SUPERSTARNEWS THAILAND

ข่าวสารความบันเทิงทุกรูปแบบ นำเสนอข่าวสารศิลปิน นักร้อง ดารา คนดัง

ข่าวบันเทิง

Friend of ECCO  (เฟรนด์ ออฟ เอคโค่) ประเทศไทย ที่จะมาเป็นตัวแทนของแบรนด์เอคโค่ให้กับกลุ่มวัยรุ่น

เอคโค่ ไทยแลนด์ (ECCO) เตรียมปล่อยทีเซอร์วิดีโอคลิปให้เห็นภาพบางส่วนของ Friend of ECCO  (เฟรนด์ ออฟ เอคโค่) ประเทศไทย ที่จะมาเป็นตัวแทนของแบรนด์เอคโค่ให้กับกลุ่มวัยรุ่น และเหล่าหนุ่มสาวในประเทศไทย โดยในทีเซอร์ได้เผยให้เห็นภาพบางส่วนนักแสดงชาย กับไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของเค้า เพื่อเน้นย้ำถึงสวมใส่สบายในทุกวันของรองเท้าเอคโค่ ทั้งนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ให้กับแบรนด์เอคโค่ในปีนี้อีกด้วย มารอลุ้นติดตามกันว่า Friend of ECCO ประเทศไทย จะเป็นใคร!! โดยสามารถร่วมทายได้ที่ Facebook Page : ECCO Thailand บอกใบ้ให้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่ยิ้มทีทำเอาละลายกันไปทั้งประเทศ

#ECCO #ECCOTHAILAND

เซเว่นอัพ แท็กทีมหนุ่มฮอต ณเดชน์ ท้าให้ลองความอร่อยรูปแบบใหม่ ในกิจกรรม 7UP อร่อยเวอร์เซอร์ไพรส์ 18 – 19 กุมภาพันธ์นี้

เครื่องดื่มเซเว่นอัพ โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมจัดกิจกรรมสุดฟินครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อท้าให้ลองความซ่า สดชื่นรูปแบบใหม่ในแคมเปญ 7UP อร่อยเวอร์เซอร์ไพรส์ พร้อมแท็กทีมพระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจมหาชน ณเดชน์ คูกิมิยะ ในฐานะพรีเซนเตอร์ของแคมเปญ ร่วมชาเลนจ์รสสัมผัสของความอร่อยเวอร์ กลมกล่อม หอมกลิ่นเลมอนไลม์ และเปรี้ยวหวานลงตัวของเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นเลมอนไลม์ เซเว่นอัพ ไม่มีน้ำตาล ที่การันตีความซ่าสดชื่น และกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย งานนี้พลาดไม่ได้แล้ว!

โดยพบกับณเดชน์ ได้ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. และสนุกไปกับกิจกรรมชาเลนจ์สุดเซอร์ไพรส์แบบต่อเนื่อง ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ลานช่องลม ชั้น G ทางเชื่อมระหว่างศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ และศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: 7UPThailand Twitter: 7up_thailand และ YouTube: 7UPThailand_Official

ฮอตเกินต้าน!!! “วิน” คว้ารางวัลสาขา “นักแสดงชายยอดนิยมแห่งปี 2022” จากงานประกาศรางวัล “สนุกสุดจัด…ที่สุดแห่งปี 2022”

เรียกว่าฮอตจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” สังกัด “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)” ที่ล่าสุดคว้ารางวัลสาขา “นักแสดงชายยอดนิยมแห่งปี 2022” จากงานประกาศรางวัล “สนุกสุดจัด…ที่สุดแห่งปี 2022” จัดโดยเว็บไซต์สนุกดอทคอม ที่มาจากการโหวตแบบไม่มีค่าใช้จ่ายจากแฟนๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ

โดย “วิน” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ และขอขอบคุณทาง Sanook ที่มอบรางวัลนี้ให้กับผม และที่สำคัญก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ช่วยกันโหวตให้ผมได้รับรางวัลในครั้งนี้นะครับ ก็ขอฝากติดตามผมในผลงานต่อไปๆ ด้วยนะครับ” โดยงานนี้สร้างความดีใจให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน และให้การสนับสนุนมาโดยตลอดอีกด้วย

น่ารักไม่ไหว!! ทรูไอดีปล่อยเบื้องหลังสุดน่ารัก ของ “ลิซ่า”… ยิ่งดูยิ่งรัก

หลังจากทรูไอดีเปิดตัว ลิซ่า แบล็กพิงค์ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมกับภาพยนตร์โฆษณาชุด “TrueID ไอดีของทุกตัวตน” ซึ่งแฟนๆ ก็โดนตกไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะได้เห็น ลิซ่า กับไลฟ์สไตล์ และตัวตนของ ลิซ่า ที่มีความหลากหลาย น่ารักทุกอริยาบททุกมุม เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจแฟนๆ งานนี้ทำให้แฟนๆ พร้อมใจกันดัน #LISAwithTRUEID ขึ้นเทรนด์ฮิตทวิตเตอร์ทันที เอ๊า ปรบมือออออ !!!

ล่าสุด TrueID ปล่อย Behind the scenes เบื้องหลังสุดคิ้วของตะลิซ ให้แฟนๆ โดนตกอีกรอบกันเลย BLINKS เตรียมวอร์มนิ้ว คลิกดูเลย

https://www.youtube.com/watch?v=g-raPXtASNI

เหล่าซุปเปอร์สตาร์ นำโดย แอน สิเรียม-ตั๊ก บริบูรณ์แท๊กทีม ดีเจเอกกี้ และ แอนนา นาตาชา คว้าแร็กเกต เตรียมลงสนามโชว์ลีลาดวลเทนนิส

วันเวลาทำอะไรเธอคนนี้ไม่ได้จริงๆ สำหรับนางเอกตลอดกาล แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ที่นับวัน    คุณแม่ยิ่งส่งออร่าความสวยทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าสวยแบบนี้เพราะดูแลตัวเองทั้งอาหารการกิน การออกกำลังกาย ครีมบำรุง อย่างสม่ำเสมอหรือป่าวน๊า แต่ที่แน่นๆ 14 กุมภาในวันแห่งความรัก แม่ก็รักตัวเองจ๊า…เตรียมสวมกระโปรงเทนนิสแท๊กทีมพี่น้องซุปเปอร์สตาร์ไม่ว่าจะเป็น คุณพ่ออารมณ์ดี ตั๊ก บริบูรณ์,  ดีเจเอกกี้ และแอนนา นาตาชา คว้าแร็กเกตเยือนสนามเทนนิสในร่มคริสตัล สปอร์ต (Crystal Sports) สนามเทนนิสมาตรฐาน ITF แห่งแรกในประเทศไทย

เพื่อโชว์ลีลาดวลเทนนิสกับนักกีฬาเทนนิสระดับโลกและชั้นนำของเมืองไทยในงานเปิดสนาม  ‘Crystal Sports’ ธีมงาน ON THE LOVE DAY BCOZ WE LOVE TENNIS ในวันอังคารที่14 ก.พ. 66 ที่จัดโดย เคอี กรุ๊ป งานนี้ไม่รู้ว่าแม่แอน สิเรียมและเหล่าซุปตาร์จะหวดลูกสู้นักกีฬาได้แรงขนาดไหน แต่ที่แน่ๆ คนในงานได้เห็นความสวยของแม่แอน สิเรียม กับลุคสปอร์ตเกิร์ล แบบเต็มคาลาเบลแน่นอนจ้า เอาเป็นว่าใครได้การ์ดเชิญไปงานนี้เตรียมหากระโปรงเทนนิส หรือเสื้อผ้าลุคสปอร์ตเกิร์ลไปประชันกับแม่นะจ๊ะ และจะได้รู้ว่า เวลาทำอะไรแอน สิเรียม ไม่ได้จิ๊งๆ

สุดเหวอ “ฝ้าย เวฬุรีย์” กรี๊ดลั่น หลังกองถ่ายละคร พิศวาสข้ามภพยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ดีต่อใจมาก ๆ เมื่ออาร์ต พศุตม์, เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน และปรัชญ์ ศิระวนาดร นำทีมนักแสดงและทีมงาน ละคร พิศวาสข้ามภพ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิด  “ฝ้าย เวฬุรีย์” เมื่อวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ขณะถ่ายทำละครที่ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ

วินาทีนั้นทีมงานทุกคนยืนรอสาวฝ้ายอยู่หน้าประตูห้องแต่งตัว และพร้อมใจร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ทเดย์ งานนี้เจ้าตัวถึงกับอ้าปากค้างตกใจยิ้มแป้นเลยทีเดียว แถมที่หนักไปกว่านั้นหนุ่มอาร์ต ก็ยังไม่วายเข้ามาแกล้ง สาวฝ้าย จนขำแบบไม่มีหยุด ทั้งยกเค้กพุ่งถลาประชิดตัวฝ้าย ทั้งส่งเสียงดังทำให้ฝ้ายตกใจ ทั้งเต้นท่ากวนๆ ทำเอาฝ้ายถึงกับเหวอยกกำลังสอง แต่ก็เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากนั้น ฝ้ายก็อธิษฐานพร้อมเป่าเค้กพร้อมรับคำอวยพรดี ๆ จากเหล่าพี่นักแสดงและทีมงานกันยกใหญ่

ใครที่คิดถึงผลงานของ ฝ้าย เวฬุรีย์ อดใจรออีกนิด เพราะนอกจากละคร พิศวาสข้ามภพทาง ช่อง 8 แล้ว สาวฝ้ายยังมีละคร อีกหนึ่งเรื่องที่กำลังถ่ายทำ นั่นคือละครวิญญาณแพศยา โดยบทบาททั้งสองเรื่องนี้ก็แซ่บ เข้มข้นถึงใจไม่แพ้กัน เร็ว ๆ นี้พบกันแน่นอน ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27

คาริสา สปริงเกตต์เตรียมมาร่วมเผยประสบการณ์การเล่นกีฬาบอร์ดยืนพาย ในงานแถลงข่าว “Bangkok Riverside Fest”

เป็นหนึ่งในนักแสดงสาวที่มีความชื่นชอบในกิจกรรมทางน้ำ สำหรับ คาริสา สปริงเกตต์ ที่หลังๆ มักจะเห็นภาพเธอกับกิจกรรมบอร์ดยืนพายอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดเตรียมมาร่วมเผยประสบการณ์การเล่นกีฬาบอร์ดยืนพาย ในงานแถลงข่าว Bangkok Riverside Fest” (แบงค็อก ริเวอร์ไซด์ เฟส) เทศกาลริมน้ำกรุงเทพ ประจำปี 2023 ที่จัดโดย กลุ่มโรงแรม ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย และผู้สนับสนุนอีกมากมาย วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566 เวลา 13.30 น. ณ ห้องรัตนโกสินทร์ โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพ

MainStand ผนึกกำลัง ช่อง 9 กด 30 เตรียมแถลงข่าวเปิดตัว รายการ “LATE NIGHT GAME” 6 มกราคมนี้!!

