SUPERSTARNEWS THAILAND

ข่าวสารความบันเทิงทุกรูปแบบ นำเสนอข่าวสารศิลปิน นักร้อง ดารา คนดัง

The Hidden Character EP.8 กับบททดสอบท้ากึ๋นการแสดง ที่คุณคาดเดาไม่ได้!

เดินทางมาถึง Chapter ที่ 3 สัปดาห์ที่ 2 แล้ว สำหรับรายการค้นหานักแสดงหน้าใหม่ The Hidden Character หรือ THC ที่ตอนนี้เข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ กับโจทย์ท้าทายความสามารถด้านการแสดง จากการหยิบยกซีนในความทรงจำจากซีรีส์ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง KinnPorsche The Series 

โดยใน EP นี้ ได้ 4 หนุ่มรุ่นพี่ จาก KinnPorsche The Series ไม่ว่าจะเป็น ต๋อง ธนายุทธ , น๊อต ณัฐสิทธิ์ , บาส อัศวภัทร์ และ อาโป ณัฐวิญญ์ มาร่วมนั่งแท่นเป็นเมนเทอร์ให้คำแนะนำ พร้อมทั้งเป็นคนตัดสินให้เหรียญกับหนุ่มๆ THC นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณพงศภัค ฟักเขียว รองประธานบริหารนิตยสาร KAZZ MAGAZINE มานั่งแท่นเป็นเมนเทอร์คนพิเศษอีกด้วย โดยผู้ที่ได้เหรียญมากที่สุดในครั้งนี้ จะได้ขึ้นปก KAZZ MAGAZINE ร่วมกับหนุ่ม THC ที่โดดเด่นที่สุดในสายตาคุณพงศภัค ฟักเขียว งานนี้หนุ่มๆ แต่ละคนต้องงัดทักษะและฝีมือการแสดงแบบขั้นสุด เพื่อเอาชนะเหล่าใจเมนเทอร์ทั้ง 5 ท่านให้ได้

ซึ่งโจทย์ประจำ EP นี้ จะแตกต่างและเข้มข้นกว่าตอนที่ผ่านมา นั่นคือการแสดงกับฉาก โปรดักชั่นและคอสตูมที่ทีมงานได้เนรมิตแบบจัดเต็มราวกลับหลุดมาจากซีรีส์ แต่การเป็นนักแสดงที่เก่ง ไม่ว่าจะฉากแบบไหน โปรดักชั่นแบบใด หรือคอสตูมสไตล์อะไร ก็ต้องแสดงให้ได้ ทางรายการเลยจัดเตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษในการเปลี่ยน ฉาก โปรดักชั่นและคอสตูมใหม่ทั้งหมดเพื่อท้าท้ายการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและวัดกึ๋นด้านการแสดงของหนุ่มๆ โดยคู่แรกที่ได้แสดงคือคู่ ต้า-ฟูไอซ์ กับฉากที่เวกัสโดนยิง คู่ที่สองคือ คอปเปอร์-มีโอ กับฉากที่คินน์เลือกที่จะปล่อยพอร์ชไปใช้ชีวิตของตัวเอง ส่วนในคู่ที่สาม เจเจ-เจ็ท กับฉากที่คินน์และพอร์ชอยู่ที่ท่าน้ำ และคู่สุดท้ายคือ นิว-บั๊ม กับฉากในห้องน้ำที่ถูกพูดถึงมากที่สุด!

หนุ่มๆ THC จะได้ฉาก โปรดักชั่นและคอสตูมแบบไหน การแสดงของพวกเขาจะออกมาเป็นแบบใด และใครจะได้รางวัลสุดพิเศษในครั้งนี้ไป มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาได้ในรายการ The Hidden Character ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNMASKED แบบเต็มอิ่ม จุกๆ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

เปิดโหวตเชียร์หนุ่มๆ ได้ตั้งแต่ EP.7-EP.10  วิธีการโหวตผ่านเว็บไซต์ เข้าไปที่เว็บไซต์ www.thcboc.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand