SUPERSTARNEWS THAILAND

ข่าวสารความบันเทิงทุกรูปแบบ นำเสนอข่าวสารศิลปิน นักร้อง ดารา คนดัง

ท่องเที่ยว – กีฬา

ธงชาติไทยผงาด!!! “น้องออก้า” สุดเจ๋ง…!!! คว้าแชมป์เจ็ตสกีที่ 1 รุ่นอายุน้อยที่สุดของโลก

น้องออก้า นักกีฬาเจ็ตสกี “ทีมชาติไทย” ที่อายุน้อยที่สุดในไทย ลงแข่งขันถึง 3 รุ่น โดยรุ่น Junior Ski 10-12 Stock สามารถคว้าแชมป์ที่1 ของโลกและอายุน้อยที่สุดในโลก ส่วนรุ่น Pro Sport Salom ถือว่าเหนือความคาดหมาย น้องออก้าสามารถคว้าอันดับที่ 2 มาครอง และอีกรุ่น Junior Ski 10-12 Stock Lites ได้อันดับที่ 8 ของโลก งานนี้ส่งผลให้ผู้จัดการแข่งขันยกให้ น้องออก้า เป็น PERFECT GAME รุ่นที่อายุน้อยที่สุด เพราะไม่ง่ายเลยที่จะเข้าที่ 1 ได้ทั้ง 3 moto

กลุ่มมิตรผล ร่วมยินดี “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล หลังคว้าแชมป์ศึก LPGA Tour : Walmart NW Arkansas Championship

กลุ่มมิตรผล ร่วมแสดงความยินดี “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล โปรกอล์ฟมือวางอันดับ 5 ของโลก วัย 19 ปี ที่สร้างผลงานอันยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ LPGA Tour ไปครองแบบท็อปฟอร์ม นับเป็นรายการที่ 2 ในเส้นทางนักกอล์ฟ จากศึก Walmart NW Arkansas Championship หลังดวลเพลย์ออฟเอาชนะ ดาเนียล คัง โปรสาวชาวอเมริกัน ในการแข่งขันรอบสุดท้าย ที่สนามพินนาเคิล คันทรี คลับ รัฐอาร์คันซอ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมรับเงินรางวัลไปกว่า 345,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 12.9 ล้านบาท

ทั้งนี้ กลุ่มมิตรผลในฐานะผู้สนับสนุนโปรจีนในเส้นทางนักกอล์ฟอาชีพระดับโลก ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพ ความมุ่งมั่น มีวินัยในเส้นทางการเล่นกอล์ฟของโปรจีนมาโดยตลอด รวมถึงการเป็นตัวอย่างและสร้างแรงบันดาลใจที่ดีให้แก่เยาวชนไทยและ
คนรุ่นใหม่ จึงขอร่วมแสดงความยินดีในอีกหนึ่งก้าวสำคัญนี้ พร้อมเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนวงการกีฬาไทยและร่วมส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยได้ก้าวไกลสู่เป้าหมายในระดับโลกต่อไป

การกีฬาแห่งประเทศไทย นำร่อง 24 จังหวัด ยกระดับมาตรฐานคัดเลือกนักกีฬา ต่อยอดความสามารถเด็กไทย

การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาภูมิภาค นำร่อง 24 จังหวัด สนับสนุนให้เยาวชนที่มีใจรักในการเล่นกีฬา พัฒนาความสามารถต่อยอดเป็นนักกีฬาที่ดี อยู่ในระดับมาตรฐาน และมีความเชี่ยวชาญชำนาญ นำไปสู่การเป็นนักกีฬาระดับอาชีพได้ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีและยังเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรมด้านกีฬาอีกทางหนึ่ง โดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในท้องถิ่นของจังหวัดต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการนำร่องครั้งนี้

ได้แก่  จังหวัดเชียงราย, เชียงใหม่, น่าน, นครพนม, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, อุดรธานี, บุรีรัมย์, ศรีสะเกษ, ชัยภูมิ, นครราชสีมา, ชลบุรี, จันทบุรี, สุพรรณบุรี, นครปฐม, พัทลุง, สงขลา, ยะลา, สตูล, ตรัง, ภูเก็ต, กระบี่, ราชบุรี และกาญจนบุรี   อีกทั้งยังเชิญชวนคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ สร้างภูมิต้านทาน ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid – 19) ซึ่งการจัดทำโครงการดังกล่าวนี้ มุ่งหวังให้ประชาชนในพื้นที่ มีสุขภาพที่ดี แข็งแรงและปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid – 19) ปรับเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนทุกเพศทุกวัย เริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น แม้ว่าสถานการณ์ในปัจจุบันอาจจะไม่มีความรุนแรงเท่าที่ผ่านมา แต่การมีสุขภาพที่ดี ก็ทำให้คุณภาพชีวิตในด้านต่างๆ ดีตามไปด้วย

