์ของลูกค้าให้ดีที่สุดให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสำคัญๆ ที่มีประชาชนใช้รถใช้ถนนเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีความห่วงใยและขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านเดินทางกลับภูมิลำเนาได้อย่างปลอดภัยผ่านโปรแกรมพิเศษนี้ รวมถึงการเตรียมพร้อมรองรับลูกค้าในทุกมิติ โดยมุ่งมั่นในการแสวงหาทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกค้ามีความสุข All for Customers และที่สำคัญ คือ การเอาใจใส่ดูแลลูกค้าของเราด้วยการบริการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้า

สำหรับโปรแกรมMAZDA มหกรรมตรวจรถสิ้นปี อุ่นใจทุกเส้นทาง เพื่อให้บริการตรวจเช็กรถฟรีทุกรุ่น รวม 20 รายการ รวมถึงการตรวจเช็กระบบอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยเครื่องมือพิเศษ M-MDS ที่ให้บริการกับลูกค้ามาสด้าโดยเฉพาะ และสำหรับลูกค้าที่ใช้รถมาสด้า3, มาสด้า CX-3 และมาสด้า MX-5 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร และมาสด้า CX-5 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร ที่มีอายุเกิน 5 ปี ขึ้นไป เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง มาสด้ามอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 200 บาท* เพื่อให้ลูกค้านำรถเข้ามาเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางในช่วงวันหยุดยาวกับเทศกาลปีใหม่ โดยสามารถนัดหมายเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2565 ที่ศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ มาสด้าสปีดไลน์ 02 030 5666

ทั้งนี้ มาสด้าขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้คน ผ่านเทคโนโลยียานยนต์ที่มีความปลอดภัย คุ้มค่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับให้การดูแลด้านบริการหลังการขายที่ครอบคลุมและมีมาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้าและผู้ใช้รถใช้ถนนมีความปลอดภัย ตามวิสัยทัศน์ของมาสด้า Sustainable Zoom-Zoom 2030 เพื่อให้โลกของเรายังคงสวยงาม เพื่อความสุขของผู้คนในสังคม และสร้างสังคมให้น่าอยู่ตลอดไป

หมายเหตุ:

*สำหรับรถ มาสด้า3, มาสด้า CX-3, มาสด้า CX-5 และมาสด้า MX-5 ที่ออกรถก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป

*สิทธิพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษาเงื่อนไขกับศูนย์บริการก่อนเข้ารับบริการ หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th

HARLEY-DAVIDSON® เตรียมจัดเทศกาล ASIA HARLEY DAYS 2022 ณ หาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

พบกับเทศกาลสำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์และเสียงดนตรี ตลอด 2 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565

Harley-Davidson® ประกาศจัดงาน Asia Harley Days 2022 ณ ทริปเปิล ทรี บีช รีสอร์ต หาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565 เต็มอิ่มตลอดสองวันเต็มกับเทศกาลของเหล่านักขี่อัดแน่นด้วยไลน์อัพดนตรี ที่จะรวมเหล่านักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® เหล่าสมาชิก H.O.G.® รวมทั้งผู้ที่หลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์ และเหล่าแฟน ๆ มากกว่า 11 ประเทศ ได้แก่ ไทย เกาหลี ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย ไต้หวัน มาเก๊า ฮ่องกง อินเดีย และสิงคโปร์ พร้อมด้วยนักขับขี่กว่า 87 แชปเตอร์ และกลุ่มนักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไว้ในที่เดียว งาน Asia Harley Days ถือเป็นงานประจำปีของภูมิภาค ในโอกาสการครบรอบ 119 ปี ของแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ในตำนาน ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นเร้าใจไปกับกิจกรรมอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงคอนเสิร์ต โชว์มอเตอร์ไซต์ผาดโผน การทดสอบรถมอเตอร์ไซต์ เกมและการแข่งขันจำนวนมาก ที่จะทำให้ผู้ร่วมงานทุกท่านประทับใจไปด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำ

มาสด้าชวนลูกค้าบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจกับกิจกรรม Mazda Million Moments แชร์ภาพคู่รถมาสด้ามาสร้างประวัติศาสตร์

ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะเอาใจใส่ดูแลลูกค้าให้เกิดความประทับใจและมีความสุขตลอดเวลาที่เป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า ตามแนวคิด All for Customers มาสด้าขอเชิญชวนลูกค้ามาสด้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโมเมนต์อันแสนวิเศษ กับจัดกิจกรรม Mazda Million Moments ชวนลูกค้าแชร์ภาพกับช่วงเวลาแห่งความสุขกับรถมาสด้าคู่ใจ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจที่มีต่อรถของคุณ เพื่อรับรางวัล Starbuck Card มูลค่า 400 บาท จำนวน 100 รางวัล พร้อมลุ้นสิทธิ์ได้เข้าร่วมเป็น 1 ใน 5 เรื่องราว ในการถ่ายทำวิดีโอชุดพิเศษเพื่อออนแอร์บนสื่อของ Mazda Thailand Official ลูกค้าที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับหน้าประวัติศาสตร์ความประทับใจนี้ สามารถร่วมแชร์โมเมนต์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 11 พฤศจิกายน 2565 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า เนื่องด้วยในปี 2565 นี้ มาสด้าได้ประกาศวิสัยทัศน์ในการมุ่งมั่นให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณค่าของแบรนด์ ด้วยการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุก Touch Point จึงได้เดินหน้าถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ ควบคู่กับความภาพความประทับใจของลูกค้า เพื่อก้าวไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ได้มีการสื่อสารสารแบรนด์มาสด้า ผ่านภาพยนตร์โฆษณา และวิดีโอออนไลน์ โดยพัฒนาการสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ขึ้นไปในอีกระดับ และสื่อสารถึงความสำคัญของการขับเคลื่อนชีวิตไปข้างหน้า การมีส่วนร่วมและความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและแบรนด์ โดยมีรถยนต์มาสด้าเป็นส่วนหนึ่งของทุกประสบการณ์ และการใช้ชีวิตของลูกค้า ซึ่งยังคงใช้สโลแกน “FEEL THE DRIVE” ที่ถ่ายทอดความหมายใหม่ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านประสบการณ์และการขับเคลื่อนทุกจังหวะของชีวิตไปข้างหน้าไปด้วยกัน เพื่อยกระดับความผูกพันธ์ระหว่างลูกค้าและแบรนด์มาสด้า

กิจกรรม Mazda Million Moments เป็นอีกมุมหนึ่งที่สะท้อนมายังมาสด้า การรับฟังเสียงของลูกค้าคือสิ่งที่มาสด้าได้นำมาปรับเปลี่ยนรูปแบบการสื่อสาร รวมถึงเป็นการต่อยอดการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างลูกค้าและแบรนด์มาสด้า โดยมีรถยนต์มาสด้าเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์และการใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า และตอกย้ำถึงความสำคัญของการมีลูกค้าเป็นส่วนหนึ่งในทุกการเติบโต ด้วยเหตุนี้ มาสด้าจึงขอเชิญชวนลูกค้าทุกคนมาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์แห่งความประทับใจ ด้วยการแชร์ภาพคู่กับรถมาสด้า พร้อมเล่าเรื่องราวแห่งความประทับใจที่มีต่อรถมาสด้าของคุณ กับกิจกรรม Mazda Million Moments โดย 100 ภาพและเรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการแชร์ในสื่อของ  Mazda Thailand Official พร้อมรับ Starbucks Card มูลค่า 400 บาท และมีสิทธ์ร่วมเป็น 1 ใน 5 เรื่องราว ของวิดีโอออนไลน์ ที่บันทึกโมเมนต์ความประทับใจกับมาสด้าบน Mazda Thailand Official Channels

ลูกค้ามาสด้าสามารถร่วมแชร์โมเมนต์ความประทับใจของคุณกับรถมาสด้าได้ที่ [https://bit.ly/3UqDSPE] ตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค. 65 – 11 พ.ย. 65 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือก ผ่านทาง Facebook Mazda Thailand Official ในวันที่ 23 พ.ย. 65