นายโรจน์ พุทธคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ นายผาติยุทธ ใจสว่าง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 9 กด 30 เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ  “LATE NIGHT GAME” รายการประเภททอล์คโชว์ออกอากาศสด เน้นเนื้อหาด้านวาไรตี้ บันเทิงเชิงกีฬา และวัฒนธรรม ณ สตูดิโอ 5 MCOT ในวันที่ 6 มกราคม 2566


โดยรายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” เป็น ที่รวบรวมการพูดคุยหัวข้อ ประเด็นร้อน ประเด็นเด็ดจากโลกกีฬามาผสมผสานกันอย่างลงตัว กับเหตุการณ์ในปัจจุบันที่เกิดขึ้น นำเสนอผ่านพูดคุยแบบสด ๆ ร้อน ๆ สอดแทรกความบันเทิงยามค่ำก่อนนอน งานนี้ยังได้ “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม” นั่งแท่นพิธีกรหลักของรายการ

ทั้งสวยและเก่ง!!! “บิ่มบี๊ม” คว้าเกียรตินิยม “อันดับ 2” จุฬาฯ

เรียกว่าครบเครื่องจริงๆ สำหรับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง “บิ่มบี๊ม-แพรขวัญ ผ่องสกุล” นักแสดงสังกัด “GMMTV” ที่ทั้งสวยและเก่ง อีกทั้งมุ่งมั่นตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขาการตลาด จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2564 มาได้สำเร็จ แถมยังคว้าเกียรตินิยม “อันดับ 2” มาครองอีกด้วย งานนี้สร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าตัวและครอบครัวเป็นอย่างมาก และหลังจากนี้ก็พร้อมเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ โดยเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

“คิตตี้-กิจติพร” ไอเดียเจิด จับลูกสาวมาแต่งหลอน ชวนสะพรึง

วันฮาโลวีน (Halloween) ทั้งที จะอยู่ นิ่งเฉยได้ เยี่ยงไร คุณแม่คนสวย “คิตตี้ กิตติพร นันท์ตานนท์ ” ผู้อำนวยการกองประกวด Mrs.World Thailand ลุกขึ้นมา ชวนลูกสาวตัวน้อย “น้องดีน่า” มาทำกิจกรรม แต่งผี เรียกเรตติ่งกันเบาๆ …งานไม่ใหญ่แน่นะวิ ? แค่จัดเต็มเมคอัพเบาๆ จากฝีมือ (เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง) คุณภูริวัจน์ วรวิไลวิทย์ เอาให้สวยสะพรึงชวนหลอนกันให้สุด ๆ พร้อมหลอกผีแล้ว จ้า

“GMMTV” เปิดตัวรายการใหม่ “Project  Alpha” ภารกิจล่าฝันสู่การเดบิ้วต์เป็น 4 ศิลปินไอดอล

ถือเป็นโปรเจกต์ยักษ์ใหญ์แห่งปีเพื่อเฟ้นหากลุ่มศิลปินไอดอลดาวดวงใหม่ที่มีคุณภาพครบเครื่องมาติดปีกโลดแล่นบนเส้นทางบันเทิง ล่าสุดเมื่อ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย พร้อมเปิดตัวรายการใหม่แกะกล่อง “Project  Alpha” เรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์ที่จะสร้างไอดอลมากความสามารถ 4 คน ให้เป็นที่รู้จักและพร้อมเดบิ้วต์สู่การขึ้นแท่นเป็นศิลปินหน้าใหม่ภายใต้สังกัด “GMMTV” กับการต่อสู้จนได้เข้าแคมป์เป็นเด็กฝึกหัด 28 คน ก่อนที่จะแข่งขันฟาดฟันเพื่อความอยู่รอดของ 24 Beta และการรักษาตำแหน่งสูงสุดของผู้ชนะ 4 Alpha ที่ยกดีกรีความสามารถเพื่อต่อยอดในระดับโลก โดยคนที่มีความฝันในการเป็นศิลปินไอดอลจะต้องฝ่าฝัน เพื่อเข้าสู่การเป็นเด็กฝึกหัด และฝึกฝนทักษะทั้งร้องทั้งเต้นไปจนถึงการเพอร์ฟอร์แมนซ์โชว์อย่างเข้มข้น จากเหล่ากูรูมืออาชีพในสายงานเพลง ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 24 คนจะต้องเจอกับโจทย์การแข่งขันสุดหินจากกรรมการมืออาชีพของเมืองไทย ที่รับรองว่าบททดสอบวัดความสามารถในแต่ละเอพพิโซดจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความ 4 คนไหนจะขึ้นเป็นตัวจริงบนสังเวียนนี้

ร่วมเป็นกำลังใจและต่อสู้ไปกับพวกเขาในรายการ “Project  Alpha” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : Project  Alpha เริ่มวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/ProjectAlphaTH & IG & YouTube & Twitter & TikTok : ProjectAlphaTH หรือ www.gmmtvprojectalphath.com

นนท์ ธนนท์ กอดคอ SLAPKISS และ BEAN NAPASON ร่วมแจมมินิคอนเสิร์ต THE POWER BAND

เรียกว่าเป็นการโคจรมารวมตัวกันของศิลปินไอดอลรุ่นใหม่สุดปัง! เมื่อ นนท์ ธนนท์ แท็คทีม BEAN NAPASON และหนุ่มๆ  SLAPKISS รับเชิญร่วมมินิคอนเสิร์ต THE POWER BAND 2022 Season 2 รอบชิงชนะเลิศ ของเวทีประกวดวงดนตรีสากล ประจำปี 2565 เพื่อเป็นกำลังใจให้คนรุ่นใหม่ที่มีความฝันอยากเป็นศิลปิน และ ประสบความสำเร็จบนเส้นทางสายดนตรี แฟนคลับห้ามพลาด! มาร่วมส่งแรงใจเชียร์กันได้ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งช่องทาง YouTube : KING POWER THAI POWER พลังคนไทย  ในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 19.50 – 22.00  น.

#นนท์ธนนท์   #SLAPKISS   #BEANNAPASON

จ๊อบ ยศธร ปลื้ม แฟนๆ รวมตัวจัดโปรเจค เพื่อซัพพอร์ทหนุ่มใต้คนนี้

น่าปลื้มใจจริงๆ สำหรับ หนุ่ม จ๊อบ ยศธร คงลิขิต หรือ พล จากซีรีส์ KinnPorsche The Series หนุ่มหล่อ บอดี้การ์ดของตระกูลหลัก ที่วันเกิดครบรอบอายุ 26 ปี ที่ผ่านมา (22 กันยายน) แฟนๆ ได้จัดทำโปรเจคฉลองวันเกิดให้ ไม่ว่าจะเป็นป้ายวันเกิดตามสถานที่ต่างๆ ทั้งที่ประเทศไทยและต่างประเทศ จัดมอบข้าวกล่อง น้ำดื่มให้คนไร้บ้านและคนยากไร้ จัดแกลลอรี่คาเฟ่ฉลองวันเกิด ซึ่งเจ้าตัวก็มาร่วมชมด้วย และ คาเฟ่ที่จังหวัดชุมพร บ้านเกิดของหนุ่มจ๊อบ ซึ่งเป็นธุรกิจของที่บ้าน ชื่อร้านว่า chumphon & koi cafe รวมถึงการบริจาคเงินที่เหล่าแฟนๆ ร่วมกันทำบุญเพื่อนำเงินไปบูรณะซ่อมแซมวัดจากเหตุเพลิงไหม้ที่วัดศาลาลอย จังหวัดชุมพร

โดยคุณพ่อของจ๊อบเป็นตัวแทนมอบเงินทำบุญในครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าตัวยังติดภารกิจ KinnPorscheTheSeries WorldTour 2022 ที่ประเทศเกาหลี นอกจากจะร่วมอวยพรและทำบุญแล้ว แฟนๆ ยังส่งกำลังใจให้หนุ่มจ๊อบตลอดการทำงาน ทำเอาหนุ่มจ๊อบแฮปปี้ไปเลยทีเดียว

#NooJobby #NooJobbysProject #JobJaab26thBDay #หนูจ๊อบบี้

สเตจใหญ่ครั้งแรก! MATCHA แซ่บ! ทั้งชุดทั้งโชว์

เต้นสับ! ออนสเตจใหญ่ยักษ์ครั้งแรก ‘MATCHA’ กับเวที OCTOPOP 2022 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ขนแดนซ์เซอร์จัดเต็ม  งานนี้มัจฉาทุ่มเท ซุ่มซ้อมเพื่อโชว์นี้สุดพลัง เต้นอย่างแซ่บในเพลง “Complicated”, “So What” แถมท้ายด้วยโชว์ซิงเกิลใหม่ “Just One Night”  ที่จะปล่อยกลาง พย. นี้ เป็นที่แรก!!  บอกเลยว่า…ทั้งโชว์ทั้งชุดเห็นแล้วไฟลุก!! “ฉาตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนที่ส่งเสียงเชียร์ต้อนรับฉาด้วยนะคะ”

ทะเลนอกจากหวานยังไฟลุกดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ อวดหุ่นแซ่บสวยจนตาค้าง!!

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร อีกหนึ่งดาราสาวที่ท้องทะเลรักในตัวเธอแล้วตัวเธอเองก็รักท้องทะเลไม่เบา ล่าสุดควงแฟนหนุ่มไฮไซคนดังนอกวงการพร้อมด้วยแก็งค์เพื่อนจัดทริปทะเลบินสู่มัลดีฟส์ อวดหุ่นด้วยบิกินี ตัวน้อย น้อยชิ้น เดินเล่น ถ่ายรูป ถ่ายคลิป ด้วยท่าโพสต์โชว์สุดปังที่ทำให้เห็นหุ่นเอวเอส หน้าท้องแบนราบ บนความเซ็กซี่แบบหุ่นสับที่เราได้เห็นกันผ่านทางอินสตาแกรม ‘MAYPITCHY’ เรียกได้ว่าแซ่บสวยจนตาค้างกันไปเลย!! 