ททท.ชวนเที่ยวงาน “มาเก๋ มาร์เก็ต”มากิน มาช้อปงานคราฟท์ มาถ่ายรูปเท่ๆ ที่เขาใหญ่ 25-26 มิ.ย.นี้

วันหยุดนี้ใครมองหาสถานที่ท่องเที่ยว ชิลๆ เก๋ๆ หนีบรรยากาศวุ่นวายจอแจในตัวเมือง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอนำเสนอมาร์เก็ตงานคราฟท์ ชิลๆฟิวคนเก๋ ท่ามกลางธรรมชาติบริเวณ เขาใหญ่ ที่งาน “มาเก๋ มาร์เก็ต” Local Food & Craft มากิน มาเก๋ มาถ่ายรูปเท่ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ ถ่ายรูปเดินเล่น ฟังดนตรีในสวน หาของกินอร่อยๆ พร้อมช้อปปิ้งและร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปสนุกๆ ภายในงาน ระหว่างวันที่ 25 – 26 มิ.ย. 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. ณ TAT Eco Park: ศูนย์การเรียนรู้การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยภายในงานพบกับ

โซน Craft Market ช้อปปิ้งสินค้างานคราฟต์น่ารักๆ อาทิ กระเป๋าหนังเย็บมือจาก Dog’s vision leather เย็บอย่างประณีต โดยมือที่หยาบกร้าน, เทียนหอมถั่วเหลืองในกล่องไม้สัก Candle flu, กระถางดินเผาตะมุตะมิ Vajai และสินค้า กระเป๋าผ้า กระเป๋าสานสาน ตะกร้าไม้ไผ่ ฯลฯ

โซน Local Food Market อิ่มสบายไปกับของกินอร่อยโคราชและเพื่อนบ้าน ไม่ว่าจะเป็น หมี่โคราช ร้านหมี่กระโทกสายวิจิตร, ผลิตภัณฑ์จากข้าวโพด บ้านข้าวโพดคุณเล็กปากช่อง, ผักสลัด ผักออแกนิก สดๆ จากสวน ขนม และเบเกอรี่ น่ากินน่าถ่ายรูป ยังมี Food Truck คาราวานอาหารปลอดสารเคมี ที่มีทั้ง กาแฟ organic หอมกรุ่น, พัฟย่างที่ใช้แป้งจากข้าวอินทรีย์พันธ์ไทย จาก “สวนดินคานาอัน” และ “Shortcut Organic” รวมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ปลอดสารเคมีเป็นมิตรกับธรรมชาติอีกมากมาย

หากเดินช้อปเดินกินจนเมื่อย หรือเพียงต้องการนั่งพักหลบแดด ภายในงานก็ได้จัด “มุมนวด” ไว้สำหรับผ่อนคลาย พร้อม “มุมดนตรีสด” ฟังชิลๆ ยามเย็น พักถ่ายรูปเก๋ๆ ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขาอีกด้วย

งานนี้บอกเลย..เข้าชมฟรีตลอดทั้งงาน! มาเก๋ มาร์เก็ต Local Food & Craft ได้ตั้งแต่วันที่ 25 – 26 มิ.ย. 2565 เวลา 11.00 – 19.00 น. ณ TAT Eco Park: ศูนย์การเรียนรู้การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ทั้งนี้การจัดงานได้เน้นเรื่องความปลอดภัยและการจัดงานในรูปแบบ New Normal ตามมาตรฐาน Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) และกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ Facebook: Amazing ไทยแลนด์ (https://www.facebook.com/amazingthaitay) และสายด่วน 1672

#มาเก๋มาร์เก็ต #มาเก๋มาร์เก็ตที่นครราชศรีมา #เขาใหญ่ #นครราชศรีมา #AmazingThailand