*เงื่อนไขและกติกา เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mazda.co.th หรือ Facebook Mazda Thailand Official Account

มาสด้าถ่ายทอดภาพลักษณ์แบรนด์ด้วยภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่

มาสด้าตอกย้ำปรัชญาการสร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างยั่งยืนในประเทศไทย ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มาพร้อมสโลแกน “FEEL THE DRIVE” ขับเคลื่อนชีวิตไปด้วยกัน ให้ไกลกว่าเดิม โดยถ่ายทอดความหมายในแง่มุมใหม่ที่ลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม ผ่านประสบการณ์และการขับเคลื่อนทุกจังหวะของชีวิตไปข้างหน้าด้วยกันกับมาสด้า รวมถึงการมีส่วนร่วมและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น โดยมีรถยนต์มาสด้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทุกประสบการณ์และการใช้ชีวิตของลูกค้าในทุกจังหวะของชีวิต ผ่านสื่อโฆษณาแบบครบวงจรทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้ และมอบคุณค่าอย่างแท้จริงให้กับลูกค้ามาสด้าทุกคน ในทุกช่วงเวลาที่พร้อมก้าวเดินไปด้วยกัน เพราะทุกลมหายใจจะนำพาให้คุณเติบโต มาสด้าพร้อมเดินเคียงข้างไปกับลูกค้าในทุกลมหายใจ

HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวเวิร์คช็อป Skilled Rider Training ครั้งแรกในกรุงเทพฯ ประเทศไทย

Harley-Davidson® สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย เปิดตัวเวิร์คช็อป Skilled Rider Training ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 ใน กรุงเทพฯ โดยโปรแกรมดังกล่าวจะจัดต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ใน 8 จังหวัด ทั้งหมด 18 ครั้ง ณ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย นักขับขี่ที่เข้าร่วมโปรแกรมจะได้เรียนรู้ทักษะการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ทักษะพื้นฐานด้านความปลอดภัยสำหรับนักขับขี่มือใหม่ ตลอดจนเทคนิคการขับขี่ขั้นสูงสำหรับนักขับขี่ที่มีประสบการณ์

เวิร์คช็อป Skilled Rider Training เปิดรับนักขับขี่ที่มีประสบการณ์ในทุกระดับ ตั้งแต่นักขับขี่มือใหม่ ตลอดจนนักขับขี่ที่มีความชำนาญอยู่แล้ว และต้องการฝึกการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์บนพื้นถนนทุกสภาพ โปรแกรมนี้ยังเหมาะสำหรับลูกค้าที่สนใจจะอัพเกรดจากการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก มาขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® เป็นอย่างยิ่ง โดยระหว่างโปรแกรมเทรนนิ่ง เหล่านักขับขี่จะได้เรียนรู้ทักษะหลากหลายรูปแบบ และเสริมความมั่นใจในการขับขี่รถบิ๊กไบค์มากยิ่งขึ้น ผ่านการฝึกซ้อมและการให้คำแนะนำของผู้ฝึกสอนมืออาชีพ และสำหรับนักขับขี่ที่ผ่านโปรแกรมการเทรนนิ่ง ก็จะได้รับใบรับรองจาก Harley-Davidson®

นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมเสริมสำหรับการฝึกขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทั้งแบบออนโร้ดและออฟโร้ด นักขับขี่ที่สนใจเข้าร่วมโปรแกรม สามารถลงทะเบียนและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน https://www.harley-davidson.com/th/th/tools/find-a-dealer.html ทั้งนี้ Harley-Davidson® สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย มีแผนที่จะจัดโปรแกรม Skilled Rider Training ในประเทศอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

HARLEY-DAVIDSON® เตรียมจัดงาน Virtual H.O.G.® Rally Asia ครั้งที่ 2

Harley-Davidson® สานต่อความสำเร็จของงาน Virtual H.O.G.® Rally ครั้งที่ 1 ในปี 2564 เดินหน้าจัดงาน Virtual Harley-Davidson® Owner Group (H.O.G.®) Rally ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565

โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในรูปแบบไลฟ์สตรีมผ่านทางเพจ Facebook (@harleydavidsonasia) Instagram (@harleydavidson_asia) และ YouTube (Harley-Davidson Asia) ของ Harley-Davidson® และทางเว็บไซต์ของงาน (http://www.virtualhograllyasia.com) ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เหล่านักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® สมาชิก H.O.G.® ทุกแชปเตอร์ ชุมชนนักขับขี่ เหล่าแฟน ๆ รวมถึงตัวแทนจำหน่ายจากประเทศไทย เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย ไต้หวัน ฮ่องกง และสิงคโปร์ สามารถร่วมชมงานได้ ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผู้สนใจเข้าชมงานสามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์เพื่อร่วมรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยท่านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2565

ตลอดหนึ่งชั่วโมงเต็มของไลฟ์สตรีมมิ่ง ท่านจะได้พบกับไลน์อัพกิจกรรมและการแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องราวจากเหล่านักขับขี่ ช่วงสนทนาของสมาชิก H.O.G.® ข่าวสารการอัพเดทจากสมาชิก H.O.G.® โชว์เคสสุดพิเศษของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster™ ที่เปิดตัวไปล่าสุด นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมตอบคำถามเพื่อชิงรางวัล การประชันโฉม H.O.G.® Custom Kings ที่จะมีการเปิดให้โหวตกันแบบสด ๆ รวมถึงการแสดงดนตรีของวง “Dickpunks” จากประเทศเกาหลีใต้ และวง “Playground” จากประเทศไทย  และพบกับครั้งแรกของกิจกรรม H.O.G.® Talent Hunt กับการโชว์ความสามารถพิเศษโดยสมาชิก H.O.G.® โดยผู้ดำเนินรายการในครั้งนี้ คือ นักร้อง นายแบบ และนักแสดงหนุ่ม – แมทธิว ดีน ฉันทวานิช

มาสด้าคว้ารางวัลรถยนต์ขับสนุกการันตีโดย TAQA

มาสด้าแบรนด์รถยนต์ที่คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านภาพลักษณ์ประเภทขับขี่สนุก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยนายอุทัย เรืองศักด์ ผู้จัดการอาวุโสส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารับรางวัลดังกล่าว ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นผู้มอบ   

สำหรับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ Thailand Automotive Quality Award (TAQA) เกิดจากผลสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคที่ใช้รถจริงกว่า 4,100 คนทั่วประเทศ ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ การบริการ รวมถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ การรับรางวัลด้านภาพลักษณ์ประเภทขับขี่สนุก มีความสอดคล้องกับปรัชญาการพัฒนารถยนต์มาสด้าที่มุ่งมั่นคิดค้น และพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อผู้คน เพื่อสังคม และเพื่อให้โลกยังคงความงดงามตลอดไป อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จอีกขั้นของมาสด้าในแนวทางการพัฒนายนตรกรรมที่ให้ความสนุกสนาน เร้าใจ ทุกครั้งที่ขับขี่อย่างแท้จริงด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ผสานและควบคุมการทำงานของรถทั้งคันตั้งแต่เครื่องยนต์ ระบบเกียร์ โครงสร้างตัวถัง ไปจนถึงช่วงล่างให้ทำงานประสานกันอย่างมีประสิทธิภาพ

ฮาร์ลีย์-เดวิดสันขอเชิญนักขับขี่ค้นพบเมืองไทยอีกครั้ง กับ Freedom Challenge

ชิงรางวัลสุดพิเศษจากการขับขี่ผ่านความท้าทายอย่างต่อเนื่องและจุดความปรารถนาในการผจญภัยของคุณอีกครั้ง

ฮาร์ลีย์เดวิดสัน เปิดแคมเปญ Freedom Challenge หรือการท้าทายแห่งอิสรภาพ อันเป็นความริเริ่มและการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น เพื่อให้รางวัลผู้ขับขี่ทุกคนซึ่งรักการผจญภัย

นับเป็นเวลานานกว่า 117 ปีมาแล้ว ที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้เชื่อมโยงคนคอเดียวกันไว้ด้วยวิสัยทัศน์เดิม นั่นคือ ประสบการณ์แห่งการผจญภัยและอิสรภาพแห่งวิญญาณ บัดนี้ ฮาร์ลีย์-เดวิดสันนำเสนอความปรารถนาร่วมดังกล่าวนี้อย่างชัดเจนที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยเชิญผู้ขับขี่มาสัมผัสการผจญภัยอีกครั้ง ยิ่งขี่เยอะ ยิ่งขี่มาก ก็ยิ่งได้ลุ้นรางวัลจาก Harley-Davidson Freedom Challenge มากขึ้น

แคมเปญนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 พฤศจิกายน และดำเนินต่อไปจนถึงวันที่ 13 ธันวาคม 2563 นักขับขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสันในประเทศไทยสามารถบันทึกการเริ่มและสิ้นสุดการเดินทางได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ นักขับขี่ผู้ทำระยะทางไกลที่สุดสามอันดับแรกจะได้รับรางวัลพิเศษสุดจากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน

Freedom Challenge ได้รับแรงบันดาลใจจากชุมชนนักขับขี่ของเราซึ่งหลงใหลพาหนะสองล้อเหมือนกัน เราหวังว่าความริเริ่มนี้จะเป็นการจุดไฟแห่งความปรารถนาการผจญภัยและการค้นพบให้ติดขึ้นอีกครั้ง รวมถึงการสร้างความทรงจำที่ประทับใจ และที่สำคัญที่สุดคือ การสร้างเครือข่ายชุมชนนี้ให้ตื่นขึ้นอีกครั้งแม้กายจะอยู่ไกลกันในขณะที่เรากำลังพยายามผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้” นายซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการฮาร์ลีย์-เดวิดสันสำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว

นักขับขี่ที่สนใจร่วมกิจกรรมนนี้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ H-D.com/dealerlocator ผู้ลงทะเบียน 10 รายแรกจะได้รับของขวัญพิเศษเป็นป้าย Freedom Challenge โดยคุณสามารถเล่าเรื่องราวการเดินทางของคุณให้ผู้ขับขี่คนอื่นๆ รู้ได้โดยพิมพ์ #HDFreedomChallenge ในข้อความบนสื่อสังคมออนไลน์ของคุณ และแท็กเราบนเฟสบุ๊ค (@harleydavidsonasia)

สตาร์แฟลก พาลูกค้าบินลัดฟ้าทดสอบสนามจริงในงาน “AMG Circuit Experience 2020”

พร้อมต่อยอดโปรฯแรง ท้าพิสูจน์ดอกเบี้ย 0.99% พบกับราคาดีๆ เริ่ม 1 พฤศจิกายนนี้ ทั้งโชว์รูม!!!

บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ จัดหนักอัดแคมเปญสุดแรงมอบสิทธิประโยชน์เกินห้ามใจ พร้อมชูความเป็นหนึ่งเรื่องศูนย์บริการหลังการขายครบวงจรรองรับยนตรกรรมสมรรถนะสูงอย่าง Mercedes-AMG โดยเฉพาะ ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ณ เบนซ์ สตาร์แฟลก  ล่าสุดยังจัดทัพใหญ่เอาใจลูกค้า พาบินลัดฟ้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟ ทดสอบสมรรถนะในสนามจริงในงาน “AMG Circuit Experience 2020” ที่สุดแห่งขุมพลังกับ Mercedes-AMG แบบถึงใจ จัดครบ ทุกรุ่น ทุกเซกเมนต์ ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ที่ผสมผสานงานดีไซน์ภายนอกที่หรูหรา ผนวกกับเทคโนโลยีอัจฉริยะ เครื่องยนต์ที่ถูกพัฒนามาอย่างเยี่ยมยอด อันได้แก่ Mercedes-AMG GLC 43, C 43 Coupe, E 53, S 560 รวมถึงเครื่องยนต์อันทรงพลังอย่าง Mercedes-AMG GTR, GT S, GT C, GT 3 สายพันธุ์สปอร์ตที่ดุดันที่สุดในศตวรรษนี้ พร้อมจำลองสถานการณ์เพื่อให้ได้ทดลองใช้ระบบฟังก์ชั่นต่างๆกันอย่างเต็มที่ ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดโดย อินสตรัคเตอร์ เทรนนิ่ง ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ที่ผ่านมา

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก และ นายอัชฌ์ บุณยประสิทธิ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บจก.เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) นำทีมเปิดสนามทดสอบร่วมกับลูกค้าทุกท่านที่ร่วมทริป ให้ได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่จริงๆ ในแต่ละ Training Session สร้างความเชื่อมั่นและประจักษ์ต่อสายตาในสมรรถนะและขุมพลังจากเครื่องยนต์ที่ประทับตรา AMG

นายชยุส ยังพิชิต กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณลูกค้า และผู้ที่สนใจ Mercedes-AMG ทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน จึงทำให้เกิดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ และสิ่งสำคัญที่สุดในงาน AMG Circuit Experience 2020 คือ ประสบการณ์อันล้ำค่า ไม่ว่าจากในสถานการณ์จำลองสุดหิน แต่ก็ไม่เกินต้านเมื่อได้ขับขี่ยนตรกรรมสมรรถนะสูงระดับเครื่องยนต์ AMG อีกทั้งความพร้อมในด้านบริการหลังการขาย ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย และผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์เครื่องยนต์ AMG โดยเฉพาะ จึงสามารถไว้วางใจได้ว่า หากคุณได้เป็นเจ้าของ Mercedes-AMG ที่ โชว์รูมเบนซ์ สตาร์แฟลก ทุกท่านจะได้รับการดูแลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตลอดการใช้งานครับ”

       นอกจากลูกค้าที่ร่วมทริปจะได้เปิดประสบการณ์ ได้ลองขับขี่สนามจริงกับยนตรกรรมที่สุดแห่งขุมพลัง จาก AMG แล้ว ทุกท่านที่ผ่านการทดลองขับยังได้รับใบรับรอง Certificate of AMG Circuit Experience 2020 กันถ้วนหน้าในบรรยากาศสุดประทับใจ แต่ท่านใดที่ความร้อนแรงของเครื่องยนต์ยังกรุ่นอยู่ในใจ เบนซ์สตาร์แฟลกจัดให้! กับ Mercedes-AMG ครบทุกรุ่น มาร่วมสัมผัสและทดลองขับด้วยตัวเอง พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมให้คุณท้าพิสูจน์ กับราคาดีๆ เงื่อนไขสุดพิเศษ ครบทุกรุ่นทั้ง Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG กับดอกเบี้ย 0.99% 48 เดือน ทั้งโชว์รูม รวมถึงสิทธิพิเศษและของแถมอีกมากมาย โปรฯจัดหนักขนาดนี้ คิดจะซื้อรถเบนซ์ราคาดี ต้องซื้อที่สตาร์แฟลกเท่านั้น

สิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นเกินห้ามใจดังนี้ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

  • โปรโมชั่นสำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ หลากหลายรุ่น ดอกเบี้ยเพียง 0.99 % นาน 48 เดือน
  • รถผู้บริหาร ไมล์น้อย พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของด้วยโปรโมชั่นดาวน์ 0% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการเท่านั้น) หรือ นำรถเก่ามาแลกรถใหม่ได้ง่ายๆ เพราะที่เบนซ์สตาร์แฟลก เราให้ราคาพิเศษสุดๆ
  • บริการรถทดแทน ให้ใช้ฟรีระหว่างซ่อม(*รุ่นรถเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) เมื่อนำรถมาซ่อมสี-ตัวถัง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องหรือเช็คระยะ *ที่งานนี้เบนซ์สตาร์แฟลกใจดีให้คุณผ่อน 0 % นาน 6 เดือน* (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ)
  • เบนซ์สตาร์แฟลกเปิดศูนย์บริการหลังการขายสำหรับ Mercedes-AMG โดยเฉพาะที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์และรองรับการให้บริการคนรักรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง Mercedes-AMG ศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร Mercedes-AMG Performance Center Workshop ตั้งบนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมช่างผู้ชำนาญการเฉพาะทางของ AMG Certified พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อรองรับยนตรกรรมสมรรถนะสูงอย่าง Mercedes-AMG โดยเฉพาะ ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ณ เบนซ์ สตาร์แฟลก