โดยสาวเมย์นั้นโพสต์รูปลงหลายรูปอย่างต่อเนื่องสลับกับคลิป และทุกรูปเพื่อนดารา นักแสดง แฟนคลับของเธอต่างมากดไลค์ กดหัวใจ และคอมเมนต์ไฟลุกกันรัวรัว ทั้ง ช่างแต่งหน้าคนดังอย่าง น้องฉัตร เนย โชติกา เป้ย ปานวาด กีตาร์ ศิริพิชญ์ แอริน ยุกตะทัต เป็นต้น เพื่อย้ำให้สาวเมย์รู้ว่าเธอนั้นสวย เซ็กซี่ และหุ่นแซ่บเวอร์ของจริง ไม่เว้นแม้แต่ คุณหมอเมฆ เจ้าของ Doctor Mek Clinic ที่ดูแลความเป๊ะปังให้กับสาวเมย์ ก็ยังเข้าไปร่วมคอมเมนต์ ‘สุดติ่งเลย 🔥🔥🔥’ 

ขอบคุณภาพจาก IG: @maypitchy 

บัณฑิตป้ายแดง “ซี” ภูมิใจ!!! คว้าปริญญาตรี ได้สำเร็จ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งมาแรง “ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ” สังกัด “GMMTV” ที่นอกจากผลงานซีรีส์จะปังสุดๆ กับบท “ทะเล” ในซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก” แล้ว หนุ่มซีก็ยังรู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ที่มุ่งมั่นทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียนด้วย จนสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2564 มาได้สำเร็จ พร้อมเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ และยังมีแผนเรียนต่อปริญญาโท หากมีโอกาสที่เหมาะสมอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่องจริงๆ โดยมีครอบครัว และเพื่อนๆ นักแสดง อาทิ จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค, หลุยส์-ธณวิน ธีรโพสุการ, พร้อม-ทีปกร ขวัญบุญ ฯลฯ รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่นอีกด้วย โดยเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน) เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2565

เก็บตกลุคสวยของ ณิชา-ณัฏฐณิชา ท่ามกลางบรรยากาศอันโรแมนติกของกรุงปารีส หลังจากเข้าร่วมชมโชว์ #UnboxingValentino ในช่วงปารีสแฟชั่นวีคที่ผ่านมา l Press Materials

ก็บตกลุคสวยของสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ จาก #ValentinoPinkPPCollection ทั้งลุคสีชมพู Pink PP และ #BlackEdition ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ณ สถานที่สำคัญต่างๆ ของกรุงปารีส หลังจากเข้าร่วมชมโชว์ #UnboxingValentino ในช่วงปารีสแฟชั่นวีคที่ผ่านมา แต่ละลุคนั้นมาพร้อมกับเครื่องประดับชิ้นสำคัญของฤดูกาลนี้อย่างกระเป๋า VALENTINO GARAVANI One Stud Top Handle รองเท้าสนีกเกอร์ VALENTINO GARAVANI One Stud XL รองเท้าบู๊ต VALENTINO GARAVANI Tan-Go สีดำและรองเท้าส้นสูงที่มาพร้อมความสูงสะดุดตาอย่าง VALENTINO GARAVANI Disco Box

@maisonvalentino #UnboxingValentino #ValentinoPinkPPCollection

ชาวเน็ตสงสัย “สายป่าน อภิญญา” ไปทำอะไรมาหน้าเด็กลง

จึ้งมากแม่!!! นักแสดงสาว “สายป่าน อภิญญา” หน้าดูเด็กมากจนหลายคนทัก ทำเอาเหล่าแมงเม้าท์ไม่อยู่นิ่งถามหาเคล็ดลับว่าไปทำอะไรมา จนต้องขุดเลยถึงกับบางอ้อ ว่าเจ้าตัวนั้นวิ่งไปฉีดฟิลเลอร์ถึงรมย์รวินท์ คลินิก พร้อมยกกระชับใบหน้าด้วยโปรแกรมอัลเทอร่า เพราะอายุเข้าเลข 3 ความหย่อนคล้อยก็เกิดขึ้นเป็นธรรมดา บวกกับไลฟ์สไตล์ที่อยู่กับทะเลและแสงแดดบ่อย ใช้ชีวิตหนัก  อยากหน้าเด็กเหมือนวัยเลข 2 ต้องรีบดูแลตัวเองกันหน่อย  พอได้เห็นความสวยแบบไม่โป๊ะของสาว “สายป่าน” อย่างนี้แล้ว บอกเลยทำเอากลั้นใจไม่ไหว ต้องรีบวิ่งเข้าเสริมความสวยบ้างเลยล่ะ……

#quoteoftheday #masterpiece #lips #lipsfiller #injectable #facial #facialtreatment #doctor #dermatology #aesthetic #kol #beauty #tbt”

#romrawinclinic #ForTheBetterYou #โค้ชความงามส่วนตัว

“เพราะเราคู่กัน The Movie” คว้ารางวัล “Most Popular Thai Film” หนุ่มฮอต “วิน” ตัวแทนนักแสดงขึ้นรับรางวัล ในงาน ”สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 30”

ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จ จนกลายเป็นกระแสความนิยมแบบปังเบอร์แรงทั้งในและต่างประเทศ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “เพราะเราคู่กัน The Movie” ภายใต้การผลิตของ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)” กับการทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพได้อย่างดีเยี่ยม จนสามารถคว้ารางวัลพิเศษที่มาจากความเห็นของผู้ชม “Most Popular Thai Film” (ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม ประจำปี 2564) ซึ่งเปิดให้ประชาชนร่วมโหวต เพื่อเฟ้นหาภาพยนตร์ที่ครองใจผู้ชมมากที่สุด

โดยมีนักแสดงหนุ่มฮอต “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล ในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ  “สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 30” ประจำปี 2564 ซึ่งงานในครั้งนี้จัดขึ้น เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เรียกว่าสร้างความภาคภูมิใจและถือเป็นพลังบวกให้กับนักแสดงและทีมงานเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอด

“ออฟ นพณัช” คว้ารางวัล “ผู้กำกับซีรีส์ Y แห่งปี” จากเวทีประกาศรางวัล “FEED Y Capital Awards 2022”  

ถือเป็นผู้กำกับซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก รวมทั้งมีผลงานกำกับซีรีส์ที่แจ้งเกิดนักแสดงวัยรุ่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว, เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ, เพราะเราคู่กัน 2gether The Series, เพราะเรา (ยัง) คู่กัน Still 2gether, เพราะเราคู่กัน The Movie, นิทานพันดาว, แค่เพื่อนครับเพื่อน ฯลฯ ล่าสุด

“ออฟ-นพณัช ชัยวิมล” ผู้กำกับฯ คุณภาพมากฝีมือ จาก “GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)” ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์วายสุดปัง คว้ารางวัล “ผู้กำกับซีรีส์ Y แห่งปี” จากเวทีการประกาศรางวัล “FEED Y Capital Awards 2022” ในงาน “FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย” จัดโดย FEED สื่อออนไลน์แนวไลฟ์สไตล์ ภายใต้ บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) ที่มอบรางวัลให้กับผู้ที่มีผลงานประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องและโดดเด่น ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้ สร้างความดีใจให้กับเจ้าตัวอย่างมาก และเป็นกำลังแรงใจในการผลิตผลงานคุณภาพต่อไป ณ SIAM SQUARE ลานจอดรถที่ 3 (SEE FAH) เมื่อวันก่อน

อ้อม สุนิสา ในลุคใหม่ใน CassetteFest2 สวย น่ารัก มาก !

ฉีกคาแรคเตอร์สุด! อ้อม สุนิสา คว้าส้นสูง 4 นิ้ว เซอร์ไพรส์คนดู ในเพลง “ตัวปลอม” บนเวที #CassetteFest2 เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่ม ให้มันรู้กันไป!

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” สอบผ่านงานพิธีกรครั้งแรก! ยอมรับ ตื่นเต้น! แต่แอบติดใจ

ผ่านพ้นไปแล้วกับงานประกาศรางวัล TikTok Awards Thailand 2022 ที่รวมครีเอเตอร์สุดจี๊ดไว้ในงานมากที่สุด หนึ่งในนั้นคือ TikToker พระเอกหนุ่มหน้าใสมาดทะเล้น เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่ครั้งนี้รับหน้าที่เป็น พิธีกรดำเนินงาน  ครั้งแรก แต่ขอบอกว่าไหลลื่นสุดๆ สอบผ่าน 100 คะแนนเต็มไม่หัก! ดูมืออาชีพมากๆ แม้จะตื่นเต้นไปบ้าง แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง! สงสัยต่อไปคงได้เห็น หนุ่มเต๋า ในบทบาทพิธีกรตามงานอีเวนท์บ่อยแน่นอนจ้า…

แถมงานนี้ หนุ่มเต๋า ยังเป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัล Celebrity of the year จาก TikTok อีกด้วย เพราะถือเป็นนักแสดงหนุ่มที่มียอดผู้ติดตามสูงถึง 7.3M และขยันสร้างคอนเทนต์สนุกสนานให้ผู้ติดตามได้เข้าไปดูเพื่อความบันเทิงตลอดเวลา

ก็อย่างว่าอะเนอะ งานดี รักรุ่ง ทำอะไรก็แฮปปีเว่อร์อะคร่าาา #ติดเต๋า #Taostp

รักสุกงอมที่ เลสเตอร์ซิตี้ “เต๋า – เศรษฐพงศ์” เปิดตัวแฟนสาวกลางVictoria Park น่ารักมาก

อ่านปากของฉันนะ… ว่า “รักเธอ” ดูกี่ทีก็รู้ว่า “รักมากกก” เมื่อพระเอกหนุ่มหน้าใสมาดทะเล้น เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ จัดเซอร์ไพรส์ข้ามแดนไกลจากเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เพราะเล่นเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการ กลาง Victoria Park ในบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @taophiangphor พร้อมแคปชั่น “ชิลๆที่เลสเตอร์ #LCFC    งานนี้หนุ่มเต๋าไม่ทำให้ขาเผือกต้องทำงานหนัก แมนสุดๆ แท็กอินสตาแกรม@tikky_w แฟนสาวนอกวงการที่หน้าตาสวยใสคล้ายสาวเกาหลีสุดๆ พอเข้าไปส่องอินสตาแกรมของแฟนสาวขอบอกว่าดีกรีไม่ธรรมดา! เพราะเธอเป็นตัวแทนจำหน่าย   จักรเย็บผ้า BERNINA จาก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เจ้าเดียวในประเทศไทย และยังทำธุรกิจร่วมกันกับหนุ่มเต๋าในนาม    บริษัท Double Tree (ดับเบิ้ลทรี) อีกด้วย

หรือว่า รักสุกงอม แบบนี้ หนุ่มเต๋า เตรียมจะขอแฟนสาวแต่งงานกันแน่น้าาา… #ติดเต๋า #Taostp

ศิลปินระดับโลก เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ ถูกใจห่อหมกคุณย่าตั้งแต่ชิมครั้งแรก  

เองเกลเบิร์ต ฮัมเพอร์ดิงค์ (Engelbert Humperdinck) สุดยอดนักร้องเพลงป็อประดับโลก เจ้าของบทเพลงรักคลาสสิคอย่าง Release Me (And Let Me Love Again) เดินทางมาโชว์คอนเสิร์ต “The Legendary Engelbert Humperdinck in Hua Hin” ซึ่งก่อนจะขึ้นโชว์พลังเสียงบนเวที ได้โอกาสชิม    “ห่อหมกคุณย่า” สูตรโบราณของ คุณย่าจรัสพิมพ์ ลิปตพัลลภ ณ ห้องอาหารจรัส โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ซึ่งเป็นเมนูอาหารไทยที่ถูกปากที่สุดในการเดินทางมาครั้งนี้เลยทีเดียว ก่อนที่จะเดินทางไปแสดงสดครั้งยิ่งใหญ่คอนเสิร์ต “The Legendary Engelbert Humperdinck in Hua Hin” ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน  รีสอร์ท เมื่อวันก่อน

“อ้อ-มาลิน” มูแต่เช้า..!ขอศาลพระพรหม อวยชัย

เรียกว่ามูสม่ำเสมอดีแท้ สำหรับ ผู้จัดกาสาวรฝ่ายการผลิต โรงงานรับผลิต ผลิตภัณฑ์ดูแล ผิวหน้า ผิวกาย อาหารเสริม “MTW 8 อ้อ-มาลิน จันทร์วิเศษ” ” หลังจากเดินทางจาก กรุงเทพฯ สู่ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเข้าประกวด เวที Mrs. Thailand World 2022 ซึ้งจัดขึ้น ณ โรงแรม ฮอลลิเดย์ อินน์ หัวหิน จังหวัด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในค่ำคืน ของวันที่ 20 สิงหาคม 65 ซึ่งก่อน หน้านั้น ทางกองประกวด ได้ มีการ จัดการ เก็บ ตัว ผู้เข้ารอบ ทั้ง 30 นาง และ “สาวอ้อ” ก็เป็นหนึ่งในนั้น และเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ “สาวอ้อ” ขอตื่นแต่เช้า บนบานสานกล่าว ต่อ ศาลพระพรหม หน้า โรงแรม อมารี หัวหิน


โดยนำพวงมาลัย หมากพลู มาบูชา มากราบไวห้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนเดินหน้า เข้าสู่ประกวด ในรอบแรก กับ เวที Mrs. Thailand World 2022 การประกวด Mrs. Thailand World 2022 รอบ ในรอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้น ในวันที่20 สิงหาคม 65 นี้ ณ โรงแรม ฮอลลิเดย์ อินน์ หัวหิน จังหวัด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมแชร์ร่วมเชียร์ Live สด ผ่านทางเพจ Facebook : Mrs.Thailand World

ส่องไอจี “เบิ้ล ปทุมราช” มีกรี๊ด! “โชว์ไข่” พร้อมซิกแพคแน่น แบบหล่อเกินต้าน ฟิตเปรี๊ยะ พร้อมรับละคร-ภาพยนตร์เต็มตัว

ใครที่ตามติดชีวิตหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช นักร้องลูกทุ่งร้อยล้านวิว จะเห็นได้ว่าตอนนี้หนุ่มเบิ้ล ปรากฏตัวในรายการทีวีเกือบทุกช่อง แถมยังเดินหน้ารับละครเรื่องใหม่กับทางช่อง 8 ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวในละครเรื่อง “แสนแค้นแสนเสน่หา” และอีกหนึ่งบทบาทสำคัญ ในฐานะพระเอกภาพยนตร์ “ฮีโร่ต้มแซ่บ” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ แบบที่เรียกว่าหล่อวันหล่อคืนยิ่งขึ้นแบบผิดหูผิดตา

แถมล่าสุดยังตัดสินใจก้าวเข้าวงการสร้างซิกแพค ซึ่งเข้าแล้วออกยากจริงๆ ดูจาก เบิ้ล ปทุมราช ที่ไลฟ์ไอจีอวดหุ่นฟิตกับกล้ามท้องขาวจั๊วะ ให้แฟนๆ ได้ติดตาม ได้เต๊าะกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมแชร์เคล็ดลับการเพิ่มความมั่นใจ หล่อแล้วต้องสุขภาพดีด้วย งานนี้แฟนๆ หลายคนต่างยกให้…เป็นซุปตาร์สายลูกทุ่งที่หล่อละมุนที่สุดในเวลานี้

โดยในไลฟ์ล่าสุดทำคอนเท้นต์เมนูเพื่อสุขภาพฮาๆ สไตล์เบิ้ล ซึ่งเว้าภาษาอีสานน่ารักๆ พร้อมถอดเสื้อโชว์กล้ามท้องลีนๆ โดยระบุว่า…. “ขอบคุณหุ่นดีๆ จากการออกกำลังกาย และก็ตัวช่วยจาก ดิอาท คลินิก ด้วยนะครับ ก็เมนูเช้าวันนี้ผมจะเฮ็ด…เป็นเมนูไข่คน โดยที่ไม่ใส่น้ำมัน….ไม่ใช่ไข่ตรงนี้นะ แต่เป็นไข่ของไก่นะครับ…..”  ถือว่าเรียกเสียงหัวเราะในแบบความเป็นคนง่ายๆ ติดดิน เป็นกันเองจากแฟนคลับและเรียกคอมเม้นต์ฮาๆ มาได้เพียบ

‘แกงส้ม’ – ’เบล’ สร้างสีสันถ่ายทอด แคมเปญ #ชีวิตเงินดี๊ดี4มิติ ของทีทีบี ชวนคนรุ่นใหม่สร้างชีวิตทางการเงินที่ดีผ่านเสียงเพลงสนุก แทรกความรู้การเงินที่จดจำง่าย ปรับใช้ได้จริง

แกงส้ม ธนทัต’ ควง ‘เบล วริศรา’ ร่วมถ่ายทอดแคมเปญ “#ชีวิตเงินดี๊ดี4มิติ” ของทีทีบี เพื่อส่งต่อความรู้ ความเข้าใจการเงินแนวใหม่ และสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่เริ่มเปลี่ยนพฤติกรรมการเงิน เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ด้วยบทเพลงสนุกสนาน สอดแทรกความรู้การเงินด้วยเนื้อหาที่จดจำง่าย สามารถนำไปปรับใช้จริง พร้อมขยายการรับรู้ผ่านหลากหลายแพลตฟอร์มออนไลน์  

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ชวนคนรุ่นใหม่สร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ผ่านแคมเปญ “#ชีวิตเงินดี๊ดี4มิติ”  ชูกลยุทธ์ Music Marketing ที่จะเป็น Soft Power เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยได้ 2 ศิลปินตัวแทนขวัญใจคนรุ่นใหม่ ‘แกงส้ม ธนทัต’ และ ‘เบล วริศรา’ เจ้าของเพลงฮิต เอาปากกามาวง มาร่วมร้องเพลงผ่านบทเพลงสนุกสนาน ผสานไปกับเนื้อหาที่เข้าใจง่ายเกี่ยวกับ 4 มิติสำคัญสู่ชีวิตทางการเงินที่ดี ได้แก่ ฉลาดออม ฉลาดใช้, รอบรู้เรื่องกู้ยืม, ลงทุนเพื่อนาคต และมีความคุ้มครองที่อุ่นใจ เพื่อส่งต่อความรู้การเงินแนวใหม่ให้คนรุ่นใหม่สามารถนำไปเปลี่ยนพฤติกรรมทางการเงินเพื่อสร้างการมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น พร้อมสร้างสีสันขยายการรับรู้ ยกทัพครีเอเตอร์จากหลากหลายแพลตฟอร์มร่วมสร้างปรากฎการณ์ความสนุกด้วยการเต้นโคฟเวอร์ (Cover Dance)  ตามศิลปินดัง แคมเปญ Music Marketing #ชีวิตเงินดี๊ดี4มิติ” จะมาตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีให้กับคนไทยทั้งวันนี้ และอนาคต ภายใต้แนวคิด The Bank of Financial Well-being โดยมีเป้าหมายที่จะ

PUN – ปัน สรณวรรธ ศิลปินไทยคนแรกที่ได้สัมภาษณ์กับ Arirang Radioพร้อมพาเพลงไทยออนแอร์บนวิทยุเกาหลีได้สำเร็จ!

เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยจริงๆ สำหรับ PUN หรือ ปัน – สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม ศิลปินชายมากความสามารถภายใต้สังกัด High Cloud Entertainment หลังได้รับเชิญให้ไปร่วมสัมภาษณ์บนวิทยุชื่อดัง Arirang Radio ณ ประเทศเกาหลี พร้อมโปรโมตเพลงสุดฮิต KRYPTONITE ผลงานเพลงอัลเทอร์เนทีฟ อินดี้ ป็อป การันตียอดวิวกว่า 43 ล้านวิว อีกทั้งยังได้กระทบไหล่ DANN หนึ่งในสมาชิกไอดอลบอยแบนด์ KINGDOM ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการในวันดังกล่าวอีกด้วย


โดย Arirang Radio เป็นสถานีวิทยุภาษาอังกฤษแห่งแรกในเกาหลี ซึ่งมีศิลปิน และไอดอลเกาหลีแวะเวียนไปฝากผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วน อาทิ BTS, BLACKPINK, GOT7 และอื่นๆ อีกมากมาย ครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสดีของศิลปินไทยอย่าง PUN – ปัน สรณวรรธ ที่ได้นำผลงานเพลงของตัวเองอย่าง KRYPTONITE ซึ่งมีเนื้อร้องภาษาไทยไปออนแอร์บนวิทยุเกาหลีได้สำเร็จ ทั้งนี้การเดินทางไปประเทศเกาหลีของเจ้าตัวในครั้งนี้ ถือเป็นการทำกิจกรรมโปรโมตเพลงนอกประเทศครั้งแรกของเจ้าตัวด้วยวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น จึงนับเป็นศิลปินดาวรุ่งดวงใหม่ของไทยที่อนาคตไกลอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ และในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ PUN – ปัน สรณวรรธ มีแผนจะปล่อยผลงานใหม่ในชื่อ “MUSE” ซึ่งได้ศิลปินและโปรดิวเซอร์มาร่วมงานอีกด้วย

เต๋า – เศรษฐพงศ์ ร่วมวิ่งกับ ผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ในกิจกรรม ‘RUN FOR MOM 2022’ ณ อุทยานเบญจสิริ

ถือเป็นนักร้องนักแสดงสายสปอร์ตตัวจริงอีกหนึ่งคน สำหรับ พระเอกหนุ่ม “เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ไม่น่าล่ะผิวพรรณถึงขาวใสเพราะสุขภาพดีนี่เอง ล่าสุดไปร่วมกิจกรรมวิ่ง “วิ่งเพื่อแม่” (RUN FOR MUM) ที่จัดขึ้นโดย กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ ภาคเอกชน ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565 ณ อุทยานเบญจสิริ ที่ผ่านมา

งานนี้ หนุ่มเต๋า ยังมีโอกาสได้ร่วมวิ่งกับ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ ท๊อป – จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง “บิทคับ” บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะทุกคนต่างพากันมารวมพลัง “วิ่งเพื่อแม่” (RUN FOR MUM) เพื่อฉลองในช่วงเทศกาลวันแม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

            งานแน่น กิจกรรมเยอะขนาดนี้ จะมีเวลาให้หวานใจนอกวงการบ้างมั้ยน้าพี่เต๋า #Taostp #ติดเต๋า #RUNFORMUM2022 #วิ่งเพื่อแม่

จ๊ะจ๋า พริมรตา เปิดใจหลังควงสามีสวีทสวิส

ควงกันไปสวีทไกลทริปล่าสุดถึง สวิสเซอร์แลนด์ สำหรับดารานักแสดง คู่รักต่างวัย จิ๊บ วสุ และ จ๊ะจ๋า พริมรตา เพราะหวังว่าน้องสวิสจะมาปีนี้แน่ๆ แต่พอไปจริงกลับไม่ได้มีเวลาในการปั๊มลูกเพราะเหนื่อยจากทริปเดินทาง พร้อมเปิดใจผ่านรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง 8 เมื่อเร็วๆ นี้ ว่า

ล่าสุดควงสามีไปเที่ยว เพราะเป็นทริปปั้มทายาทหรือเปล่า?

