SUPERSTARNEWS THAILAND

ข่าวสารความบันเทิงทุกรูปแบบ นำเสนอข่าวสารศิลปิน นักร้อง ดารา คนดัง

Disney+ Hotstar ขนทัพดารา-ศิลปิน ตบเท้าร่วมเดินพรมน้ำเงินสัมผัสกับอาณาจักรคอนเทนต์ในงาน “Disney+ Hotstar Open House” 13 – 16 ก.ค. ณ Parc Paragon                                   

Disney+ Hotstar แทคทีมคนดัง ขวัญใจทุกวัยกับคู่รัก “ใหม่ ดาวิกา – เต๋อ ฉันทวิชช์” ร่วมด้วยครอบครัว “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ – แมทธิว ดีน พร้อมน้องดีแลน-เดมี่” และคู่สองพี่น้อง “เกรซ กาญจน์เกล้า –  แกรนด์ กรณ์ภัสสร” นอกจากนี้ ยังมีหนุ่ม ๆ งานดีจากวง Proxie, เกิร์ลกรุ๊ปเพื่อนซี้ สาว ๆ จากวง 4EVE, และแก๊ง BNK48 ที่จะมาแจกความสดใส พร้อมชวนคุณมาสัมผัสและตื่นตากับอาณาจักรคอนเทนต์ ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ที่คุณรักและคอนเทนต์ที่คาดไม่ถึงมากมายจาก เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ และฟีเจอร์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกประสบการณ์ ในงาน “Disney+ Hotstar Open House” ณ Parc Paragon ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  

สำหรับแฟน ๆ สามารถเข้าร่วม งาน “Disney+ Hotstar Open House” เพื่อพบกับกิจกรรมมากมายในแต่ละโซนพร้อมมุมถ่ายภาพสวย ๆ แบบจัดเต็ม ณ Parc Paragon ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 13 – 16 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. (*เฉพาะวันที่ 13 กรกฎาคม ประตูเปิดเวลา 15.00 – 21.00 น.) เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

คู่รัก ใหม่ ดาวิกา – เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็มาร่วมแชร์ความประทับใจ ซึ่งใหม่กล่าวว่า “งานนี้น่าตื่นตาตื่นใจทุกโซนเลยค่ะ แต่ใหม่ชอบโซน Love Chamber มากเลย เพราะปกติชอบดูหนังหรือซีรีส์แนวโรแมนติคหรือรอมคอมเหมือนซีรีส์เกาหลีเรื่อง   Dr. Romantic 3 บน Disney+ Hotstar ก็ได้ถ่ายทอดออกมาผ่านการเฉลิมฉลองความรักและความสัมพันธ์หลากหลายรูปแบบในซีรีส์และภาพยนตร์ที่ไม่ได้จำกัดแค่ความรักแบบคู่รัก แต่ยังรวมถึงความรักของครอบครัว เพื่อน หรือตัวคุณเองด้วยค่ะ”

สำหรับเต๋อ กล่าวเสริมว่า “ผมก็เหมือนกับใหม่เลยครับ ผมชอบเรื่องราวเกี่ยวกับความรักเช่นเดียวกันครับแต่จะไม่ใช่สายหวานแบบน้องใหม่ แต่จะเป็นความรักความสัมพันธ์ในหนังแอ็กชันหนังฮีโร่หน่อย เช่นคู่ของ ธอร์ กับ ไมตี้ธอร์ จากเรื่อง Thor: Love and Thunder ที่น่ารัก ตลก ยิงมุกใส่กันรัว ๆ แต่ก้อดูแลและปกป้องกันและกันเสมอครับ”

ด้านครอบครัวลิเดีย ศรัณย์รัชต์ – แมทธิว ดีน พร้อมน้องดีแลน-เดมี่ ได้ร่วมกล่าวความประทับใจต่องานและคอนเทนต์ต่าง ๆ บน Disney+ Hotstar โดยแมทธิว กล่าวว่า “ผมโตมากับดิสนีย์เลยครับ ทั้งหนัง การ์ตูน แอนิเมชันต่างๆ โดยเฉพาะภาพยนตร์และซีรีส์แอ็กชั่น ผจญภัย ที่ผมมักจะจินตนาการตามไปด้วยว่า ถ้าเป็นตัวละครในเรื่องผมจะเป็นยังไงนะ แล้วพอโตขึ้นมาและมีลูก ผมว่า Disney+ Hotstar ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีครอบครัวมาก ๆ เพราะมีคอนเทนต์ที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่พ่อแม่ และเด็ก อย่างผมชอบดูหนังแอ็กชันก็จะมีมาร์เวลให้ดู ล่าสุดคือดูเรื่อง Secret Invasion หรืออย่างลิเดียชอบดูเกาหลีอย่างล่าสุดชอบดู Revenant ก็มี หรือว่าลูก ๆ ชอบดูแอนิเมชันก็มี ก็คือมันตอบโจทย์ครอบครัวผมมากเลยครับ”