สามารถติดตามข่าวสาร และ กิจกรรมสุดเอ็กซคลูซีฟจาก เบนซ์ สตาร์แฟลก หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายขายโทร.02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการ  หรือ www.starflag.mercedes-benz.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag   Line: @benzstarflag

ฮาร์ลีย์-เดวิดสันพัฒนาเทคโนโลยีมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไปไกลสุดขอบโลก

ด้วยการผลิตมอเตอร์ไซค์รุ่น LIVEWIRE® ปี 2020 มอเตอร์ไซค์รุ่น LIVEWIRE® เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ได้อย่างไร

มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสันรุ่น LIVEWIRE® (ไลฟ์ไวร์) เป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ให้ความตื่นเต้น ทลายขีดจำกัดด้านสมรรถนะ เทคโนโลยี และการออกแบบในโลกแห่งยานพาหนะสองล้อ เมื่อฮาร์ลีย์-เดวิดสันมีโอกาสแสดงประสิทธิภาพและสมรรถนะของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น LIVEWIRE® (ไลฟ์ไวร์) ในสภาพการขับขี่ซึ่งโหดร้ายที่สุด ฮาร์ลีย์-เดวิดสันก็ได้คว้าโอกาสแห่งความท้าทายเพื่อบทพิสูจน์บนเส้นทางออฟโรดระยะทาง 13,000 ไมล์ทันที กระบวนการทดสอบรถตลอดเส้นทางครั้งนี้ได้ถูกบันทึกเป็นสารคดีไว้ในรายการพ็อดคาสท์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสันแล้ว

สารคดีหกตอนนี้แสดงให้เห็นว่า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น LIVEWIRE® ซึ่งใกล้ถึงขั้นตอนการผลิตแล้ว ได้รับการดัดแปลงอย่างไรเพื่อให้สามารถขับขี่บนถนนลูกรัง เส้นทางในป่าและฝ่าเส้นทางในทะเลทราย รวมระยะทางกว่า 13,000 ไมล์ ซึ่งเต็มไปด้วยอันตรายแบบออฟโรด

“ฮาร์ลีย์-เดวิดสันสื่อความหมายแห่งการแสวงหาการผจญภัยอย่างไม่รู้จบ” โจเชน ซีตส์ ประธาน ผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน กล่าว “สารคดีชุดทางพ็อดคาสท์นี้เป็นรายการสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าวิศวกรและนักออกแบบที่มีพรสวรรค์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้ปฏิบัติภารกิจดีเกินคาดในการสร้างมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าซึ่งรับประกันการผจญภัยได้ทุกจุดหมาย สามารถสัมผัสความพยายามเหล่านั้นได้จาก LIVEWIRE® ปี 2020 ตัวอย่างชั้นเลิศที่แสดงให้เห็นว่าฮาร์ลีย์-เดวิดสันสร้างนวัตกรรมเพื่อเป็นผู้นำการผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่างไร ประสบการณ์นี้จะได้รับอย่างแท้จริงด้วยการขับขี่เท่านั้น”

วิศวกรและนักออกแบบผู้มีพรสวรรค์เหล่านั้น เป็นส่วนหนึ่งในคณะนักพัฒนาของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ได้ตั้งกลุ่มย่อยขึ้นเพื่อดัดแปลงมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น LIVEWIRE® ซึ่งใกล้ถึงขั้นตอนการผลิตจริง