-สิ่งที่คิดอ่ะก็ประมาณนั้นเลยค่ะ แต่สิ่งที่เป็นคือเราสนุกสนานกับบรรยากาศกับสถานที่มากๆ มันก็เลยรู้สึกเหนื่อย เเบบว่ากลับถึงที่พักคืนหลับสลบไปเลย ซึ่งมันสนุกจริงๆ ถ้าใครจะไปสวิตเซอร์แลนด์ฤดูร้อนนะ คือจะบอกว่าบรรยากาศดี ท้องฟ้าสดใสมาก

จนลืมโฟกัสทริปปั้มทายาทที่เราตั้งใจไปเลยใช่ไหม?

-ก็คือไม่ได้คิดเลยค่ะ ก็คงแปะไว้เป็นทริปหน้าแล้วกัน คือทริปเนี่ยไม่ทัน เพราะว่าเราไม่ได้เที่ยวกันเลยตั้งแต่ช่วงโควิดและก็ตั้งแต่แต่งงานมาก็ยังไม่ได้ฮันนีมูนด้วย เราก็เลยจะเปิดด้วยการเที่ยวกันแบบสนุกสนาน

คุณสามีสปอยล์เรายังไงบ้าง?

-ก็เรียกว่าสปอยล์ทุกอย่างเลยค่ะ คือเค้าเป็นคนดีนะ เพราะว่าพี่เค้าเป็นคนน่ารักใส่ใจรายละเอียดแล้วก็วางแผนทุกสิ่งทุกอย่าง คิดว่าจะทำอะไรตรงไหนอย่างไร และที่สำคัญเค้านัดตรีมให้ใส่ชุดใส่เสื้อผ้ากับเราด้วย ก็คือเค้าน่ารัก คือเหมือนเค้าทำการบ้านศึกษาสถานที่ต่างๆด้วย

แล้วแบบนี้เราจะไปมูเตลูช่วยไหม?

-สำหรับเรื่องนี้ก็คืออยากจะให้มันเป็นธรรมชาติมากกว่า เราก็เคยเห็นว่นะาการที่ไปมูแล้วประสบความสำเร็จก็มีเยอะ แต่ถ้าว่าจะต้องมีการทำอะไรในหลายๆ อย่าง เช่นถ้าขอลูกมาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะต้องมีการดูแลเป็นพิเศษอะไรเเบบนี้ ซึ่งเราเป็นคนแบบโก๊ะๆ แล้วไม่ได้พิถีพิถัน กลัวว่าทำอะไรแล้วผิดไปมันจะเกิดผลไม่ดีกับเรา ก็เลยขอให้มันเป็นเรื่องธรรมชาติแล้วกัน มาก็มาไม่มาก็ไม่เป็นไร

แบบนี้เรากดดันไหมเพราะหลายคนก็ลุ้นไปกับเราด้วย?

-ก็คือไม่เลยค่ะ ถ้าจะกดดันก็คือตอนเนี่ยจะกดดันว่าคุณสามีจะ CF ของอะไรมาอีก เพราะว่าช่วงนี้ CF ของมาเยอะมากๆ

พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ เอเวอร์เซ้นส์ (Eversense) 

“โบว์” เมลดา สุศรี นางเอกหน้าหวาน ขึ้นแท่นคว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ เอเวอร์เซ้นส์ Eversense ประเดิมงานแรกสุดปังด้วยการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้แคมเปญที่ชวนสาวๆ ออกมา เชิ่ด SHINE ในแบบที่ใช่ ไม่สนคำบูลลี่ของคนอื่น ออนแอร์แล้วผ่านช่องทาง Facebook Eversense Thailand และ

IG: Eversense_thailand นอกจากบรรยากาศการถ่ายทำจะสนุกและเต็มไปด้วยความสดใสแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์จากทีม นีโอ คอร์ปอเรท นำทีมโดยผู้บริหารเบอร์ 1  “คุณเอ” สุทธิเดช ถกลศรี มอบลูกโป่ง และช่อดอกไม้ด้วยตัวเอง ทำเอาสาวโบว์ยิ้มไม่หุบเป็นปลื้มสุดๆ

“โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดชีวิตวัยเด็กกลางรายการ “Main Stand Talk” พร้อมเผยเป็นแฟนคลับตัวยงทีมฟุตบอลนิวคาสเซิล

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หลายคนยกให้เป็นนักร้องเสียงดี และเป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์ สำหรับหนุ่มเสียงทรงพลังมากความสามารถ “โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน” แต่หนุ่มคนนี้มีไลฟ์สไตล์อีกมุมหนึ่งที่ไม่ค่อยจะมีคนรู้มาก่อนว่า “โอ๊ต” เป็นคนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก และยังมีทีมฟุตบอลที่เป็นแฟนคลับ   ตัวยง คือ “นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด” งานนี้รายการ “Main Stand Talk” โดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator ที่มี “ยักษ์-จิตกร ศรีคำเครือ” เป็นผู้ดำเนินรายการ เลยดึงหนุ่ม  “โอ๊ต- ปราโมทย์” มานั่งจับเข่าคุยเปิดใจล้วงความลับของการเป็นแฟนคลับนิวคาสเซิลตัวจริงเสียงจริง

            “โอ๊ต” เผยใจกลางรายการว่า“ชีวิตวัยเด็กของผม หลายคนไม่ค่อยจะรู้ว่าเป็นนักฟุตบอลโรงเรียนตั้งแต่ช่วง ป.6-ม.1 นั่นเป็นครั้งแรกที่ได้เตะบอลและได้แข่งขันจริง ๆ เลยเริ่มรู้สึกชอบว่าฟุตบอลมันสนุก สมัยก่อนการถ่ายทอดสดฟุตบอลบ้านเรามันหายาก คือจานดาวเทียมบ้านเรามันไม่มีนะ เราต้องข้ามไปดูบ้านตรงข้าม จำได้ว่าตอนนั้นไฮไลต์คู่ที่เราดูคือ นิวคาสเซิล ชนะ แมนยูฯ 5-0 ครับ เราก็ชอบเสื้อ ชอบการเล่นของทีมเขา เราเลยชอบและเชียร์ทีมนี้แหละ ที่ผมชอบจริง ๆ คือยุคของปู่บ๊อบคือ มันเป็นบอลบุกสนุกมาก ๆ จุดนี้เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราเริ่มชอบและอยากเล่นฟุตบอล แต่หลังจากนั้นมาทีมนี้ก็ไม่ประสบผลสำเร็จอีกเลยครับ”

            “ทีมนิวคาสเซิลตอนนี้ต้องบอกเลยครับว่ามีการปรับเปลี่ยนพัฒนาขึ้นมา เราแฮปปี้มากกับนิวคาสเซิลในยุคใหม่ได้ เอ็ดดี ฮาว รับบทผู้จัดการทีมคนใหม่ ผมชอบโค้ชคนรุ่นใหม่ไฟแรง เค้ามีแผนในการคุมทีมว่าจะทำอะไร ทัศนคติในการสัมภาษณ์ของโค้ชคนนี้ดีมาก คือจากทีมที่ไม่มีแต้มคะแนนเลย 14 นัดแรกไม่มีคะแนนเขาต้องปรับใหม่หมด จิตวิทยาเป็นสิ่งสำคัญนะครับในการคุมทีม คือชื่นชมมากครับ”

            ติดตามความเป็นแฟนคลับทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดตัวยง ของหนุ่ม “โอ๊ต-ปราโมทย์” แบบจัดเต็มได้ใน รายการ “Main Stand Talk” ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand เริ่มวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

ส้ม มารี , 3 สาว PiXXiE เเละ HiPrae พร้อมพาคนไทยเที่ยวเกาหลี 3 เมืองใหญ่ผ่านไลฟ์สด
กับกิจกรรม Virtual Tour In Korea Unlock the Local K-Cities

                องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีหรือ KTO (Korea Tourism Organization) ชวน “ส้ม มารี” นักร้อง เเละยูทูปเบอร์ชื่อดัง เตรียมตัวนำทีมพาคนไทยไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใน 3 เมืองใหญ่ ร่วมกับ 3 สาว PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง และ HiPrae ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ผ่านการไลฟ์สดกับกิจกรรม Virtual Tour In Korea Unlock the Local K-Cities โดยเริ่มที่เมืองมูอันเเละมกโพ (จังหวัดชอลลานัมโด) ในวันที่  7 สิงหาคม ต่อด้วยที่เมืองปูซาน วันที่ 13 สิงหาคม และปิดท้ายด้วยเมืองเเทกู วันที่ 14 สิงหาคม โดยเริ่มไลฟ์เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

                การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่ทาง KTO Thailand เตรียมจัดทริปให้ 3 เซเลบริตี้ชื่อดังของไทย ได้ไปสัมผัสประสบการณ์ตรงกับการบินตรงมุ่งสู่ 3 เมืองใหญ่ของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดชอลลานัมโด (เมืองมูอัน และมกโพ) ปูซาน และแทกู พร้อมเผยแพร่บรรยากาศสดๆ ให้คนไทยได้ชมกันผ่านไลฟ์ตั้งแต่ที่สนามบิน ไปจนถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย

โดยเริ่มที่ HiPrae ยูทูปเบอร์ชื่อดัง คนไทย ที่ไปอยู่เกาหลี จะมานำเที่ยวสัมผัสกับธรรมชาติ ในเมืองมูอันเเละมกโพ จังหวัดชอลลานัมโด พาไปดูสนามบินนานาชาติมูอัน เเละเเลนด์มาร์กสำคัญๆ ในจังหวัด

และต่อที่ ส้ม มารี นักร้องและยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่เป็นขวัญใจใครหลายๆ คนจะมานำเที่ยว ในเมือง ที่ถือเป็นเมืองยอดนิยมอีกเมืองในเกาหลี นั่นคือเมืองปูซาน เมืองแห่งทะเลทางใต้ ทริปนี้ก็เตรียมตัวรับบรรยากาศ ของซัมเมอร์เต็มๆ กันได้เลย

ปิดท้ายด้วย T-Pop เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง สามสาวจากวง PiXXiE จะมาสร้างความสดใส พาเที่ยวเมืองเเทกู เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศเกาหลีนั่นเอง

แล้วเซเลบริตี้ ทั้ง 3 จะพาไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง เเละจะสนุกสนาน น่าติดตามขนาดไหน สามารถติดตามไลฟ์ เเละรายละเอียดของกิจกรรมทั้งหมดได้ที่เพจ Facebook KTO Thailand นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมทั้งของฝากสุดพิเศษที่สาวๆ จะหยิบติดไม้ติดมือ มาฝากผู้ชมทางบ้านในเเต่ละจังหวัดด้วย

#จับมือเที่ยวเกาหลีพาไลฟ์สดเที่ยว3เมือง

#KTOThailand #VisitKorea #TraveltoKoreaBeginsAgain #VirtualTourInKorea #UnlockTheLocalKCities #Muan #Mokpo #Busan #Daegu

เปิดโปรเจกต์ “CASTING CALL 4 KING 2” ประกาศรับสมัครออดิชั่น เพื่อแจ้งเกิดเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในภาพยนตร์ 4Kings2

บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด เปิดโปรเจกต์ “CASTING CALL 4 KING 2” ประกาศรับสมัครออดิชั่น เพื่อแจ้งเกิดเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในภาพยนตร์ 4Kings2 จากทีมผู้สร้าง 4Kings โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติดังนี้ ชายหรือหญิง อายุระหว่าง 17-30 ปี บุคลิกมั่นใจ และ กล้าแสดงออก ผู้สนใจสามารถส่งประวัติส่วนตัวพร้อมรูปถ่าย ประกอบการสมัครได้ที่ 4kings.cast@gmail.com เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 4 สิงหาคม 2565 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เราพร้อมที่จะต้อนรับคุณมาร่วมเป็นสถาบันเดียวกันกับเรา

#4kings #4kingsthemovie

#4Kings2 #4kings2themovie

#4kingsอาชีวะยุค90

#เนรมิตรหนังฟิล์ม

ติดตามข่าวสาร เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เพิ่มเติมได้ตามช่องทาง ดังต่อไปนี้ Youtube : เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film, Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm และ https://neramitnungfilm.com

เจ้าสาวป้ายแดง “แอร์-ภัณฑิลา” เผยความในใจสุดซึ้งถึงสามี ขอบคุณที่สนับสนุนในทุกเรื่อง (มีคลิป)

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยในวงการบันเทิง ที่เพิ่งจูงมือแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เข้าพิธีวิวาห์หวานไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สำหรับดาราสาวร่างเล็ก “แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ไอซ์-รัชชสิทธิ์” โดยบรรยากาศภายในงานแต่ง เต็มไปด้วยความชื่นมื่น เพื่อนนักแสดงในวงการมาให้กำลังใจเพียบ ทั้ง แก๊งสาว ๆ พิธีกรรายการสตอเบอรี่ชีสเค้ก และเพื่อนนอกวงการอีกมากมาย

งานนี้เจ้าสาวป้ายแดงได้เผยความในใจสุดซึ้งถึงสามี ในรายการ “อ่อ… แอร์เอง” ถึงสิ่งที่ประทับใจในตัวหนุ่มไอซ์ คือ “เขาเหมือนเป็นเพื่อนคู่คิดของแอร์ในทุก ๆ เรื่อง ไม่ว่าแอร์จะเจอกับเรื่องอะไร เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปจนถึงเรื่องใหญ่ ๆ ในชีวิต แอร์ก็สามารถแชร์กับเขาได้ พูดคุยได้ทุก ๆ อย่าง และเขาก็คอยอยู่ข้าง ๆ เสมอ ไม่ใช่แค่ตอนที่มีความสุขเท่านั้น แต่ในขณะเดียวกันตอนที่เราทุกข์เขาก็ยังอยู่ข้าง ๆ เรา หันไปก็เจอ เขามักจะคอยมอง คอยสังเกต ถามตลอดว่ามีอะไรไหม บอกเขาได้ในทุกเรื่องเลยนะ มันเหมือนเป็นกำลังใจเล็ก ๆ ทำให้เรารู้สึกขอบคุณมาก ๆ ที่ในชีวิตเรามีเขาคอยสนับสนุนในทุก ๆ อย่าง”

ติดตามชมภาพบรรยากาศเบื้องหลังงานแต่งงานของ “แอร์-ไอซ์” ได้ในรายการ “อ่อ… แอร์เอง” YouTube ช่องZENSE Entertainment

“ปราโมทย์ วิเลปะนะ”  บวชทดแทนคุณ ได้ฉายาประภากโรแปลว่า ผู้มีจิตผ่องใส

ได้กฤษ์ดีวันที่ 3 กรกฏาคม ที่ผ่านมาบวชทดแทนคุณ พ่อแม่ สำหรับ “ปราโมทย์ วิเลปะนะ” (ผลงาน คืนที่ดาวเต็มฟ้า ,move one เป็นต้น) ที่วัดมะกอก ตลิ่งชัน ได้ฉายาประภากโร แปลว่า ผู้มีจิตผ่องใส โดยมีกำหนดสึกวันที่ 10 กรกฏาคม 2565 นี้ 

“แดดดี้ป๊อก” ยอมจ่ายเฉียด 20 ล้าน สานฝัน “คุณปู่ สุทธิเกียรติ” ให้กลับมาเหมือนอายุ 18 อีกครั้ง

รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP79 พร้อมแล้วที่ครอบครัว On the run จะเกิดอาการใจฟูเหมือนวัยรุ่นอีกครั้ง เมื่อถึงวันสานฝันให้คุณปู่ สุทธิเกียรติ ด้วยการนำรถหรูป้ายแดง Aston Martin ในราคาเฉียด 20 ล้านบาทมามอบให้ถึงที่ทำงาน เพราะคุณปู่ฝันอยากได้รถเจมส์บอนด์ มาตั้งแต่อายุ 18 ปี ซึ่งคุณปู่ ตื่นเต้นและก็ตั้งตารอมาตลอด 8 เดือน โทรมาถามเป็นประจำว่ารถเสร็จหรือยัง แล้วจะแต่งตัวยังไงดี แต่ก็เลือกชุดเอาไว้แล้วให้คล้าย เจมส์ บอนด์ หลังจากรับรถ “แดดดี้ป๊อก” พาไปลองรถใหม่ และในระหว่างทาง คุณปู่ได้เล่าวีรกรรมสมัยหนุ่มให้ได้ฟังว่า รถคันนี้เป็นรถในฝันของปู่ ชอบมากตั้งแต่ไปดูหนังเจมส์บอนด์ กลับมาทำงานเก็บเงิน ซื้อก็ไม่ได้เพราะรถแพง เลยซื้อโมเดลเอาไว้แทน ดูที่ห้องทำงาน ห้องนอน ดูแล้วก็ชื่นใจ พอมีเงินจะซื้อได้ ลูกก็ไม่ให้ซื้อเพราะกลัวว่าจะอันตราย เพราะชอบซิ่งอยู่แล้ว เคยขับรถแข่งคว่ำมา 3 ครั้ง แต่ไม่ได้เป็นอะไรมาก “แดดดี้ป๊อก” ขอแทรก เคยขับคว่ำแล้วสลบไปเป็นวัน ก่อนที่คุณปู่จะเล่าให้ฟังว่า แข่งแรลลี่ตกสะพาน ข้างล่างตกไป 4-5 คัน ซ้อนเป็นคันๆ ตอนนั้นอายุ 24-25 คึกคะนองสุดๆ เสียดายไม่ได้ซื้อตั้งแต่สมัยก่อน เพราะคุณพ่อไม่ได้ให้เงินต้องเก็บเงินเอง ด้วยวิธีขอเงินไปเรียนพิเศษแล้วแอบเก็บไว้!!

ส่วน “แดดดี้ป๊อก” มีวิธีเก็บเงินตอนเด็กยังไงนั้น สามารถติดตามชม รวมไปถึงบรรยากาศความชื่นมื่นจนใจฟูขึ้นมาอีกครั้ง ได้ในรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP79 ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ด้วยนะฮ้า** สามารถรับชมรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=s6ukordePu0 #ป๊อกกี้ontherunseason4

สวยใจบุญแบบไม่มีกั๊ก “ริต้า – ศรีริต้า” เหมามะพร้าวน้ำหอมเกลี้ยงแผง!

สวยใจบุญแบบไม่มีกั๊ก … “ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” โพสต์ภาพนิ่งและคลิป ลง IG @sriritajensen ที่ออกมานั่งชิลร้านกาแฟ ในชุดเดรสเกาะอกสีฟ้า บอกเลยงานนี้แจกออร่าสวยปังให้คนใจละลายทั้งคาเฟ่อีกแล้ว แถมไม่วายใจป้ำขอเหมามะพร้าวน้ำหอมมาซะเกลี้ยงแผง จนสามีสุดหล่อ “กรณ์ ณรงค์เดช” อดแชร์ความประทับใจลง IG Story ส่วนตัวพร้อมข้อความน่ารักๆ “งานเหมาภรรยาผมถนัด ตอนนี้มะพร้าว ต็มบ้าน เป็นกำลังใจให้ชาวสวนทุกคนด้วยนะครับ” สมแล้วที่ได้ตำแหน่ง นางฟ้าเดินดิน ใครเห็นเป็นต้องเข้ามาคอมเมนต์ ถึงความสวยแถมมีน้ำใจของเธอ …

“เป๊ก – เป๊กกี้” ชวนแฟน ๆ ชมถ่ายทอดสด “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” รายการวาไรตี้โชว์สุดพิเศษ

นับถอยหลังเหลืออีกเพียงไม่กี่วันก็จะเกิดขึ้นแล้ว สำหรับรายการพิเศษ  “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 4”  รายการวาไรตี้โชว์สุดพิเศษจาก องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ที่จะถ่ายทอดสดให้แฟน ๆ ทั้งประเทศได้ชมพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD 

 โดยในปีนี้ยังคงได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากศิลปินดาราทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 30 ชีวิต เข้าร่วมรายการอย่างคับคั่ง นำทีมโดย เป๊ก ผลิตโชค, อะตอม – ชนกันต์ รัตนอุดม, TRINITY, ออฟ – จุมพล, กัน – อรรถพันธ์, เป๊กกี้                 ศรีธัญญา ที่เตรียมโชว์สุดพิเศษมามอบให้กับแฟน ๆ พร้อมรับชมหนังสั้น 4 เรื่องจาก คุณอานันท์ ปันยารชุน ทูตสันถวไมตรี องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย, เป๊ก ผลิตโชค และ มิน พีชญา Friends of UNICEF, พร้อม เข้ม หัสวีร์ ที่จะร่วมกันถ่ายทอดภารกิจของยูนิเซฟในหลากหลายพื้นที่ทั่วโลก ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ และ เต๋อ รัฐนันท์ พร้อมด้วยทัพนักแสดงจากช่อง 7HD และเหล่าศิลปินดาราที่จะมาร่วมเดินพรมฟ้า Blue Carpet และ Star Call โทรศัพท์กลับไปขอบคุณผู้บริจาคด้วยตนเอง อาทิ ยูโร  ยศวรรธ์, ฐิสา วริฏฐิสา, บิ๊กเอ็ม  กฤตฤทธิ์, เบน สันติราษฎร์, พลอย รัญดภา, จิณณ์ จิณณะ, ทับทิม อัญรินทร์, ชิงชิง คริษฐา, บอส ชนกันต์, เจนนี่ ชยิสรา และ ฟ้าใส ปวีณสุดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ฯลฯ