“บูม-Indigo” ร่วมเปิดสนามที่สอง Amazing Thailand Bike Ride 2022 จ.สุราษฎร์ธานี

ปั่นต่อเนื่อง กับกิจกรรมการแข่งขันจักรยานทางไกล ปี 2565 (Amazing Thailand Bike Ride 2022) โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่ดินแดนใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานีซึ่งเป็นทริปที่สองที่สามารถระดมนักปั่นได้อย่างล้นหลาม โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายบัญญัติ กาฬสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายไพรัชช์ ทุมเสน ผู้อำนวยการกองสร้างสรรค์กิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานสุราษฎร์ธานี และผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ พร้อมด้วยคนบันเทิง บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ อุ๊-นริศศรา อิทวงษา หนึ่งในสาวสวย 5 แก๊ง Angel Team ร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน ณ เขื่อนรัชชประภา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ภายในงานสนุกสุดมันส์กับมินิคอนเสิร์ตจาก Local band และ วง Indigo และการออกร้านอุปกรณ์จักรยาน อาหาร สินค้าพื้นบ้านมากมาย

ด้านสายปั่นทางเหนือห้ามพลาด! กับทริปส่งท้ายสุดฟิน เตรียมร่างกายให้พร้อม พบกันที่จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 25-26 มิถุนายน 2565 นัดพบกันบริเวณสนามกีฬากลางมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง พร้อมพบกับ หนุ่มหล่ออารมณ์ดี แชป-วรากร ศวัสกร และนางฟ้านักปั่นเจ้าเสน่ห์ ยุ้ย-วดี ศรีจารุพฤกษ์ ร่วมสนุกปั่นจักรยานทางไกลในรูปแบบ ประเภทจักรยานเสือหมอบ (Bike Ride) ระยะทาง 90 กม. และประเภทจักรยานระยะสั้น (Fun Ride) ระยะทาง 12 กม. บนเส้นทางท่องเที่ยวอันซีนที่น่าทึ่ง ตลอดเส้นทางบรรดานักปั่นจะได้สัมผัสกับบรรยากาศดี ๆ ของจังหวัดเชียงราย สัมผัสความงดงามของธรรมชาติ ภูเขา ทุ่งนา และทะเลหมอกงามตา  โดยไฮไลท์ของเส้นทางนี้คือ เหล่านักปั่นจะได้สัมผัสความงามของสวนพฤกษศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ซึ่งเปิดเป็นเส้นทางพิเศษให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความสดชื่นของป่าเขาเขียวขจี ปั่นสนุกปลอดภัย ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย SHA

พร้อมเพลิดเพลินไปกับการออกร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬา ร้านอาหารและผลิตภัณฑ์ชุมชน สนุกสุดมันส์บนเวทีการแสดงมินิคอนเสิร์ต โดยศิลปินชื่อดัง เอิร์ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ที่มาร่วมสร้างความบันเทิง ผู้สนใจสามารถลงสมัครและดูรายละเอียดการจัดงานได้ที่ Facebook : Amazing Thailand Bike Ride 2022 และเว็บไซต์ www.amazingthailandbikeride.com

“แชป-เอิร์ต” ชวนปั่นชมสวนพฤกษศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.เชียงราย 25-26 มิ.ย. 65

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรมการแข่งขันจักรยานทางไกล ปี 2565 (Amazing Thailand Bike Ride 2022) ชวนเหล่านักปั่น ร่วมชมความงามของสวนพฤกษศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ซึ่งเปิดเป็นเส้นทางพิเศษให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความงดงามของป่าเขาเขียวขจี ในวันที่ 25-26 มิถุนายน 2565 นำทัพปั่นโดย หนุ่มหล่ออารมณ์ดี แชป-วรากร ศวัสกร และนางฟ้านักปั่นเจ้าเสน่ห์ ยุ้ย-วดี ศรีจารุพฤกษ์

ร่วมสนุกปั่นจักรยานทางไกลในรูปแบบ ประเภทจักรยานเสือหมอบ (Bike Ride) ระยะทาง 90 กม. และประเภทจักรยานระยะสั้น (Fun Ride) ระยะทาง 12 กม. พร้อมเพลิดเพลินกับการออกร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬา อาหาร ผลิตภัณฑ์ชุมชน และการแสดงมินิคอนเสิร์ต โดยศิลปินชื่อดัง เอิร์ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิง สนใจสมัครและดูรายละเอียดการจัดงานได้ที่Facebook : Amazing Thailand Bike Ride 2022 และเว็บไซต์ www.amazingthailandbikeride.com