วิศวกรและนักออกแบบกลุ่มนี้ได้ร่วมกันออกแบบ ดัดแปลง และประกอบมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 1 คันภายในเวลาไม่ถึง 30 วัน เมื่อได้ทดสอบเบื้องต้นแล้ว วิศวกรและนักออกแบบกลุ่มนี้ได้รวบรวมความคิดเห็นเพื่อปรับคุณลักษณะทางสรีรศาสตร์และระบบเก็บพลังงานของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในขั้นสุดท้าย ภายในเวลา 60 วัน มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ได้รับการพัฒนาขึ้นนี้ก็มุ่งหน้าสู่ดินแดนส่วนใต้สุดของประเทศอาร์เจนตินา

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น LIVEWIRE® ที่ได้รับการดัดแปลงแล้วนี้ ใช้โครงรถและฮาร์ดแวร์สำหรับระบบกักเก็บพลังงานแบบชาร์จใหม่ได้ และใช้ส่วนประกอบของระบบส่งกำลัง Harley-Davidson Revelation™ นอกจากนี้ มอเตอร์ไซค์ได้รับการดัดแปลงด้วยโรเตอร์ต้นแบบ ล้อ และยางจากมอเตอร์ไซค์ประเภทขี่ท่องเที่ยวและผจญภัยรุ่น Harley-Davidson Pan America™ ตลอดจนมีกระจกบังลม โช้คหลัง และแผงคอที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษสำหรับโครงการนี้

ก่อนการส่งมอบมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น LIVEWIRE® ที่ถูกดัดแปลงทั้งสองคันนี้ ได้รับการทดสอบเบื้องต้นที่ศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์วิลลี จี เดวิดสันของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน และถูกขับขี่ในสภาพสนามที่ใช้ทดสอบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซึ่งมีลักษณะคล้ายกัน ที่สนามทดสอบพรูฟวิ่งกราวด์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน

ฮาร์ลีย์-เดวิดสันขอเชิญท่านร่วมประสบการณ์ความตื่นเต้น และสัมผัสระบบเร่งความเร็วของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น LIVEWIRE® อันไร้ที่ติได้ผ่านการสัมผัสหัวใจแห่งการผจญภัย ผ่านการรับฟังรายการพ็อดคาสท์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้ที่ Apple Podcasts และที่ Spotify และสามารถสมัครสมาชิกเพื่อรับฟังรายการตอนใหม่ได้โดยสะดวกทุกสัปดาห์

หมายเหตุ บรรณาธิการสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับจักรยานยนต์และผลิตภัณฑ์ฮาร์ลีย์-เดวิดสันเพิ่มได้ที่ h-dmediakit.com

สตาร์แฟลก เอาใจคนรัก SUV พาตะลุยสุดระห่ำบนเส้นทางออฟโรด ในงาน “Mercedes-Benz SUV Driving Events” ณ สนาม Grand Prix Motor Park จ.กาญจนบุรี

บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญ I Love Mercedes-Benz at Central Embassy สู่กิจกรรมสุดเอ็กซคลูซีฟเอาใจสายลุย ให้เหล่าคนที่ชื่นชอบความแกร่ง ความอเนกประสงค์ของ Mercedes-Benz SUV(Sport Utility Vehicle) ยนตรกรรมที่ทั้งหรูหราสง่างามบนถนนทางเรียบ และ พร้อมบุกตะลุยในทุกอุปสรรคบนเส้นทางออฟโรด ได้ลองขับจริงในงาน “Mercedes-Benz SUV Driving Events” โดยในครั้งนี้ สตาร์แฟลก ยังจัดขบวน SUV ที่นำมาร่วมกิจกรรม ประกอบด้วยรุ่น GLA, GLB, GLC, GLE และ GLS ส่วนในรุ่นตัวแรงอย่าง Mercedes-AMG ส่งตัว Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupe เข้าร่วมทดสอบสมรรถนะ พร้อมพาตะลุยด่านสุดโหด ท้าทายอุปสรรคต่างๆ ณ สนาม Grand Prix Motor Park จ.กาญจนบุรี ที่ผ่านมา