            “เป๊ก ผลิตโชค” กล่าวว่า “เป๊กดีใจและตื่นเต้นมากที่เราจะได้มารวมตัวกันทำสิ่งดี ๆ เพื่อเด็ก ๆ ด้วยกันอีกครั้ง ปีนี้มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการตอบรับมาเข้าร่วมรายการกันมากมาย เป๊กในฐานะ Friend of UNICEF รู้สึกปลื้มใจ ที่เราจะได้มาร่วมกันเป็นกระบอกเสียงให้กับเด็ก ๆ ที่กำลังเดือดร้อน ส่งผ่านไปยังแฟน ๆ ของพวกเราและผู้ชมทั่วประเทศ และเป็นโอกาสดีที่เราทุกคนจะได้ร่วมมือกันส่งต่อความช่วยเหลือไปให้เด็ก ๆ ในปีนี้เป๊กได้เตรียมโชว์พิเศษมาฝากทุกคนในรายการด้วย ซ้อมเรียบร้อยแล้วครับ อยากให้ทุกคนได้ชม แต่จะเป็นโชว์อะไรนั้นขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ก่อนนะครับ นอกจากนี้ เป๊กยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดหนังสั้นที่จะอยู่ในรายการด้วย อยากฝากให้ทุกคนรอติดตามกันเยอะ ๆ นะครับ และฝากสนับสนุนยูนิเซฟเพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกไปพร้อมกับเป๊กด้วยครับ”

“เป๊กกี้ ศรีธัญญา” เผยว่า “ปีนี้จะเป็นปีที่ 2 แล้วที่เป๊กจะมีโอกาสได้ร่วมโชว์ในรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่จะได้เป็นส่วนเล็ก ๆ ส่วนหนึ่งของการรวมพลังจากผู้ชมทั้งประเทศเพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน เป๊กและทีมเตรียมโชว์พิเศษมาฝาก อยากให้ติดตาม รับรองว่าสนุกแน่นอน นอกจากเป๊กแล้ว ยังมีเพื่อน ๆ ศิลปินอีกมากมาย รวมถึงทีมนักแสดงจากช่อง 7HD ที่จะขนกันมาเต็มรายการแน่นอน รักใครชอบใครก็ฝากให้รอติดตามชมกันด้วยนะคะ ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ค. เวลาหกโมงเย็น ทางช่อง 7HD และใครที่สนใจอยากร่วมด้วยช่วยเหลือเด็ก  ๆ ก็สามารถทำได้ผ่านยูนิเซฟ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicef.or.th/bluecarpet นะคะ”

            รายการเดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ  จะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD

#BlueCarpetShow  #UNICEFThailand  #สร้างสุขเติมฝัน

สุดปัง! “มินนี่” จากวง “(G)I-DLE” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ LINE WEBTOON

“มินนี่-ณิชา ยนตรรักษ์” สาวไทยหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุปชื่อดังวง (G)I-DLE ของเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นเป็น พรีเซนเตอร์ LINE WEBTOON แพลตฟอร์มการ์ตูนออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทย เพื่อเป็นตัวแทนของผู้อ่าน  ชาวไทยที่ชื่นชอบ LINE WEBTOON สำหรับ “มินนี่-ณิชา ยนตรรักษ์” ถือเป็นสาวไทยมากความสามารถดีกรีนักร้อง นักแต่งเพลง สมาชิกวงเกิร์ลกรุป K-POP ชื่อดัง (G)I-DLE ที่ได้เปิดตัวด้วยอัลบัมเต็มอัลบัมแรกอย่าง “I NEVER DIE” ขึ้นแท่นติดชาร์ตอันดับ 1 บน iTunes Top Album ใน 24 ภูมิภาคทั่วโลก และมิวสิกวิดีโอเพลงหลักอย่าง “TOMBOY” ได้มียอดวิวทะลุ 130 ล้านวิวบน YouTube ซึ่ง “มินนี่” จะปรากฏตัวผ่านโฆษณาในฐานะพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ด้วยภาพลักษณ์หลากหลายรูปแบบในเดือนกรกฎาคมนี้

4EVE ปังไกลระดับโลก ศิลปินกลุ่มแรกของไทย ได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์

ปังไม่ไหว!! 4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ศิลปินหญิงกลุ่มแรกของไทย ที่ได้รับเลือกให้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ ประจำเดือน มิถุนายน จาก Spotify ในแคมเปญ EQUAL สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการ T-POP ไทย เพราะถือว่าเป็นอีกก้าวของความสำเร็จ ที่วงการ T-POP ได้รับการยอมรับจากต่างประเทศ เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของวงการ T-POP ไทย ที่ได้สร้างชื่อเสียงระดับโลก

สำหรับเพลง “ข้อยกเว้น” (Exceptional) ที่ได้ปล่อยไปเมื่อต้นเดือน ตอนนี้ยอดวิว ทะลุ 4 ล้านวิวแล้ว ด้วยสไตล์ของเพลงที่แตกต่างจากเดิม แต่ยังคงคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนของ 4EVE ทำไห้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนคลับมากกว่าที่เคย และหลังจากนี้วงการ T-POP ของไทยจะมีการพัฒนาไปสู่ระดับสากลอย่างต่อเนื่อง

บัตรกิจกรรม KinnPorsche The Series  World Tour 2022  Sold Out!!!

“มาย – อาโป ย้ำเหล่าแฟนคลับเตรียมมาสนุกให้เต็มที่

เรียกว่ากระแสความเปรี้ยงไม่มีหยุด  เพียงแค่เปิดขายบัตรกิจกรรม KinnPorsche The Series  World Tour 2022 ที่จะมีขึ้นในเดือน กรกฎาคม 2565 นี้ ที่เปิดจำหน่ายบัตรวันแรกก็ Sold out !!! ภายในไม่กี่นาที จนต้นสังกัด บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ประกาศเพิ่มรอบการแสดงอีกหนึ่งรอบที่เป็น วันจันทร์ บัตรก็ถูกเหล่าแฟนคลับแกงค์มาเฟียจับจองบัตรจนเต็มหมดภายใน 17 นาที!!!  ทำให้บัตรถูกจำหน่ายหมดทั้ง  2 รอบการแสดง ถือว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนคลับให้การตอบรับที่ดีมาก จนผู้จัด และ เหล่านักแสดง ต่างปลาบปลื้ม เรียกว่าปังทั้งซีรีส์ และ กิจกรรมกันเลย

มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง กล่าวว่า “ก่อนอื่น ผม และ อาโป รวมถึงนักแสดง และทีมงาน ทุกคน ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้การตอบรับทุกกิจกรรม และ ซัพพอร์ตพวกเราทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานแสดง จนล่าสุดที่พวกเราจัดกิจกรรม KinnPorsche The Series  World Tour 2022 นี้ทุกคนก็ให้การตอบรับที่ดี ในวันที่เปิดจำหน่ายบัตรวันแรกและได้ทราบข่าวว่าบัตรถูกจำหน่ายหมดภายในไม่กี่นาที พวกเราทุกคนดีใจ มากๆนะครับ เพราะมันเป็นสิ่งหนึ่งที่พิสูจน์ว่าพวกเรามีทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ตอยู่ และพวกเรา นักแสดงก็จะตั้งใจฝึกซ้อม โชว์ให้ออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนเราอย่างดีมาตลอด สำหรับใครที่มีบัตรกิจกรรมแล้วเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมมารับความสุขแบบจัดเต็ม กับพวกเราได้ นะครับ ส่วนใครที่พลาดไปสำหรับกิจกรรมนี้ ยังไงก็ฝากติดตาม ซีรีส์ KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)  ได้ที่ ช่อง One31 ทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น.  และ สามารถชม KinnPorsche The Series La Forte (Uncut version)  ทุกวันเสาร์ เวลา 24.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่กำลังเข้มข้นและสนุกอยู่ นะครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ได้ที่

Facebook : KinnPorsche The Series

Youtube : Be On Cloud 

Instagram: @beoncloud. official

Tiktok : beoncloud

Twitter : @beoncloud_th

Grammy Vocal Studio” เปิดโปรแกรมArtist Training Project 2022 Season 6”

หลักสูตรศิลปินฝึกหัด สร้างความพร้อม เติมความฝัน สู่เส้นทางศิลปินตัวจริง

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เปิดโอกาสให้คนมีฝันที่อยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ล่าสุด Grammy Vocal Studio (แกรมมี่ โวเคิล สตูดิโอ) สถาบันสอนร้องเพลงและพัฒนาศิลปินหน้าใหม่เพื่อเข้าสู่วงการบันเทิง เปิดโปรแกรม “Artist Training Project 2022 Season 6” เพื่อเฟ้นหาศิลปินฝึกหัดและผลักดันสู่การเป็นศิลปินอาชีพ โดยจะพัฒนาความสามารถครบทุกด้าน ทั้งการร้อง การแสดง การพูด พร้อมกับพัฒนาบุคลิกภาพจากภายในสู่ภายนอกให้โดดเด่นน่าสนใจ สร้างความมั่นใจสู่เส้นทางการเป็นศิลปิน โดยครูผู้สอนที่เป็นศิลปินตัวจริง ที่พร้อมจะมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ทั้งหมดจากรุ่นสู่รุ่น และที่สำคัญครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกกับหลักสูตร Audition Program ที่จะเรียนรู้เคล็ดลับเพิ่มโอกาสชนะใจกรรมการทุกเวที ปิดท้ายด้วย Audition Day โอกาสครั้งสำคัญที่จะได้โชว์ความสามารถร่วมกับศิลปินชื่อดัง และทีมค่ายเพลงของ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่”  