ทางลิเดีย กล่าวต่อว่าเดียเองก็มองว่าการดูซีรีส์หรือหนังก็เหมือนเป็นการใช้เวลากับครอบครัวที่ดีมาก ๆ เราคิดว่าหนึ่งในกิจกรรมที่ทำได้ทั้งครอบครัวก็คือการดูหนัง ดูซีรีส์กับเค้า และ คอยสอนและให้ความรู้เค้าไปด้วยระหว่างดู อย่างเดียกับเดมี่ก็ชอบแอนิเมชันจากดิสนีย์มาก ๆ ตอนเด็ก ๆ นี่ดูแทบจะทุกเรื่องเลยค่ะพอตอนนี้ดิสนีย์เค้าก็ทำไลฟ์แอ็กชั่นเอาเรื่องราวที่เรารักมาทำใหม่ด้วยคนแสดงจริงตอนนี้มีเดมี่ เดียก็ชวนเค้าดูตลอดเลย ทั้งโมอาน่า, มู่หลาน, พิน็อคคิโอ, รวมถึงปีเตอร์ แพน และ เว็นดี้ ด้วยค่ะ” 

เดียกล่าวเสริม “บางทีตอนเดมี่เค้าหลับ เดียกับพี่แมทก็ชอบแอบมาดูซีรีส์อเมริกาอย่าง Only Murders in the Building ค่ะ”         

สำหรับสองคู่พี่น้อง เกรซ กาญจน์เกล้า – แกรนด์ กรณ์ภัสสร กล่าวถึงงานและคอนเทนต์ที่ชื่นชอบบน Disney+ Hotstar โดยแกรนด์กล่าวว่า  “งานวันนี้สนุกมาเลยค่ะ มีอะไรให้เล่นมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะแยะเลย แต่เราสองคนจะชอบโซน Fantasy World เป็นพิเศษ เพราะเหมือนเราได้เดินทางเข้าไปสู่โลกแฟนตาซี และรู้สึกตื่นตาเหมือนหลุดเข้าไปในหนังที่พวกเราชอบมาก ๆ อย่าง อวตาร เหมือนหลุดไปอยู่บนดาวแพนโดร่า ตอนนี้พวกเราก็ดูกันถึงภาค 2 แล้วกับ Avatar: The Way of Water บน Disney+ Hotstar รับรองว่าสายแฟนตาซีจะต้องประทับใจค่ะ”

เกรซ เสริมต่อว่า “แต่ว่าถ้ามีโอกาสเลือกได้ว่าอยากแสดงในหนังหรือซีรีส์เรื่องไหนบน Disney+ Hotstar พวกเราคงอยากลองทำเรียลลิตี้พี่น้องแบบใน The Kardashians หรือถ้าให้แสดงจริง ๆ อยากจะลองแนวโลกเวทมนต์ แฟนตาซี แบบคอสตูมแน่น ๆ เหมือนเรื่อง Hocus Pocus 2 หรือ Disenchanted ค่ะ”

ภายในงาน ดารานักแสดงได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมในแต่ละโซน โดยเริ่มจาก Hall of Fame ที่รวบรวมคอนเทนต์อันหลากหลายจากทั้ง 6 แฟรนไชส์ ไม่ว่าจะเป็น Disney, Pixar, Marvel, Star Wars, National Geographic และ STAR บน Disney+ Hotstar และเป็นประตูไปสู่โซนกิจกรรมทั้ง 4 ห้องดังนี้

  • Adventure District – ออกผจญภัยและร่วมทดสอบความเร็ว ความแข็งแรง และไหวพริบในดินแดนของเกม arcade ที่ได้แรงบันดาลใจจากคอนเทนต์แนวแอ็กชันและผจญภัย
  • Love Chamber – เฉลิมฉลองความรักของครอบครัว เพื่อน คนรัก และรวมถึงตัวเองที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของคอนเทนต์ทรงพลังมากมายบน Disney+ Hotstar  พร้อมทั้งร่วมค้นหาคำตอบผ่านเครื่อง Magic Love Machine ว่าความรักความสัมพันธ์ของแต่ละคนคล้ายกับตัวละครใด
  • Tunnel of Mystery – เผชิญประสบการณ์เขย่าขวัญที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอนเทนต์แนวสยองขวัญ ระทึกขวัญ และอาชญากรรม
  • Fantasy World –  ดำดิ่งสู่โลกแฟนตาซีให้ได้ปลดปล่อยพลังแห่งจินตนาการของตัวเองผ่านกำแพงอินเทอร์แอ็กทีฟสุดตื่นตาของทั้ง 3 โลก Underwater Fantasy, Outer Space Journey และ Deep Forest Magic ที่ได้แรงบันดาลใจจากคอนเทนต์แนวไซไฟ และแฟนตาซี

นอกจากนี้ยังได้ตื่นตาไปกับคอนเทนต์ที่คาดไม่ถึงและฟีเจอร์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกประสบการณ์ เมื่อเข้าสู่เลาจ์ Open House Lounge ตลอดจนสามารถสร้าง Watchlist ที่โดนใจในแบบเฉพาะตัว และสามารถสมัครแพ็กเกจ Disney+ Hotstar พร้อมรับของพรีเมียมสุดพิเศษได้ภายในงาน (จำนวนจำกัด)

โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ เพื่อเลือกวันและเวลาที่ต้องการเยี่ยมชมงานบนเว็บไซต์ www.OpenHouseThailand.com และนำรหัส QR code มาแสดงกับเจ้าหน้าที่ที่บริเวณทางเข้างาน หรือสามารถมาลงทะเบียนหน้างาน ที่ Parc Paragon ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

#DisneyPlusHotstarOpenHouse #ยิ่งเติบโตยิ่งตื่นตา #DisneyPlusHotstarTH

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.hotstar.com/th