สิ่งที่จะได้เรียนรู้และได้รับในหลักสูตร

  • ทีมครูผู้สอน ซึ่งสอนโดยศิลปินตัวจริงและครูผู้สอนศิลปิน และควบคุมคุณภาพการร้องโดย ครูเจ วิทวัส อาจารย์ระดับที่ปรึกษาอันดับ 1 ในเอเชีย พร้อมเรียนร้องเพลงกับสุดยอดศิลปินมากประสบการณ์จากเวทีประกวดร้องเพลงระดับประเทศ อาทิ ครูเต้น นรารักษ์, ครูดิว อรุณพงศ์,    ครูเหวยเหวย ปภัสสร, ครูปาล์ม นิติภูมิ และ ครูนิต้า ปณิตา ที่พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์และทักษะต่างๆเพื่อนำไปใช้บนเวทีการแสดงจริง
  • Performance on Stage เรียนรู้การ Perform แบบนักร้องมืออาชีพกับครูผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินมากมาย
  • Audition Day Workshop ทดสอบและแสดงความสามารถแบบตัวต่อตัวกับ ป๋าเต็ด ยุทธนา ผู้สร้าง Music Festival ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย – โอม วง Cocktail ที่เป็นทั้งศิลปินและผู้บริหารค่ายGene Lab, แพท วง Klear ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงทีมค่ายเพลงของ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ที่จะมาเผยความลับวิธีการเลือกศิลปินเข้าค่าย  
  • Audition Training Program เรียนรู้เทคนิคการออดิชั่นให้มีโอกาสเข้ารอบ ไขความลับที่จะมัดใจ กรรมการ และได้โอกาสในการเรียนกับศิลปินสายประกวดระดับประเทศ  
  • Fashion Pose Workshop สร้างอินเนอร์และความมั่นใจ ในการโพสต์ท่าถ่ายรูป กับ ลูกเกด เมทินี นางแบบระดับประเทศที่ทุกคนยอมรับ
  • Personality Workshop เรียนรู้ทักษะการพูดและปรับบุคลิกภาพให้มีเสน่ห์แบบศิลปินโดย ครูน้ำฝน ภักดี ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของการสอนบุคลิกภาพให้กับคนดังหลากหลายวงการ
  • Acting for Inner Workshop เรียนรู้เทคนิคอย่างเข้มข้นในเรื่องการเข้าถึงความหมายของเพลงและการถ่ายทอดความรู้สึกส่งผ่านไปยังผู้ฟังให้ประทับใจ โดยครูบิว อรพรรณ ครูสอนการแสดงและ Acting Coach ในวงการภาพยนตร์ไทย  
  • Artist Grooming เรียนรู้การแต่งตัว การเลือกทรงผมและเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับสไตล์ของแต่ละคน โดยทีมสไตลิสต์ที่ดูแลศิลปินและดาราชื่อดังมากมาย
  • Portfolio Profile Shooting เรียนรู้การถ่ายทำชิ้นงาน Portfolio ระดับพรีเมี่ยม พร้อมถ่ายภาพโดยช่างภาพชื่อดัง และควบคุมดูแลโดยทีม Stylist มืออาชีพ
  • Practice Concert โอกาสในการฝึกขึ้นคอนเสิร์ตจริง ที่จัดแสดงที่ GMM Auditorium – พร้อม Clip Concert ของตัวเอง
  • Final Concert คอนเสิร์ตจบหลักสูตร Live Band จัดเต็มโดยทีม Production GMM Grammy – พร้อม Clip Concert ของตัวเอง

เพราะทุกความฝันเกิดขึ้นได้จริง สำหรับผู้ที่สนใจโปรแกรม Artist Training Project 2022 Season 6” สามารถสมัครเพื่อเข้ารับการออดิชั่นในการเข้าเรียนได้ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 และรับจำนวนจำกัดเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง 02-669-9808, Line ID : @grammyvocalstudio หรือทางhttps://www.facebook.com/GrammyVocalStudio

ออฟ-กัน ชวนแฟนๆสร้างความสนุก ในกิจกรรม UNICEF “TEDDY BLU JOOX ROOM LIVE”  18/06/65

เย็นนี้เหล่าเบบี๋ห้ามพลาด!! เพราะ 2 หนุ่ม ออฟ-กัน จาก GMMTV จะมาชวนแฟน ๆ สร้างความสนุก และร่วมกันส่งต่อความสุขไปยังเด็ก ๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ในกิจกรรม UNICEF “TEDDY BLU JOOX ROOM LIVE”  เวลา 18.00 – 19.00 น. ใน JOOX ROOM

#OffGunxUNICEF #BlueCarpetShow #UNICEFThailand #สร้างสุขเติมฝัน

ซี-นุนิว พรีเซนเตอร์ THE FACE SHOP เตรียมเซอร์ไพรส์ชาวด้อม

วอร์มเสียงกรี๊ดให้พร้อม!! แล้วมาเชียร์คู่จิ้นสายวายสุดต๊าชแห่งยุค ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ พรีเซนเตอร์ THE FACE SHOP ได้เตรียมเพลงเพราะ ๆ มาขับกล่อมชาวด้อมซนซน พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมายในงานเปิดตัวTHE FACE SHOP สาขา SIAM SQUARE วันอังคารที่ 21 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. ที่ลานกิจกรรม BLOCK I สยามสแควร์

ชม Live ของคุณแม่สุดแซ่บ “โอปอล์-ปาณิสรา” การเลือกประกันชีวิตและสุขภาพ

คนที่รักและใส่ใจสุขภาพอยากให้ติดตามชม Live ของคุณแม่สุดแซ่บ “โอปอล์-ปาณิสรา” และคุณพ่อสุดหล่อ “โอ๊ค-สมิทธิ์” ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนครอบครัวคนยุคใหม่ จะชวนคุณมาแชร์ประสบการณ์ “เคยเหมาอะไรแบบว้าวมาก” พร้อมบอกเล่าวิธีดูแลสุขภาพของตนเอง รวมไปถึงการเลือกประกันชีวิตและสุขภาพอย่าง “ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส ประกันเหมาจบ ๆ” ที่สามารถออกแบบความคุ้มครองได้ด้วยตนเองอย่างลงตัวเหมาะกับทุกช่วงวัยของชีวิต งานนี้จะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาฝากคนดูกันบ้างรอติดตามได้เลย วันที่ 22 มิ.ย. 65 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทาง FB : Opal Panisara Official

#รับประกันชีวิตโดยพรูเด็นเชียลประกันชีวิต

#ttbประกันที่พอดีกับชีวิต

#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น

#ttb #MakeREALChange

แอน จักรพงษ์ ถ่ายพรีเวดดิ้ง??!! แต่เอ๊ะดูเหมือนเจ้าบ่าวไม่ใช่คนเดิม

ช่วงนี้โซเชียลมีเดียของ CEO ข้ามเพศพันล้านอย่าง “แอน จักรพงษ์” นั้นเดือดสุดๆ นอกจากช่วงนี้จะเห็นหนุ่มล่ำแบบไม่ซ้ำหน้าทั้งบน Facebook, Instagram หรือ Tiktok ก็ชวนเอาชาวเน็ตสงสัยกันไปต่างๆนาๆ ว่าแม่แอนเปลี่ยนผู้ชายอีกแล้วใช่มั้ย? ข่าวเก่ายังทันได้เคลียร์

ล่าสุดชาวเน็ตยังเห็นภาพพรีเวดดิ้ง! ฟีลแบบกำลังถ่ายภาพในชุดราตรีสีขาวฟูฟ่อง แถมอวดโชว์แหวนเพชรเม็ดใหญ่ กำลังเซ็ทถ่ายพรีเวดดิ้งอยู่รึเปล่านะ???!! แต่เอ๊ะดูเหมือนผู้ชายที่ร่วมเฟรม เหมือนจะไม่ใช่ “เฮียเบนจามิน” ทำเอาต่อมเผือกชาวเน็ตทั้งหลายเริ่มทำงานกันอีกครั้ง เพราะแคปชั่นของแม่แอนนั้นหวานมาก มาพร้อมแฮชแท็ก #goodnews  สรุปแม่แอนแต่งกับใคร อะไรยังไง ต้องมาคอยติดตามฉากต่อไป!!

เซอร์ไพรส์!!! วันเกิด “อ๊ะอาย 4EVE”  ยกเค้กอวยพรกลางกองละคร “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ

บรรยากาศเซอร์ไพรส์และอบอุ่นสุด ๆ ของทีมละครจากช่องเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำกันอยู่…  โดยบรรยากาศในกอง ทีมงานได้เตี๊ยมกับเหล่านักแสดงในเรื่อง นำโดย   หนุ่ม ไนกี้-นิธิดล ที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนยกเค้กวันเกิดมามอบให้สาว “อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ” (อ๊ะอาย 4EVE) มาให้ได้เซอร์ไพรส์เป่าเค้กกันกลางกองถ่ายเลยทีเดียว

โดยมีเพื่อน ๆร่วมแก๊งอย่าง ตาออม 4EVE – เบญญาภา อุ่นจิตร , ใจ – สตีฟ, แดน – ธนภัทร และ แวนโก๊ะ – รัชพล พร้อมด้วยทีมงาน  ที่มาร่วมอวยพรให้สาวอ๊ะอายที่เต็มไปด้วยความความอบอุ่นและความสนิทกันของเหล่านักแสดงจากกองละครเรื่องครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ ที่ถ่ายทำกันมานานหลายเดือน  งานนี้แถมยังได้กำลังใจดี ๆ จากแฟนคลับของสาวอ๊ะอาย4EVE  ที่มาเสิร์ฟความรักผ่านความอร่อย ด้วยการส่งฟู้ดทรัคบริการตรงถึงที่กองละครกันเลยทีเดียว  ส่วนละครเรื่องครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบที่สาวอ๊ะอายได้ร่วมแสดง  แฟนคลับต้องห้ามพลาด ติดตามชมกันได้เร็ว ๆ นี้จ้า…

Hashtag : #ละครเวิร์คพอยท์  #ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ #Workpoint  #Workpoint23 

 คุณพ่อ “ฟลุค”แอบหวิว  แนะวิธีอาบน้ำให้ลูกสาว

เรียกว่าเป็นป๊ะป๊า ที่คิ้ว ที่สุดอันดับต้น ๆ ของวงการบันเทิงสำหรับ หนุ่ม “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ”  ที่ ตอนนี้ถึงผลงานหน้าจอในเรื่อง ขุมทรัพย์ลำโขง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หนุ่มฟลุค ใรบท บรมชัย จะ ร้ายแอบจิตซะน่าแจกเปลือกทุเรียนแค่ไหน  แต่เบื้องหลัง ชีวิตจริง พอกลับถึงบ้าน หนุ่มฟลุคก็กลายเป็นคุณพ่อสุดน่ารัก ที่ช่วยภรรยาสาว แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน เลี้ยงลูก เพราะตอนนี้สาวแอปเปิ้ล กำลังตั้งท้องน้องของ น้องจูนี่ อยู่  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีอาการแพ้ท้องหนักมาก ล่าสุด ทำเอาชาวเน็ต ซูมกันจนตาแตก เพราะพ่อฟลุค เล่นปล่อยภาพน่ารัก  ๆ ที่กำลังช่วยคุณแม่ อาบน้ำให้ลูกสาว  น้องจูนี่ ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นชวนยิ้มตามว่า “วิธีอาบน้ำให้ลูกที่ดีที่สุดคือ ลงไปแช่กับลูกเลย #อูหูจูนี่”  งานนี้ ไม่รู้ว่าคนจะโฟกัสผิดจุดอีกหรือเปล่า เพราะพ่อฟลุคเล่นใส่กางเกงลิงตัวจิ๋วสีดำ ลงอาบน้ำให้ลูกสาว แต่ที่รู้ ๆ ชาวเน็ตต่างแห่ชมถึงความน่ารักของลูกสาว และ แซวคุณพ่อฟลุค กันสนั่นอินสตราแกรมเลยจ้า งานนี้บอกเลยว่าชมพู สุด ๆ ค๊า คุณผู้ชม อิอิ